Horoscope 29/4 - 5/5: Bạch Dương cố thêm lần nữa, Cự Giải tránh đề cao cái tôi

28/04/2024, 09:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây không chỉ là một tuần mới mà còn là một cơ hội khác để 12 cung hoàng đạo biến ước mơ thành hiện thực. Hãy chăm sóc bản thân, nạp lại năng lượng và cố gắng vì những điều bạn thực sự mong cầu!

Bạch Dương

Horoscope 29/4 - 5/5: Bạch Dương cố thêm lần nữa, Cự Giải tránh đề cao cái tôi ảnh 2

Tuần này, Bạch Dương sẽ cảm thấy tinh thần vững vàng và rất thoải mái khi bày tỏ suy nghĩ và nhu cầu với người khác. Trước khi từ bỏ một điều gì đó vì thiếu nguồn lực, hãy cố gắng thêm một lần nữa để đón nhận sự may mắn đến một cách diệu kì.

Trong công việc, chòm sao này sẽ có cơ hội tham gia nghiên cứu một đề tài mới hoặc tham dự một triển lãm, hội thảo nhằm phục vụ cho định hướng sự nghiệm của Dương Cưu. Trong cuộc sống cá nhân, bạn dễ dàng thảo luận về một số chủ đề “khó nói” với nửa kia. Những người độc thân dễ bị thu hút bởi người có cùng tần số, họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai.

Kim Ngưu

Horoscope 29/4 - 5/5: Bạch Dương cố thêm lần nữa, Cự Giải tránh đề cao cái tôi ảnh 3

Kim Ngưu thực hiện công việc của mình một cách “bí mật” hơn. Điều này có thể do những trải nghiệm không vui của bạn. Bên cạnh đó, một điều gì đó Ngưu Ngưu từng bỏ lỡ trong quá khứ nay sẽ quay lại một cách bất ngờ vào nửa cuối tuần. Nhưng đây có phải là tín hiệu tích cực hay không phụ thuộc vào các bạn nhìn nhận.

Trong công việc, bạn có những ý tưởng sáng tạo giúp mang lại thành công trong cả nhóm. Những chàng trai, cô gái cũng sẽ có thể kết nối với nhiều người mới và gây ấn tượng với họ bằng những thành tựu của mình. Các cặp đôi cũng sẽ trải qua những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Những người độc thân có thể tìm thấy tình yêu ở một trong những người bạn thân của họ.

Song Tử

Horoscope 29/4 - 5/5: Bạch Dương cố thêm lần nữa, Cự Giải tránh đề cao cái tôi ảnh 5

Tuần mới, Song Tử sẽ xem xét các mục tiêu cuộc sống của bản thân và nỗ lực thực hiện để chinh phục các mục tiêu ấy. Tuy nhiên, chòm sao này cần cân nhắc kỹ trong lĩnh vực tài chính khi trong tuần này nhu cầu "chữa lành" và trải nghiệm của bạn ngày càng tăng.

Trong công việc, những kiến thức bạn sở hữu sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mọi mục tiêu và thành công trong các dự án. Ngoài ra, sự sáng tạo và những ý tưởng hay ho cũng giúp bạn ghi điểm với mọi người. Chuyện tình yêu của bạn có thể xảy ra một vài cãi vã nhưng nếu cả hai nói chuyện một cách tích cực thì vấn đề sẽ được giải quyết.

Cự Giải

Horoscope 29/4 - 5/5: Bạch Dương cố thêm lần nữa, Cự Giải tránh đề cao cái tôi ảnh 6

Cự Giải đang cân nhắc nghiêm túc về việc bắt đầu một công việc mới. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm thuận lợi để đưa ra kết luận cho một sự chuyển giao quan trọng. Chòm sao hãy tiếp tục trau dồi bản thân và lựa chọn thời điểm thích hợp hơn.

Tuần mới, "Cua nhỏ" sẽ tập trung hơn vào việc cải thiện bản thân. Bạn có thể nhận thấy bản thân phát triển đáng kể. Chòm sao này có thể từ bỏ những thói quen tiêu cực và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Trong tình yêu, bạn không nên đề cao cái tôi của mình quá nhiều dẫn đến ảnh hưởng trong cuộc trò chuyện.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 6/5 - 12/5: Nhân Mã trở nên nhạy cảm, Song Ngư cần cân đối chi tiêu
Thất bại chính là cơ hội để chúng ta bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn. Vì vậy, 12 chòm sao hãy nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 29/4 - 5/5: Bạch Dương cố thêm lần nữa, Cự Giải tránh đề cao cái tôi