Người đàn ông đạt doanh số bán hàng khủng nhờ đi giày nữ

PV | 04/02/2023, 06:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông 41 tuổi đã kiếm bộn tiền từ việc bán giày và bốt cao gót cho phụ nữ khi tự mình đi để quảng cáo sản phẩm.

Người đàn ông giấu tên được cho là đến từ tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc gần đây đã gây xôn xao dư luận sau khi có thông tin tiết lộ rằng anh đã sử dụng một “chiêu” bán hàng rất khác thường để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của mình.

Bán hàng qua livestream là một ngành kinh doanh lớn ở Trung Quốc, nhưng sự cạnh tranh gay gắt đến mức các doanh nhân liên tục phải nghĩ ra các mánh lới quảng cáo để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng tiềm năng. Trong trường hợp này, anh chàng đã quay phim cảnh mình đi bộ và thậm chí chạy bằng đôi giày cao gót dành cho phụ nữ mà anh bán, và mọi người có vẻ thích điều đó.

Người đàn ông đạt doanh số bán hàng

Theo một báo cáo của Star Video gần đây đã lan truyền ở Trung Quốc, cách tiếp thị độc đáo của người bán hàng trực tuyến 41 tuổi này đã thu hút hơn 1,2 triệu người đăng ký chỉ riêng trên TikTok và đã tạo ra doanh thu khoảng 6 triệu nhân dân tệ (900.000 USD) hàng tháng.

Con số đó không quá tệ đối với một doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt khi chàng trai này đã thử sức ba lần với lĩnh vực bán hàng trực tuyến, nhưng chỉ là bước thành công đầu tiên. Trước đây, anh ấy đã từng thử bán bánh ngọt và rèm cửa, nhưng không có cách nào vượt qua đối thủ cạnh tranh, anh đã thất bại cả hai lần.

Chúng ta đã từng thấy những người đàn ông tạo dáng và đi giày cao gót trước đây, nhưng đây có lẽ là người đầu tiên sử dụng kỹ năng này như một chiến lược tiếp thị.

Trước đó, nhiều bài báo đã đăng tải về những người bán hàng phát trực tiếp ở Trung Quốc sử dụng người mẫu nam để giới thiệu nội y phụ nữ và tránh bị cấm kênh vĩnh viễn, và bây giờ chúng ta thấy trường hợp này.

Bài liên quan
Công an thụ lý vụ bé Hạo Nam rơi vào trụ bê tông ở Đồng Tháp
Công an đang thụ lý vụ bé trai 10 tuổi lọt xuống trụ bê tông 35m và tử vong tại công trình cầu kênh Rọc Sen, cơ quan chức năng chưa khởi tố vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông đạt doanh số bán hàng khủng nhờ đi giày nữ