Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/10/2024: Dần may mắn, Mão thuận lợi

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/10/2024 hứa hẹn cuộc sống tuổi Dần nhiều niềm vui. Về sự nghiệp, bạn đang bước vào kỷ nguyên sáng tạo của cuộc sống ngay lúc này.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Ty
Tuần này càng tham lam càng bất lợi, khuyến khích bạn tập trung hơn vào việc học tập. Nếu bạn dựa vào nó, bạn có thể mở rộng kiến ​​thức cơ bản của mình trong các lĩnh vực bạn quan tâm. Chỉ có sự phát triển tích cực mới bắt nguồn từ điều này.
Trong sự nghiệp, hãy cố gắng cởi mở hơn với những tiến bộ hoặc phát triển mới trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Cho dù là trong lĩnh vực kỹ thuật, toán học hay giải trí, thế giới luôn thay đổi và hiện tại bạn đang ở vị trí tốt để tham gia.

Về khía cạnh tình cảm, những gì xảy ra trong tuần mới cho bạn biết được trái tim và mong muốn thực sự của mình. Không ai có thể lay chuyển bạn khỏi con đường của bạn hoặc tách bạn ra khỏi áp lực từ bạn bè.

Để đảm bảo sức khỏe tuần mới tuổi Tý nên tranh thủ nghỉ ngơi bất cứ khi nào có thể. Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh gây ra tác động không tốt cho khía cạnh sức khỏe của bản mệnh thời gian này.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy hiểu rõ giới hạn năng lực của mình để tránh ôm đồm quá mức.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đối mặt với mọi việc bằng tâm thế tự tin, bạn sẽ xử lý được.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Ý kiến của bạn không phải khi nào cũng được mọi người ghi nhận.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên thận trọng hơn với vấn đề trang phục trong thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh phạm lỗi sai thêm một lần nào nữa bạn nhé.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Suu
Tuần mới mang tới cơ hội để con giáp tuổi Sửu có thể giải phóng sự sáng tạo của bạn và để nó làm bạn kinh ngạc theo những cách đáng ngạc nhiên nhất. Vì vậy, đừng kiểm duyệt bản thân. Hãy để thiên tài bên trong bạn tỏa sáng.
Trong tình yêu, bạn có thể có một tuần yên tĩnh. Hãy tin vào bản năng của mình và đi đến nơi chúng dẫn dắt. Đôi khi tình yêu bộc lộ sâu sắc hơn khi một người sẵn sàng để cử chỉ, sự tĩnh lặng, sự thoải mái và những tín hiệu phi ngôn ngữ lên tiếng.
Nhìn chung, cuộc sống của bạn sẽ khá tốt trong tuần này, nhưng không đáng nhớ lắm. Miễn là bạn không để áp lực từ bạn bè ngăn cản bạn sáng tạo, bạn sẽ thành công rực rỡ.

Cộng thêm sự nâng đỡ nhiệt tình của Thiên Đức nên có một số người có được cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Việc làm ăn lúc này thuận lợi hoặc có công việc phụ kiếm ra tiền.  
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Ai cũng cố tranh phần dễ dàng về mình thì ai nhận nhiệm vụ khó?
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn duy trì được mức năng lượng cao khi tham gia công việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng đẩy vấn đề ra xa chỉ vì cái tôi của bạn quá cao.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Gần như muốn gì cũng thực hiện được nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ mọi người khi họ cần.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Dan
Tuần mới hứa hẹn cuộc sống tuổi Dần nhiều niềm vui. Về sự nghiệp, bạn đang bước vào kỷ nguyên sáng tạo của cuộc sống ngay lúc này. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho nhiều ý tưởng và nguồn cảm hứng hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ làm gì với chúng tùy thuộc vào bạn!

Mối quan hệ xung quanh bạn sẽ êm đềm và ngọt ngào trong tuần này. Vì vậy, hãy chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn và lấp đầy bức tranh trống của riêng bạn. Nếu bạn hướng nội, bạn cũng có thể chọn sự cô đơn. Chỉ cần đặt ra những ranh giới lành mạnh!

Khó khăn vào giữa tuần với tác động của Thương Quan nhưng điều đó không làm bạn nản lòng, thay vào đó bạn sẵn sàng nhún nhường, cho qua mọi chuyện để tận hưởng sự yên bình của mình
Trong tuần xuất hiện Bạch Hổ, tuổi Dần nên đi lại thận trọng, tham gia giao thông luôn trong tình trạng tỉnh táo, dự báo có tai họa, họa huyết quang, ma chay, gây bất lợi cho sức khỏe.  
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn đủ cơ hội chỉ là bạn có dám đón nhận chúng hay không.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Được nghỉ ngơi nhiều hơn khi bạn sắp xếp mọi việc khôn ngoan.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhận về nhiều ý kiến trái chiều về những gì đang tiến hành.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cách thể hiện của bạn có phần khô khan, thiếu cảm xúc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng vội tiết lộ bí mật của mình kẻo bị người ta rêu rao. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Mao
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/10/2024, năng lượng tuần này dành cho bạn có xu hướng vui vẻ. Hãy dựa vào đó và bạn sẽ khám phá ra nơi trái tim bạn cảm thấy thoải mái nhất. 
Cuộc sống xã hội của bạn có thể hoặc không quan trọng trong tuần này. Tất cả phụ thuộc vào ý định và nhu cầu của bạn. Hãy tin vào trái tim mình và đừng khuất phục trước áp lực từ bạn bè. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể muốn chuyển sang chế độ hướng nội.

