3 quan niệm sai về tình dục làm có bầu ngoài ý muốn

07/02/2023, 12:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có chuyên gia dân số nói vui, nếu các cặp bố mẹ không bị “sảy chân” như thế, chắc chắn nhân loại đến cuối 2022 không thể cán đích 8 tỷ!

1. Sập thế giới vì ma men

“Về sex và các biện pháp tránh thai tôi tìm hiểu chủ yếu từ các tạp chí nhiều mầu và Google. Tôi từng hoảng loạn khi đọc những câu chuyện các bé gái mới 16-17 tuổi dính bầu. Lúc ấy tôi hoàn toàn không nghĩ, không lâu sau, bản thân cũng chịu chung số phận.

Tất cả diễn ra quá nhanh. Tôi quen biết chàng trai thú vị cùng trường. Pawel lớn hơn tôi 2 tuổi và siêu điển trai. Tôi thích thú cùng chàng tham dự các cuộc vui, sinh nhật bạn bè. Và chính trong một cuộc như thế đã xảy ra biến cố bất ngờ. Cả hai đều đã bồng bềnh, chân nam đá chân chiêu, khi anh thì thầm vào tai tôi, cùng ghé vào một góc kín đáo. Tôi chấp nhận, không do dự.

Tiếp theo là những nụ hôn đắm đuối. Ham muốn thầm kín bùng phát dữ dội đến mức, cả hai quyết “đi tới cùng”. Tất nhiên chúng tôi không có bên mình bất cứ phương tiện bảo hiểm nào. Hai đứa say xỉn đến độ, có thể bỏ qua tất cả.

Sex không an toàn, có bầu ngoài ý muốn - 1

Sập thế giới vì ma men.

Mãi ngày hôm sau, khi men rượu đã nhạt, tôi mới kịp rùng mình sợ hãi. Tôi biết, bản thân có thể đã dính bầu. Vài tuần sau, khi gánh nặng lo lắng được khẳng định, tôi tụt xuống đáy hoảng loạn tuyệt đối. Một buổi tối mê muội chớp nhoáng kéo sập cả thể giới tươi đẹp của tôi… khi ấy tôi mới 18 tuổi!” (Kinga).

2. Sự cố trước đám cưới

“Chính thời gian chuẩn bị cưới, tôi biết mình đã mang thai. Đến giờ G. long trọng, còn khoảng hai tháng. Với tôi thông tin không quá sốc.

Ngay khi Rafal chính thức ngỏ lời, muốn có hôn nhân, tôi đã cảm thấy an tâm, mỗi lần gần gũi anh. Không còn lảng vảng mối lo lỡ mang bầu, tôi biết rõ, trường hợp không may xảy ra sự cố, hoàn toàn có thể dựa vào chồng tương lai.

Vậy nên trong các lần vui thú, chúng tôi tự cho phép ngày càng thoải mái hơn. Thoạt đầu tôi chấm dứt sử dụng thuốc ngừa thai, sau đó từ bỏ bao cao su.

Biện pháp kế hoạch hóa duy nhất chúng tôi bắt đầu áp dụng là giao hơp ngưng ngang, cái từ này là tôi đọc từ các bài viết của bác sĩ. Chàng của tôi quả quyết, anh có phản xạ tuyệt vời và đảm bảo sẽ kịp rút ra trước thời điểm cậu nhỏ òa khóc.

Tuy nhiên chắc chắn đã có lần anh sảy chân, khi đến ngày tôi biết mình có thai. Cũng hơi tiếc, vì sự cố xảy ra không lâu trước lễ thành hôn.

Tự ép mình vào bộ váy cưới, tránh ảnh hưởng đến thai nhi, tôi không thể uống ly champagne, sau thủ tục chàng rể trao nhẫn cưới và cảm thấy bã người, cả ngày hôm ấy” (Ewelina).

3. Thời cho con bú không an toàn

“Vì sức khỏe có vấn đề, lúc có thai, bác sĩ khuyên tôi “cai” chồng suốt 9 tháng. Nửa thứ hai của tôi rất can đảm tuân thủ lệnh cấm.

Tuy nhiên sau ngày mẹ tròn con vuông, chàng đã cạn kiên nhẫn chờ đợi. Nhưng mãi sau tháng thứ 5 tôi mới quyết định “chiều” chồng. Khi đó kinh nguyệt chưa thấy nên tôi đinh ninh, đây là thời gian lý tưởng cho sex tự do.

Sex không an toàn, có bầu ngoài ý muốn - 2

Ngỡ ngàng sau tai nạn... sảy chân

Cho đến một ngày. Bỗng nhiên tôi có cảm giác khó chịu khác thường. Sáng ngủ dậy tanh miệng, buồn nôn dữ dội. Giống như lại có bầu…

Khi bác sĩ xác nhận những lo lắng, tôi bị sốc tuyệt đối. Chưa kịp cai sữa con đầu, tôi đã phải chuẩn bị chăm sóc con thứ hai…”. (Klaudia).

Bài liên quan
Xem phim khiêu dâm thường xuyên có thể gây teo não
Nghiên cứu của các học giả người Đức đã chỉ ra rằng, việc thường xuyên xem nội dung khiêu dâm có thể gây teo một số vùng não.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 quan niệm sai về tình dục làm có bầu ngoài ý muốn