Một số phương tiện truyền thông đưa tin, UAV chở theo đầy thuốc nổ.

 Video: UAV rơi trúng chung cư ở thành phố Voronezh của Nga. Nguồn: Twitter RT 

Aleksandr Gusev, Thống đốc thành phố Voronezh (Nga), cho biết, một máy bay không người lái (UAV) đã rơi trúng một tòa chung cư trong thành phố, khiến ít nhất 3 người bị thương. 

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, một bức tường của tòa nhà bị hư hại nghiêm trọng, được cho là do va chạm mạnh. 

Một số phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, UAV chở theo thuốc nổ đã bị các hệ thống phòng không bắn hạ trước khi rơi trúng chung cư. 

Một video lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh chiếc UAV bay qua thành phố. Sau đó, nó lao thẳng xuống và đâm vào tòa chung cư, gây ra vụ nổ có cầu lửa. 

Hãng tin RIA Novosti dẫn lời công ty quản lý tòa chung cư cho biết, một số người qua đường bị thương nhẹ, chủ yếu là các vết cắt nhỏ. Một số căn hộ bị phá hủy khi UAV đâm vào vị trí giữa tầng 2 và tầng 3 của chung cư. 

Phố Belinsky, nơi UAV rơi xuống, nằm ở trung tâm thành phố Voronezh, gần một số tòa nhà chính phủ và khuôn viên đại học. Voronezh nằm ở phía tây nước Nga, tương đối gần với một số vùng thuộc Kiev.  

Tuần trước, 3 UAV đã rơi xuống một số chung cư ở thủ đô Moscow, Nga. Moscow cáo buộc Kiev đứng sau vụ việc dù Ukraine bác bỏ điều này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UAV rơi trúng chung cư ở Nga