Tuần mới tuổi Mão tập trung khá nhiều về gia đình và những mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là với những người lớn tuổi hoặc những người có mối liên kết tâm hồn đặc biệt khó lý giải với bạn. Hãy dựa vào những mối quan hệ này và xem điều gì đó kỳ diệu xảy ra.
Tài lộc của tuổi Mão tuần này được cải thiện rõ rệt với sự che chở của Tử Vi. Công việc làm ăn liên tục thu hút được bạn hàng đáng tin cậy, mang lại nguồn thu ổn định, đảm bảo. Một số khoản đầu tư trước đó của bản mệnh lúc này có được lợi nhuận cao. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhận được nhiều cơ hội mới cùng một lúc cần cân nhắc lựa chọn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần khai thác khả năng sáng tạo của mình triệt để.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bạn không đủ thời gian để làm hết mọi việc như bạn muốn.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tâm trạng mỗi lúc lại được cải thiện rõ rệt.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên theo dõi mọi việc với thái độ lạc quan bạn nhé.   

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Thin
Năng lượng xung quanh sự nghiệp của tuổi Thìn khá vững chắc. Hãy dẫn đầu với sự tự tin và động lực. Không ai có thể ngăn cản bạn đạt được những gì bạn muốn! Đây thậm chí có thể là điểm cân bằng cho bạn trong khi bạn tự chữa lành cảm xúc của mình trong cuộc sống riêng tư.

Tuần này bạn tập trung nhiều về các mối quan hệ trong cuộc sống, cho dù là người thân, bạn bè, người quen bình thường hay đối tác lãng mạn. Chắc chắn cần có chánh niệm ở đây để bạn có thể dựa vào nơi bạn cảm thấy được yêu thương và hỗ trợ nhiều nhất.

Học hỏi được những bài học mới cùng với sự nâng đỡ của Thực Thần giúp bạn dễ hài lòng và niềm vui với cuộc sống hơn. Hơn ai hết, bạn biết rằng ai cũng có những vấn đề riêng, quan trọng là giữ được sự cân bằng cho mình.

Đại Hao xuất hiện trong tuần nhắc nhở tuổi Thìn nên khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc nếu không có cả núi tiền cũng hết. Dù là mua sắm cũng nên có trong kế hoạch của mình, đừng mua đồ theo cảm xúc. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Trong khi tranh luận cũng cần thể hiện sự tôn trọng.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Phản ứng dữ dội khiến người khác ngại tiếp xúc với bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Ưu tiên hợp tác làm việc mang lại kết quả tốt đẹp hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tốn nhiều công sức nhưng không được khen ngợi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tìm được không gian riêng để khai phá đam mê. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Ti
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/10/2024, cuộc sống xã hội của tuổi Tị đang được đánh dấu nổi bật ở đây. Nếu bạn tin tưởng bản thân, bạn sẽ tìm thấy những gì bạn tìm kiếm trong xã hội. Nhưng hãy tránh xa sự giả dối và độc hại.

Vận trình tình cảm tuổi Tị không như ý, cuộc sống xã hội của bạn phụ thuộc vào cảm xúc của bạn trong tuần này. Nếu bạn không muốn giao lưu, đừng ép buộc bản thân hoặc cảm thấy tội lỗi. Bạn sẽ ổn thôi khi bạn cảm thấy trẻ hóa và tràn đầy năng lượng với sở thích riêng.

Sự xuất hiện của Thương Quan có thể làm bạn buồn nhưng đó cũng là lời cảnh báo để bạn cảnh giác hơn, bớt tin người đi. Sau những nỗi buồn bạn càng trân trọng hơn niềm vui đến với mình.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên hầu bao của bản mệnh lúc này không được rủng rỉnh như ý vì liên tục có các khoản chi phí phát sinh. Dù là khoản nhỏ nhưng bất ngờ và khi tổng kết lại cũng có thể gây ra thâm hụt lớn hơn những gì bạn có thể nghĩ tới. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng nhắc chuyện cũ của người khác ở nơi đông người. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đôi khi cảm thấy chông chênh, không biết phương hướng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên học lại những bài học cơ bản về quản lý tài chính.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Không nên bàn luận quá nhiều vào chuyện của người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nhận được thông tin không tốt về chuyện tiền bạc lúc này.  

