Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/3/2024: Kim Ngưu chăm chỉ, Ma Kết sáng tạo

02/03/2024, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/3/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

Tử vi hàng ngày cho 12 chòm sao, tử vi chủ nhật ngày 3.3.2024 của 12 cung hoàng đạo hấp dẫn và chính xác (MỚI NHẤT).


1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói thấy Bạch Dương có xu hướng ăn nói thiếu suy nghĩ, không kiểm soát tốt những gì mình nói ra. Nếu bạn không thận trọng sẽ có nhiều người ghét bạn đấy nhé. Bạn cần học cách để tư duy khác biệt, khác đi so với cách người ta vẫn đang nghĩ ngoài kia.

Bạch Dương nên tin vào bản năng và trực giác, đi theo trái tim đừng phân tích mọi thứ quá logic. Nếu không, chắc chắn sẽ có lúc bạn hối tiếc. 

Đừng tự mãn vì khả năng kiếm tiền của mình trong khi bản thân chưa tiết kiệm được nhiều. Bạch Dương nên học cách để sử dụng tiền phù hợp để chúng có thể sinh ra thêm tiền cho bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/3/2024: 12, 33

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/3/2024

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/3/2024


2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 3/3/2024 dự báo rằng hành động của Kim Ngưu trở nên chăm chỉ, cần mẫn hơn bao giờ hết. Nên tập trung thời gian cho những việc quan trọng. Ví dụ ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi hơn là tập trung cho công việc bạn nhé. 

Kim Ngưu không vui cho lắm khi mục tiêu tiền bạc của bản thân không được như ý, bạn nên học cách để gia tăng nhiều thu nhập hơn nữa nhé. 

Những vấn đề tâm lý có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Ví dụ như sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc có thể tự biểu hiện ra ngoài như mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,…

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 3/3/2024: 33, 89


3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử muốn người ta mô tả chi tiết sự việc nhưng xem ra điều này là không thể. Có khi bạn phải tự mình tìm hiểu vấn đề rồi đấy. Hãy bình tĩnh dù trong hoàn cảnh người ta khiến bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhiều người họ vô lý như tuy nhiên là để bảo vệ chính cái tôi yếu đuối của mình mà thôi. 

Những bạn Song Tử vẫn còn đang độc thân đào hoa hơn trước, có nhiều người đang theo đuổi bạn. Thế nhưng bạn đang còn cân nhắc khá nhiều.

Đôi khi những con số được phân tích chưa hẳn đã đúng, với một khoản đầu tư, bạn chỉ cần giữ vững niềm tin rằng chúng sẽ diễn ra.

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/3/2024: 30, 45


4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi miễn phí 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải dễ phạm phải sai lầm vì quá vội vàng, ăn nói không tính toán cụ thể trước sau, dẫn đến nhiều hiểu nhầm. Hãy cư xử với mọi người bằng sự thấu hiểu cho dù người ta luôn muốn đẩy hết tội lỗi cho bạn. Những cảm nhận của cung hoàng đạo này về nguồn năng lượng của họ lúc này khá đúng đắn. 

Vận trình tình cảm của Cự Giải ngày càng tốt đẹp lên, nếu bạn có một mối quan hệ hiện tại thì nó sẽ trở nên ngọt ngào hơn, sâu sắc hơn và thực hơn. 

Chòm sao này không khỏe như bạn vẫn tưởng. Hãy để tâm đến những gợi ý từ cả bên ngoài lẫn bên trong để chăm lo cho sức khỏe của mình tốt hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/3/2024: 23, 50

Tử vi chủ nhật ngày 3.3.2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi chủ nhật ngày 3.3.2024 của 12 cung hoàng đạo


5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thích thể hiện cái tôi, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Khi tự cho là mình đúng thì các lý lẽ của bạn không hoàn toàn thuyết phục đâu nhé. Đừng mặc kệ mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên vì thực tế cuộc sống cần Sư Tử có chút điều chỉnh mới tốt lên được. Tự do hoàn toàn chưa hẳn là một điều hay ho lúc này. 

Sắp có tin vui về chuyện tình cảm, người mà Sư Tử đang tìm kiếm tự dưng tìm đến bạn và mọi thứ đang rất hứa hẹn.  

Chòm sao này biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/3/2024: 19, 80


6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ phát huy khả năng tổ chức của mình. Nếu có thể bạn còn giúp cho người khác thực hiện một buổi lễ, sự kiện thành công. Hãy điều tiết cảm xúc của mình, đừng làm quá mọi chuyện lên. Bên cạnh đó những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. 

