Cách hóa giải vận hạn năm 2023 cho người tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Nguyễn Song Hà | 30/01/2023, 15:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà gợi ý cách hóa giải vận xui năm 2023 cho người tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi ở các phương diện: sức khỏe, tiền bạc, công việc, tình cảm.

1. Khai vận tuổi Thân trong năm 2023 (1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016)

Người tuổi Thân thông minh, nhanh thẹn, có chí tiến thủ. Cuộc đời của người tuổi Thân thường nhận được sự giúp đỡ của người khác. Họ là người nhanh chóng nắm bắt mọi vấn đề nảy sinh trong cuộc sống, và khi họ đã bắt tay vào việc gì thì thường đạt đến thành công.

Ngoài ra, họ còn là người dễ mến, hòa đồng, linh hoạt và khéo tay. Cuộc sống của người tuổi Thân khá ổn, tiểu vận khá may mắn nhưng trung và hậu vận thì phải cố gắng rất nhiều để cuộc sống tốt hơn.

Nhận định chung về tử vi tuổi Thân 2023 có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ so với năm trước, nhưng để có được sự phát triển bùng nổ, e rằng đương số vẫn phải nỗ lực chờ thời.

Dưới đây là cách hóa giải vận xui năm 2023 cho tuổi Thân theo từng phương diện:

Về công việc: Năm 2023 người tuổi Thân không gặp quá nhiều khó khăn hay thách thức nhưng chưa thấy tín hiệu khởi sắc rõ rệt. Đương số vừa làm vừa tích lũy kinh nghiệm cũng như tay nghề, đợi tới lúc thời cơ chín muồi có thể thừa thắng mà xông lên, hứa hẹn sẽ gặt hái thành quả tốt. 

Về tiền bạc: Phương diện này biến động không quá mạnh. Bản mệnh vẫn làm chủ sự cân đối về tài chính nên hiếm khi phải chịu cảnh nợ nần. Nếu có thể, hãy nghĩ tới một số kênh đầu tư trước nay bạn chưa từng tìm hiểu để khai mở điều mới lạ, biết đâu bạn sẽ tìm được kênh phù hợp giúp "gà đẻ trứng vàng", thúc đẩy tài lộc dồi dào.

Về tình cảm: Lấy dĩ hòa vi quý làm phương châm sống trong năm. Chỉ có như vậy bạn mới hạn chế được những xung đột xảy ra trong gia đình.

Về sức khỏe: Trong năm nên hạn chế đi xa, đặc biệt là tới nơi nhiều âm khí hoặc nguy hiểm như núi cao, vực sâu... đề phòng bất trắc.

Ảnh minh họa: Hoàng Hà

2. Khai vận tuổi Dậu trong năm 2023 ( 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)

Người tuổi Dậu rất thông minh, có ngoại hình đẹp, thu hút người khác giới đặc biệt là nam giới. Trong cuộc sống họ luôn đặt công việc lên hàng đầu và tâm huyết, tích cực hơn so với những tuổi khác. 

Những người sinh vào năm Dậu được xem là người có tư duy sâu sắc. Họ thường kiếm sống nhờ kinh doanh nhỏ, làm ăn cần cù giống như những chú gà bới đất tìm sâu.

Gặp đúng năm xung trực diện với tuổi, người tuổi Dậu khó tránh khỏi sự mệt mỏi về tinh thần, những khó khăn về đời sống vật chất. Trong năm đương số tự lo làm lo ăn, ít được quý nhân tương trợ. Hành sự dễ gặp trục trặc, mưu sự lớn khó thuận. Bản mệnh nên dành thời gian rèn giũa bản thân, nâng cao giá trị trong tập thể, chờ thời cơ đến để tỏa sáng cũng chưa muộn.

Dưới đây là cách giúp tuổi Dậu hóa giải xui xẻo năm 2023 theo từng phương diện:

Về công việc: Không nên mở mang thêm công việc, đồng thời tránh đơn độc đảm nhận nhiệm vụ nào đó, rất có thể sẽ đổ bể giữa chừng vì tiểu nhân chơi xấu. Bạn cần chú trọng nâng cao đời sống tinh thần hơn là vật chất. Nên dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Tránh để bản thân bị cuốn vào guồng quay áp lực của công việc, cuộc sống.

Nếu có thể, bạn hãy tham gia một khóa thiền để học cách giữ tâm trí bình an, thông tuệ khi phải ứng phó với tình huống cấp bách nào đó. 

Về tiền bạc: Hạn chế hùn hạp làm ăn hay ủy quyền cho người khác, tránh bị lừa đảo khiến tiền mất tật mang. 

Về tình cảm: Thay đổi bản thân trước khi muốn người khác phải thay đổi. Đó là chìa khóa giúp bạn thoát ra khỏi những mâu thuẫn hay xung đột về mặt tình cảm. Trong nhà có thể treo thêm tranh hoa mẫu đơn hoặc tranh đào hoa để kích hoạt nhân duyên.

Về sức khỏe: Giải tỏa vấn đề về tâm lý là cốt lõi của một sức khỏe cường tráng. Ngoài ra, đương số nên hạn chế thức khuya và ăn nhiều thịt động vật. 

