Khoái cảm mãnh liệt từ những chiếc bao cao su độc dị lạ

PV | 01/04/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bao cao su là một sản phẩm vô cùng quen thuộc. Và nhiều khi, khoái cảm mãnh liệt từ những chiếc bao cao su độc dị lạ đem lại cũng rất bất ngờ.

Bao cao su kiểu mới là gì?

Bao cao su kiểu mới được thiết kế độc lạ với nhiều gai bi hoặc có râu. Có cả sản phẩm được sản xuất dưới dạng hình con vật để đem đến cảm giác cho người dùng.

Vợ chồng có thể thêm mãnh liệt với những chiếc bao cao su kiểu mới độc lạ này? - 1

Bao cao su kiểu mới là loại bao cao su được thiết kế độc lạ. Ảnh: Internet.

Về cách dùng, những chiếc bao cao su kiểu mới có cách sử dụng giống bao cao su truyền thống. Các đơn vị sản xuất bao cao su kiểu dáng độc lạ khẳng định: dòng sản phẩm giúp quý ông có được cảm giác mãnh liệt. Đồng thời gia tăng khoái cảm cho cả nữ giới trong quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rất rõ về bao cao su kiểu mới trước khi dùng thử nhé.

Có nên sử dụng bao cao su kiểu mới ?

Vợ chồng có thể thêm mãnh liệt với những chiếc bao cao su kiểu mới độc lạ này? - 2

Chúng ta không nên lạm dụng các loại bao cao su kiểu mới. Ảnh: Internet.

Trên thị trường hiện nay, không khó để bắt gặp những loại bao cao su kiểu mới. Đi kèm theo đó là những quảng cáo với tác dụng thần thánh. Vậy nhưng, bao cao su kiểu mới chỉ nên đi được sử dụng trong trường hợp thật sự cần. Chúng ta không nên lạm dụng các loại bao cao su kiểu mới.

Bao cao su kiểu mới dễ gây ra tổn thương cho cả "cô bé" lẫn "cậu bé". Nhất là trong quá trình quan hệ, chúng ta khó có thể kiểm soát được.

Ở một số bao cao su kiểu mới có thêm một số chất gây tê. Nếu như lạm dụng, bạn có thể bị nghiện và phụ thuộc vào nó.

Nên sử dụng bao cao su truyền thống để sử dụng thường xuyên. Chỉ nên thỉnh thoảng sử dụng bao cao su kiểu mới. Thậm chí là không sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả hai.Những loại bao cao su kiểu mới, độc lạ nhất thế giới Bao cao su kiểu mới đôn dên đầu rồng

Đây là sản phẩm cao cấp có thiết kế độc lạ nhất của các dòng bao cao su đôn dên. Với thiết kế hình đầu rồng, siêu co giãn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ với bạn tình.

Điểm đặc biệt của bao cao su đầu rồng là được tích hợp thêm bộ rung mạnh mẽ, cùng lúc kích thích bên ngoài của cô bé. Giúp nàng lên đỉnh nhanh và liên tục. Bao cao su đôn dên đầu rồng có xuất xứ từ Nhật bản. Chất liệu silicon y tế cao cấp dùng được liên tục được nhiều lần lên đến 6 tháng.

Bài liên quan
Lợi ích bất ngờ từ bao cao su nhiều người không biết
Bao cao su là một vũ khí tuyệt vời giúp mọi cuộc yêu được đảm bảo. Ngài ra, bao cao su còn đem lại những lợi ích bất ngờ nhiều người không biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoái cảm mãnh liệt từ những chiếc bao cao su độc dị lạ