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Ngo
Trong tình yêu, hãy lùi lại một bước nếu bạn cần. Đôi khi, điều tốt nhất bạn có thể làm để tìm thấy tình yêu là tự yêu bản thân mình trước khi bạn cần nó nhất. Tự chăm sóc bản thân là mục tiêu của "trò chơi" đó vào thời điểm này.

Tuần này tuổi Ngọ có xu hướng hướng nội hơn. Hãy giải quyết những vết thương bên trong và chữa lành những trải nghiệm đau thương. Các lực lượng vũ trụ đang liên kết theo cách hỗ trợ cho bạn.

Chính Quan nâng đỡ cuối tuần giúp cho khó khăn cũng sớm được giải tỏa, nhìn chung bạn không nên lo lắng khi có sóng gió tới vì bạn luôn nhận được sự hỗ trợ khi cần.

Ngũ Quỷ hung tinh dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá; gây hại sức khỏe, công việc. Có thể có những sự việc, con người gây ra phiền nhiễu khiến bản mệnh phải suy nghĩ, khó có được giấc ngủ ngon. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tâp trung cải thiện cuộc sống của mình, tránh tò mò về người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Ăn uống cũng nên chọn lọc khôn ngoan để tốt cho sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có được trạng thái tốt trước khi bắt đầu bất cứ việc gì.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên chủ quan dù là việc dễ, trong khả năng của bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đối xử dịu dàng với cả người gây khó dễ cho bạn ngay lúc này. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Mui
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/10/2024, trong tình yêu, tuổi Mùi đừng để những chuyện buồn kéo lùi bạn lại. Bạn có quyền lựa chọn: tiến về phía trước hoặc dừng lại. Hãy tin vào bản năng của mình.

Những lời khuyên từ mọi người xung quanh có thể xuất phát từ ý tốt nhưng cũng chỉ là để tham khảo. Chúng có thể không hợp lý với mọi người, nhưng chúng phải hợp lý với bạn. Nhớ rằng bạn mới là người hiểu rõ bản thân nhất. 

Trong sự nghiệp chưa có gì xuất sắc hay nổi bật lúc này, mọi thứ sẽ tiếp tục tiến triển như chúng đã từng trong một thời gian nữa. Hãy kiên nhẫn và vững vàng. Một điều gì đó lớn lao và tươi đẹp sẽ diễn ra trong những tháng tới và đây chỉ là nền tảng cho điều tương tự.

Nhưng bản mệnh cứ an tâm khi có Thái Âm cát tinh nâng đỡ thì mọi khó khăn cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái đích thực sớm thôi.   
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Sự cả nể của bạn có thể đẩy bạn rơi vào khó khăn không mong muốn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên đi ngủ sớm, đừng nghĩ ngợi quá nhiều gây ra bệnh tật.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy đứng về phía người thân của mình, đừng bỏ rơi họ.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng để chuyện tiền nong che mờ mắt của bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cảm nhận được sự an ổn trong cuộc sống thời gian này. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Than
Trong tình yêu, tuổi Thân hãy trung thực với trái tim mình nhưng cũng hãy hướng đến nỗi nhớ. Điều đó sẽ cho bạn biết bạn thực sự mong muốn điều gì trong tình yêu. Đúng vậy, mong muốn của bạn có thể thay đổi, nhưng nếu bạn biết chúng, bạn sẽ tiếp tục duy trì sự thống nhất.

Cách hành xử tùy hứng của một bạn hàng, đối tác gây ra khó khăn cho tuổi Thân khi làm việc cùng. Lúc này bạn cần có thêm biện pháp đề phòng, ngồi đó mà than trách sẽ chẳng mang lại chút lợi ích nào.

Hãy cố gắng hào phóng với thời gian và sự chú ý của mình, nhưng cũng hãy vạch ra ranh giới trước khi mọi thứ trở nên quá sức cùng một lúc. Đó là thời điểm tuyệt vời dành cho bạn. 

Tác động của Dịch Mã nên tuổi Thân dù không muốn nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng bạn vất vả hơn thời gian trước vì thường xuyên phải di chuyển. Khó khăn chỉ làm bạn mạnh mẽ hơn và còn được bù đắp bằng tài chính xứng đáng, do đó đừng ngại khó, ngại khổ bản mệnh nhé.  
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đủ niềm tin và sức mạnh để vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng quên nói lời chúc phúc tới thành công của người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đôi khi muốn bỏ cuộc khi đối mặt với khó khăn trước mắt.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cơ hội để bạn trở nên dũng cảm và mạnh mẽ hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Những câu chuyện từ quá khứ sẽ truyền động lực và cảm hứng. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Dau
Trong sự nghiệp, để công việc khi hợp tác được suôn sẻ, bạn được khuyến khích nói lên suy nghĩ của mình và giao tiếp rõ ràng. Điều này sẽ thúc đẩy mọi quá trình của bạn và mở ra một cánh cửa cơ hội mới.