Các cặp đôi sẽ có tin tốt trong ngày, điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn phát triển lên một tầm cao mới. Xử Nữ độc thân chưa có nhiều thay đổi so với hiện tại. 

Tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày tương đối tốt nhưng có vẻ bạn sẽ khá mạnh tay trong chi tiêu. Tuy nhiên nếu bản thân bạn cảm thấy việc đó nằm trong khả năng chi trả của bạn thì sẽ hoàn toàn không có vấn đề gì cả.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/3/2024: 23, 41


7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có cơ hội để khám phá tiềm năng của bản thân. Tránh việc chủ quan suy diễn và nghĩ rằng mình kém cỏi. Ngày nghỉ này, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì Thiên Bình thích có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách. 

Dù chưa tìm được người phù hợp cũng đừng quá bi quan, thời gian này nên dành cho Thiên Bình bè, người thân, những người xung quanh bạn. 

Thiên Bình hay lo lắng và không ngủ ngon giấc và đó là nguyên nhân giảm hoặc tăng cân nhanh chóng. Chòm sao này nên điều chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình cho khoa học hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/3/2024: 16, 89

Tử vi chủ nhật của bạn ngày 3-3-2024

Tử vi chủ nhật của bạn ngày 3-3-2024


8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang cố gắng tập trung vào một việc nào đó là để trốn tránh một số sự thật đang hiện diện. Hãy cho mình cơ hội đối diện sự việc nhé. Dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng dễ dàng nóng giận. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. 

Nếu Bọ Cạp đang có vấn đề sức khỏe, bạn hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên xem sao. 

Với những thông tin Bọ Cạp có chưa chắc đã đúng vì việc “tính toán điên cuồng” chỉ đem lại cho bạn cái nhìn về một phần của bức tranh thực tại mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 3/3/2024: 34, 66


9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)  

Nhân Mã không thể giấu nổi sự thất vọng. Những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn. Chủ nhật này là ngày vô cùng thích hợp để Nhân Mã mạnh dạn theo đuổi điều gì đó mà bản thân luôn mong muốn.

Hai người có sự xa cách nhất định và dường như lý do nào được đưa ra đều không có vẻ hợp lý. 

Nhân Mã tin rằng vũ trụ sẽ có cách để thỏa mãn mong muốn của bạn. Hãy biết yêu cầu và đưa ra mong muốn một cách rõ ràng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/3/2024: 47, 99


10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết trở nên mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Hôm nay khuyên bạn chớ áp đặt suy nghĩ có phần phiến diện của mình. Hãy tôn trọng những ý kiến của mọi người nhé. 

Nếu Ma Kết đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, hãy quan sát và để ý tới cảm trực giác của bản thân. 

Chòm sao này đang tiết kiệm được khoản kha khá và chúng mang lại cho bạn sự tự tin nhất định. Bạn vẫn không ngừng làm thêm việc để gia tăng nguồn thu.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/3/2024: 23, 41

Tử vi ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 3/3/2024 của 12 cung hoàng đạo


11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình thấy những giới hạn của bản thân. Có những thứ bạn tưởng là biết rồi nhưng hoàn toàn là không hiểu gì. Rào cản hiện tại một phần vì Bảo Bình chưa khai thác được năng lực của mình đúng mức độ cần thiết mà thôi. Đừng tự trách bản thân nữa.

Hi vọng người ấy làm cho Bảo Bình những điều tuyệt vời nhưng bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Lời khuyên là bạn nên tự biết cách tìm niềm vui cho chính mình, đừng chờ đợi. 

Đây là thời điểm lý tưởng để cho chòm sao này có thể đầu tư, hãy kết hợp giữa trực giác và lý trí của bạn. Tiền sẽ đến rất nhiều. 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 3/3/2024: 10, 23


12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư ghi ra hết những thông tin cần thiết ra giấy, việc này hỗ trợ cho bạn rất nhiều, tránh sai sót không đáng có. Song Ngư đừng vì quá tin tưởng ai đó mà tiết lộ hết mọi chuyện của mình cho người ta.

Trong phương diện tình cảm, nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu và đúng lúc họ cũng yêu mình. Bạn hãy mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của mình. 

Tài chính của Song Ngư nhìn chung khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn, hãy nắm bắt khi cơ hội đến.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 3/3/2024: 58, 48

Bài viết cũ hơn:

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/3/2024: Sư Tử bốc đồng, Bọ Cạp đa nghi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/3/2024: Kim Ngưu chăm chỉ, Ma Kết sáng tạo