4 con giáp vận trình xuống dốc cuối tuần này (4-5/5), nguy cơ rình rập ngay trước mắt

L.D.C {Ngày xuất bản}

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (4-5/5) là ai? Họ sẽ gặp phải những thử thách gì? Cần phải làm gì để có thể vượt qua khó khăn? Hãy theo dõi trong bài viết sau.

 

1. Tuổi Sửu

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Sửu tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh và không muốn ai can thiệp vào công việc của mình. Chính vì vậy mà khi gặp rắc rối, bạn khó có thể tìm ra cách giải quyết.
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Trên thực tế, bạn không thể hoàn thành tất cả mọi công việc một mình. Có những lúc tin tưởng và dựa dẫm vào người khác một chút, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Hơn nữa mọi người xung quanh đều sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh nên chi tiêu tiết kiệm hơn trong thời gian tới kẻo đến lúc cần lại không có tiền để chi trả. Nếu muốn đầu tư bất động sản, mua bán xe cộ thì nên để đến thời điểm khác thích hợp hơn.
Vận tình cảm cũng không như ý do mâu thuẫn vợ chồng chưa được giải quyết, nhiều cặp đôi cứ chiến tranh lạnh với nhau, e rằng sắp sứt mẻ. Đã đến lúc hai người cần nghiêm túc trao đổi với nhau mọi chuyện để cùng tháo gỡ.

2. Tuổi Thìn

Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Thìn khá vất vả trong công việc do có nhiều việc cần phải xử lý. Bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì không có thời gian nghỉ ngơi.
Ngoài ra, bạn cũng dễ có mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên do đôi bên không đồng nhất ý kiến, bạn nhận ra có nhiều người ngoài mặt thì tỏ vẻ thân thiện nhưng trong lòng lại luôn tìm cách hãm hại mình.
Chuyện tiền bạc cần sự sòng phẳng, minh bạch dù thân thiết với nhau đến đâu đi chăng nữa. Những ai có ý định hỏi mượn tiền hoặc mượn xe bạn mà không biết điều thì bạn cũng nên tìm cách từ chối một cách tế nhị, chớ cả nể mà thiệt thân.
Trong gia đình, bản mệnh cố chấp và không thích bị người khác góp ý nên dễ cáu gắt khi có ai đó xen vào chuyện của mình. Bạn tự cô lập với mọi người xung quanh, khiến không ai hiểu được mình.

Xem thêm: Nhược điểm chí mạng của 12 con giáp.

3. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp xui xẻo cuối tuần này, chính vì vậy mà bạn có thể gặp phải một vài khúc mắc trong sự nghiệp. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, không nên đi theo một lối mòn, biết đâu sẽ phát hiện ra hướng đi mới phù hợp hơn.
Con giap xui xeo cuoi tuan
Nếu cảm thấy công việc vượt quá sức của mình, bạn cũng không nên một mình cố gắng mà hãy san sẻ với mọi người xung quanh. Sức mạnh của tập thể sẽ khiến công việc khó đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.
Tiền bạc cũng là vấn đề khiến bạn đau đầu. Bạn đang túng thiếu nhưng lại không đòi được nợ, các khoản cần phải đầu tư, chi tiêu thì ngày một nhiều. Bạn cảm thấy như mình sắp cháy túi.
Trên phương diện tình duyên, nếu có người cũ quay lại hỏi thăm bạn cứ lịch sự trò chuyện nhưng đừng đi quá giới hạn. Có thể họ không xứng đáng để ở lại trong cuộc đời của bạn.

4. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dễ gặp mâu thuẫn, xích mích với mọi người xung quanh trong thời điểm cuối tuần này. Bạn nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, đừng khiến những mối quan hệ tốn công gây dựng bao lâu nay rạn nứt.
Với người làm kinh tế, bạn có thể vướng phải tranh cãi với khách hàng và đối tác. Đừng vội vàng đổ lỗi cho người khác, bạn cũng cần phải nhìn nhận lại chính những việc mà mình đang làm, có thể bạn cũng đang phạm phải sai lầm ở đâu đó.
Chuyện tình cảm cũng chẳng yên bình hơn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng xa cách, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách khắc phục tình trạng này, nếu bạn còn quý trọng những gì mình đang có.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp vận trình xuống dốc cuối tuần này (4-5/5), nguy cơ rình rập ngay trước mắt