3. Khai vận tuổi Tuất trong năm 2023 ( 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

Người tuổi Tuất thông minh, chính trực và đặc biệt là trung thành. Họ là người có tinh thần cống hiến, biết lẽ công bằng và không hề xao nhãng trách nhiệm. Họ còn là người biết đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình và cũng là người không bao giờ bỏ rơi bạn bè, người thân… trong cơn hoạn nạn.

Tổng quan tử vi tuổi Tuất 2023 khá cát lành, đón nhận không ít may mắn. Các phương diện cuộc sống không có quá nhiều thử thách hay khó khăn. Thậm chí, nếu gặp phải trở ngại cũng có quý nhân ứng cứu kịp thời nên hành sự thuận lợi, hứa hẹn đạt được thành công đáng ngưỡng mộ.

Dưới đây là cách tuổi Tuất hóa giải vận xui xẻo năm 2023 ở từng phương diện:

Về tiền bạc: "Lạc cực sinh bi", dù cát khí vây quanh nhiều đến mấy đương số cũng không nên lơ là cảnh giác, ngược lại phải cẩn trọng trong hành sự. Với bức tranh kinh tế toàn cầu không mấy lạc quan, đương số nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là lướt sóng. Việc đó sẽ khiến bạn hao tổn tiền bạc nhanh chóng. Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc các hạng mục kinh doanh dài hạn, hợp tác cùng với bạn bè để làm ăn chung. 

Về công việc: Bạn hãy chú trọng mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, các mối tốt từ đó mà ra. Nếu phải tốn nhiều tiền cho các mối quan hệ hữu hảo cũng không cần quá lo lắng. Hãy coi đó là một khoản đầu tư giúp bạn kiếm thêm rất nhiều lợi nhuận khác.

Về tình cảm: Phương diện này cát lợi trong năm nên không phải suy nghĩ nhiều. Làm chủ cảm xúc giúp bạn điều hòa tốt tình cảm gia đình và tình yêu lứa đôi.

Về sức khỏe: Tuổi Tuất chỉ cần duy trì tập luyện thể thao hàng ngày, tập hít thở sâu, ăn uống lành mạnh với khẩu phần ăn nhiều rau củ trái cây hơn là sẽ duy trì thể trạng tốt trong suốt năm Quý Mão.

Để tăng thêm phúc phần cho chính mình, người tuổi Tuất đừng quên phát tâm hành thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy chú ý tới âm phần của gia đình nhiều hơn. Thành tâm cúng bái gia tiên, xem xét vấn đề phong thủy mộ phần. Được như vậy chẳng khác nào âm dương tương ứng, giúp bạn gặp may mắn ngay cả trong tình huống nguy nan nhất.

4. Khai vận tuổi Hợi trong năm 2023 (1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)

Người tuổi Hợi chất phác, ít màu mè, sống trầm lặng. Họ luôn điều hòa được các mối quan hệ theo hướng dĩ hòa vi quý nên rất được mọi người yêu mến. Những người tuổi Hợi thường rất hào hiệp, ga lăng, tốt bụng và dũng cảm nhưng họ lại rất bướng bỉnh, nóng tính. Tuy nhiên người tuổi Hợi lại khá siêng năng.

Tuổi Hợi có những phẩm chất quí giá như: Mạnh mẽ, can đảm, kiên nhẫn và đáng tin cậy. Ngoài ra, họ còn là người trung thực, vị tha, khiêm tốn và thân thiện với mọi người xung quanh. Vì thế, họ thường có những mối quan hệ xã hội bền vững.

Đánh giá tổng quan tử vi tuổi Hợi 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để đương số khẳng định bản thân, tạo đà bùng nổ trong công việc và vấn đề tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Dưới đây là cách hóa giải vận xui năm 2023 cho tuổi Hợi trên từng phương diện:

Về công việc: Nhờ vận khí cát lành lan tỏa, tinh thần người tuổi Hợi thêm vững vàng, càng dễ tập trung cho phát triển những mục tiêu lớn trong đời. Vì thế mà tham vọng cũng được nâng tầm, đừng tưởng họ ít thể hiện mà cho rằng họ lười nhác, một khi Hợi đã hạ quyết tâm thì mưu đại sự rất dễ thành. Hãy không ngừng phấn đấu và trải nghiệm, bản mệnh sẽ thấy ngay sự khác biệt. 

Về tiền bạc: Trong năm nên chú trọng mở rộng làm ăn, tìm hiểu thêm các kênh đầu tư khác ngoài công việc chính hiện tại. Có như vậy tiền mới sinh sôi nảy nở ngay cả khi bạn đang ngủ hoặc những lúc đau yếu. 

Về tình cảm: Đương số nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn thay vì chỉ chú trọng đến công việc. Có được sự quan tâm thường xuyên của bạn, các thành viên trong gia đình ai nấy đều vui vẻ, hạnh phúc. 

Về sức khỏe: Do tác động mạnh của hung tinh, nếu lơ là cảnh giác lập tức có thể gặp xui, nhẹ thì té ngã khiến tứ chi đau đớn, nặng thì tai nạn bất ngờ phải động chạm dao kéo. Vì thế, đương số cần hết sức thận trọng khi tham gia giao thông cũng như các hoạt động mạo hiểm. Để ứng trước hạn huyết quang, tuổi Hợi có thể đi hiến máu nhân đạo.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách hóa giải vận hạn năm 2023 cho người tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi