Nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình nhảy cầu tự tử

C.Nguyên | 28/10/2022, 10:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam thanh niên đã phát trực tiếp lên mạng xã hội Facebook cảnh mình nhảy cầu Sêrêpốk tự tử trong đêm tối.

Đêm 27/10, trên 1 tài khoản Facebook có tên M.B. đã tăng tải nội dung "Con xin lỗi bố mẹ" và phát trực tiếp cảnh nam thanh niên này nhảy cầu Sêrêpốk (nối 2 tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông) để tự tử.

Nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình... nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình nhảy cầu tự tử

Theo đó, nam thanh niên này vừa chạy xe máy, vừa khóc trên đoạn đường khoảng 2km. Khi đến giữa cầu Sêrêpốk, nam thanh niên tiếp tục phát cảnh mình khóc lóc. Thấy vậy, nhiều tài khoản mạng xã hội đã vào bình luận động viên nam thanh niên không nên dại dột. Một lát sau, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông trong đêm tối.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc sinh tử, dù lòng sông rất rộng nhưng nam thanh niên đã bơi được vào bờ, trở về với gia đình. Trước đó vài giờ, nam thanh niên này cũng đã đăng thông tin "Rồi ai hóng mình nhảy cầu 14 không".

Đến sáng 28-10, tài khoản Facebook này đã đăng tải thông tin nói về vụ việc. Nam thanh niên này viết: "Do mình ngu hay do mệt mỏi, áp lực không thể nói ra mình cũng không biết. Lúc đầu tính lao đầu vào xe tải nhưng nghĩ lại tội cho người ta nên thấy nhảy từ cửa sông Sêrêpốk cũng không sống nổi… Nhưng mà cửa tử thần trước mắt chưa muốn đón mình về nên không chìm và cuốn trôi, còn nổi lên giống như ai đó đẩy lại về bờ".

Bài liên quan
Hà Nam: Vào viện rút súng tự tử trước mặt mẹ vợ
Trong quá trình nói chuyện với mẹ vợ, N.S.H rút súng tự bắn vào đầu mình, hậu quả anh N.S.H tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình nhảy cầu tự tử