Những vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm tuần này có thể khiến tuổi Dậu tức giận. Tuy nhiên, khi biết sự thật cũng là lúc bạn đối mặt, dễ dàng bước qua để mọi chuyện nhanh chóng lùi vào quá khứ. 

Ảnh hưởng của Kiếp Tài đầu tuần khiến bạn trải qua cảm giác thất vọng nhưng cũng giúp bạn tập trung vào bản thân hơn. Bạn chịu khó cải thiện các kỹ năng để không còn tiếp tục bị người khác lừa gạt nữa.

Thái Dương cát tinh ghé thăm tuần này mang tới tin tốt cho công việc, nhân duyên của bản mệnh. Điều đó có nghĩa là khó khăn nào cũng nhanh chóng qua đi, trả lại cho bạn bầu trời bình yên mà bạn mong muốn, do đó khi gặp trở ngại đừng quá tiêu cực.  
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đam mê giúp dẫn lối bạn vượt qua các giới hạn của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Khao khát vươn tới các mục tiêu cao hơn trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thèm những bữa ăn ngon, ấm cúng bên mọi người.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Thở phào nhẹ nhõm vì sóng gió đã qua đi.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tìm thêm được mục đích sống để tiếp tục nỗ lực. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Tuat
Ở khía cạnh tình cảm, bạn nên hiểu rằng có những thứ bạn xem trọng nhưng người ấy thì không, thay vì cố chấp muốn người ấy làm theo ý mình thì bạn nên học cách hiểu rõ hơn về đối phương để bớt đi sự kỳ vọng, cuộc sống nhờ thế mà thoải mái hơn.

Đối với sự nghiệp của tuổi Tuất đang bước vào giai đoạn nhiều hứa hẹn, năng lượng ở đây có khả năng nảy nở thành những bông hoa mới. Hãy hướng nguồn năng lượng này đến nơi bạn muốn nhất và một kỷ nguyên mới của cuộc sống sẽ ra đời.

Bạn nhận ra trong mọi chuyện thì chỉ cần tự mình cố gắng, không nên kể lể với bất cứ ai vì không những họ không giúp mà còn mang câu chuyện của bạn ra làm trò cười cho thiên hạ.

Sức khỏe của bản mệnh lúc này không được đảm bảo, lại cộng thêm sự tác động của Thái Tuế hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn sẽ nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ người thân.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy sống tiết kiệm, đảm bảo duy trì cuộc sống tương lai.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Làm ăn khó khăn cũng là lúc bạn phải cố gắng nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sẵn sàng kiên nhẫn, chờ đợi thời điểm phù hợp hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cảm giác bị thôi thúc vì những mục đích lớn lao. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/10/2024 - Hoi
Cuộc sống có vẻ trầm hơn trong tuần này đối với người tuổi Hợi nhưng chúng sẽ thu hút những hiểu biết sâu sắc và trí tuệ quan trọng từ sâu thẳm trong tâm hồn bạn. Hãy ghi lại chúng và ghi nhật ký suy nghĩ của bạn để giải thích chi tiết. Các mảnh ghép sẽ sớm cung cấp cho bạn bức tranh hoàn chỉnh.

Nhớ rằng bạn hoàn toàn có năng lực nhưng bạn đang thiếu hành động quyết liệt. Với những lý thuyết đã học, những gì đã biết, đã đến lúc bạn ứng dụng vào thực tế.

Những dự báo không vui về khía cạnh tình cảm có thể xuất hiện trong tuần này. Thời gian này đòi hỏi bạn phải đối mặt, đừng mù quáng cho qua bạn nhé.

Bách Việt chủ đào hoa dự báo dù người độc thân hay có đôi đều có đối tượng mới vây quanh. Nếu bạn đã có bạn đời thì nên thận trọng, tránh xa cám dỗ nếu không chỉ vì một lần lỗi lầm bạn sẽ hối hận nhiều hơn trong tương lai.  
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên né tránh hay hòa hoãn, cứ thẳng thắn mặt đối mặt
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chọn cho mình bộ trang phục đẹp để cảm thấy tự tin.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Thể hiện bản lĩnh của mình trong hoàn cảnh khó khăn, rối trí.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): May mắn được tiếp thêm năng lượng từ người thân của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dẹp tan mọi nghi ngờ bằng những quyết định dứt khoát.
Xem các bài viết khác:
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-21-27-10-2024-304-226546.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-21-27-10-2024-304-226546.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/10/2024: Dần may mắn, Mão thuận lợi