Tử vi hôm nay ngày 1/6 của 12 cung hoàng đạo

01/06/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 1/6/2023: Vận trình tài lộc của Thiên Bình có chút bất ổn do quá vội vàng khi đưa ra các quyết định tài chính.

Tử vi hôm nay 1/6 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/6.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 1/6/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 70% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương tiến triển suôn sẻ. Hôm nay sẽ có những điều thúc đẩy năng lượng mới dồi dào xuất hiện trong cuộc sống của cung hoàng đạo này. Nhờ thế mà bạn tránh được việc trì hoãn, thích gì là thực hiện ngay và luôn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sáng sủa. Nguồn thu ùn ùn chảy về túi giúp cung hoàng đạo này có thể gạt bỏ gánh nặng tài chính hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa tìm được sự hòa hợp trong tâm hồn. Cung này nhạy cảm và dễ hờn ghen vô cớ khiến đối phương cảm thấy khó chịu và không vừa ý. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn nên thẳng thắn chia sẻ để tìm ra cách giải quyết.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra chưa trôi chảy. Tử vi nhắc nhở, nếu muốn trở thành người uyên bác, Kim Ngưu cần nắm chắc nhiều vấn đề khác nhau chứ không phải chỉ hiểu biết qua loa. Bạn được khuyên hãy nghiêm túc hơn trong việc tiếp thu kiến thức công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc không phanh. Thứ Năm này, cung hoàng đạo này mua sắm quá tay vì đã lâu mới tìm được những món đồ yêu thích và bạn muốn thỏa mãn đam mê của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hài hòa. Chòm sao này luôn ở bên hỗ trợ và lắng nghe người ấy vô điều kiện. Điều đó đã trở thành nền tảng nâng đỡ và củng cố mối quan hệ hai người, ngay cả trong những thời điểm hai người không có đủ thời gian dành cho nhau.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp có điểm sáng. Ngày mới mang tới ánh sáng, niềm tin nơi cuối con đường mà Song Tử đã không ngừng nỗ lực trong suốt thời gian qua. Chính điều đó đã tiếp thêm năng lượng cho chòm sao này rất nhiều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Cung hoàng đạo này hoàn toàn có cơ hội nâng cao thu nhập cá nhân bằng các nghề tay trái nhờ có quý nhân hỗ trợ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Khi tình yêu lứa đôi gặp thử thách, bạn hãy nuôi dưỡng ngọn lửa ấy một cách đúng cách bằng việc học cách lắng nghe nhau nhiều hơn để hiểu đối phương.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 40% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Áp lực công việc nặng nề dễ khiến Cự Giải trở nên căng thẳng nếu không biết sắp xếp chúng một cách hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chăm chút các mối quan hệ xã giao để mang lại những cơ hội thăng tiến khi cần thiết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, cung này cần phải bình tĩnh hơn trong các thử nghiệm của mình, đừng thấy phương pháp bước đầu chưa hiệu quả đã bỏ đi ngay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào nốt trầm. Những ai đã có tình yêu nên tập trung nhìn nhận những khúc mắc trong mối quan hệ hiện tại. Cả hai hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương để hiểu được mong muốn của đôi bên. 

