Tranh cãi việc Ronaldo không đến chào khán giả sau trận

07/12/2022, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo được cho không đến chào cổ động viên tuyển Bồ Đào Nha sau khi trận thắng 6-1 trước Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup khép lại rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ Trong ngày đá chính thay Cristiano Ronaldo, Goncalo Ramos tỏa sáng với hat-trick bàn thắng giúp tuyển Bồ Đào Nha vào tứ kết World Cup 2022.

Phóng viên Adriano Del Monte quay lại được khoảnh khắc CR7 tiến thẳng vào đường hầm, bỏ mặc các đồng đội và ban huấn luyện Bồ Đào Nha tiến đến chào khán giả trên khán đài sân Lusail sau chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12.

Hành động của CR7 nhanh chóng tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một CĐV viết: "Thật là một hành động đáng hổ thẹn của đội trưởng Ronaldo. Sự thật rằng Bồ Đào Nha đã thể hiện ấn tượng trong trận vừa qua còn Ronaldo chỉ sắm vai khán giả". CĐV khác ngán ngẩm: "Vậy là anh ta lặp lại hành động đó nữa à". Tài khoản khác bình luận: "Tôi có chút thất vọng. Bạn kỳ vọng nhiều hơn ở một cầu thủ đã 37 tuổi".

Ronaldo anh 1

Khoảnh khắc Ronaldo bỏ vào đường hầm khi cả đội đang chào khán giả.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, vài CĐV cũng lên tiếng bênh vực CR7. Một tài khoản viết: "Anh ấy thực sự đã có mặt cùng cả đội để vỗ tay ăn mừng và chỉ đi vào đường hầm trước cả đội một phút. Ai không biết thì đừng nên lên tiếng". CĐV khác cho biết: "Tôi thấy anh ấy bắt tay, ôm nhiều đồng đội lẫn cầu thủ đối phương rồi tiến đến chào khán giả".

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo được cho không đến chào CĐV khi trận đấu kết thúc. Hôm 14/8, sau khi MU nhận thất bại 0-4 trước Brentford tại Premier League, CR7 chỉ trao đổi nhanh với trợ lý Steve McClaren rồi bỏ vào đường hầm, từ chối tiếp xúc với HLV Erik ten Hag và CĐV.

Rạng sáng 7/12, Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở phút 73 thay Joao Felix trong thắng lợi 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ. Trong quãng thời gian có mặt trên sân, cựu tiền đạo MU không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào.

Sofascore chấm Ronaldo 6,5 điểm, hơn mỗi trung vệ Ruben Dias (6,4) bên phía Bồ Đào Nha. Anh không tung ra cú sút nào trong khoảng thời gian thi đấu. CR7 có 7 pha chạm bóng và thực hiện thành công 4 trên 5 đường chuyền. Những bàn thắng của Goncalo Ramos (hat-trick), Pepe, Raphael Guerreiro và Rafael Leao vào lưới Thụy Sĩ giúp Bồ Đào Nha giành vé vào tứ kết World Cup gặp Morocco.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh cãi việc Ronaldo không đến chào khán giả sau trận