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 20% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử diễn ra tương đối ổn định. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở rằng, việc gì được thực hiện trong hôm nay cũng cần từ tốn, một số nhiệm vụ cần phải xem xét kỹ càng, chớ vội kết luận. Ngoài ra ,nếu thấy sai ở đâu thì nên chủ động sửa ngay ở đó.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút biến động. Dường như, việc chi tiêu của chòm sao này sẽ không được thoải mái như trước vì có nhiều dự định cần đến tiền bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc như thế nào thì lứa đôi cũng không quên dành thời gian cho gia đình của mình. Nỗ lực vun vén tình yêu đã đem đến cho các cặp đôi những cảm xúc tuyệt vời trước này chưa từng có.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Khả năng vận dụng và phát huy tốt thế mạnh của mình vào những nhiệm vụ được giao sẽ giúp Xử Nữ hoàn thành chúng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không mấy lạc quan trong ngày hôm nay. Chòm sao này phải tiêu tiền cho những mục đích bất khả kháng như sức khỏe hoặc nhu yếu phẩm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lao dốc. Những mối tình tan vỡ gần đây khiến người độc thân thiếu niềm tin vào chuyện tình cảm. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn hãy tự trang bị kiến thức để bạn tránh được những rắc rối tương tự.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Thiên Bình tỏ vẻ rất hào hứng với những ý tưởng mới. Bạn hãy thử bắt tay vào hiện thực hóa những ý tưởng ấy xem sao, có thể sẽ gặt hái thành công bất ngờ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Chòm sao này có tham vọng kiếm tiền, song đừng vì thế mà trở nên quá vội vàng khi đưa ra các quyết định. Bạn cần cân nhắc đến các tình huống thực tế nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút chững lại. Cung hoàng đạo này cảm thấy đối phương khó hiểu vì đang cố tư duy logic vấn đề. Tử vi khuyên bạn đôi khi chỉ cần tin tưởng họ thay vì cố gắng phân tích tình hình.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 20% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 30%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém sắc. Nhắc nhở, Bọ Cạp hãy tuân theo những nguyên tắc chung của tập thể chứ đừng bướng bỉnh làm mọi việc theo ý mình. Bạn đang làm ảnh hưởng đến tiến độ của nhiều người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Muốn kiếm tiền về đầy túi, cung này cần bớt suy nghĩ ảo tưởng để nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch của mình. Đừng để dự định mãi chỉ là dự định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Cung hoàng đạo này được khuyên hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên và đừng quên khen ngợi những gì đối phương làm được. Thông qua đó, mối quan hệ tình yêu của bạn sẽ ngày một bền vững và hạnh phúc hơn.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 40% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có nhiều trục trặc. Nhân Mã được khuyên đừng quá cố chấp giữ lấy quan điểm của mình. Trong cuộc thảo luận, hãy thử lắng nghe và tiếp thu quan điểm của mọi người xung quanh nữa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có tín hiệu cải thiện khả quan. Nếu muốn kiếm về một khoản dư dả, có thể bạn phải học cách hợp tác với mọi người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Chòm sao này đang cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại cũng vì bạn có được sự tự do mà mình mong muốn. Hơn nữa, đối phương cũng có sự độc lập riêng và bạn tôn trọng điều đó.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân:Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết diễn ra đại cát đại lợi. Sự chăm chỉ giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng gặt hái được những thành công trong công việc. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn trước. Khoản tiền thưởng, tiền lãi khiến cho túi tiền của chòm sao này vô cùng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày một thăng hoa. Người này hãy để sự tự do chắp cánh cho tình yêu của bạn, nếu có thể, cứ để người ấy đi theo cách họ muốn, làm điều họ thích, thay vì ép buộc họ theo con đường và lý tưởng của mình.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 50% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp ngày một phát triển vững vàng. Nếu đã hoàn thành sớm các nhiệm vụ được giao, Bảo Bình có thể giúp đỡ bạn bè xung quanh. Như vậy, bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ lành mạnh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định. Lúc này đây cung hoàng đạo này có cảm giác sung túc, hài lòng với những gì mà cuộc sống đang ban tặng cho dù bạn không quá giàu có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được cân bằng. Tử vi nhắc nhở, chòm sao này đừng quá đặt nặng chuyện tình yêu đôi lứa, bạn nên sắp xếp lại thời gian, ưu tiên cho bạn bè và gia đình. Họ sẽ mang lại những giá trị rất lớn cho bạn.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết trong quá trình thay đổi để hoàn thiện bản thân. Người khác có thể nhìn ra những điểm yếu mà bạn chưa nhận thấy.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này đã không còn phải lo lắng quá nhiều tới việc tiền nong nhờ vào nguồn thu nhập ổn định trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu và bí ẩn cho tình yêu. Nó sẽ giúp chòm sao này nuôi dưỡng tình cảm đang lớn dần lên mỗi ngày.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Lịch âm 1/6 – Âm lịch hôm nay 1/6 chính xác nhất - lịch vạn niên 1/6/2023
Xem lịch âm hôm nay ngày 1 tháng 6; theo dõi âm lịch hôm nay, thứ năm ngày 1 tháng 6 năm 2023 nhanh nhất và chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay ngày 1/6 của 12 cung hoàng đạo