Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/9 - 6/10/2024: Sửu có lộc, Tý suông sẻ

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/9 - 6/10/2024, Thiên Đức ghé thăm mang tới cơ hội mới để tuổi Sửu làm ăn thuận lợi, nhiều người có thể phát tài phát lộc khi đầu tư đúng chỗ. Khi may mắn gõ cửa, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều như những tuần trước.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Ty
Xem tử vi, tuần mới dự báo có nhiều việc diễn ra như kế hoạch mang lại cho tuổi Tý cảm giác an tâm. Đây cũng là lúc bạn quay về với sự bình yên và nuôi dưỡng tâm hồn. 

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng khởi sắc hơn trước rất nhiều, bạn đã biết lắng nghe con tim nhiều hơn ý kiến xung quanh. Hơn nữa, khi bạn biết cách yêu thương bản thân thì mọi thứ cũng vận hành theo cách có lợi hơn cho cuộc sống của bạn.

Chính Tài ghé thăm vào những ngày đầu tuần nên bản mệnh không phải lo nhiều về tiền bạc quá nhiều trong thời gian này nhưng cũng nên thận trọng khi chi phí gia tăng vào cuối tuần này bạn nhé.

Sức khỏe của tuổi Tý thời gian này không được đảm bảo do ảnh hưởng của Thiên Cẩu. Nhất là bạn thường xuyên vướng vào những chuyện khiến bạn đau đầu, gây ra chứng mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bạn đang quá chú trọng tiểu tiết gây ra sự khó chịu.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn cũng cần thay đổi lối sống sao cho tốt đẹp hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tập trung vào điều tốt đẹp, chúng sẽ nhận rộng hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy chia sẻ thật thà suy nghĩ của mình trong hoàn cảnh này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Kiên nhẫn hơn trong việc sửa chữa lỗi lầm của bản thân. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu   

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Suu
Tuần này của tuổi Sửu không thực sự suôn sẻ cho lắm, có thể bản mệnh chịu ảnh hưởng khá nhiều từ ý kiến xung quanh mình. Hãy đi theo những chỉ dẫn bản năng, làm điều mình muốn, sống theo cách mình thích và có những phút giây ý nghĩa. Đừng quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì!

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá rực rỡ trong tuần này khi bạn tìm được một đối tượng phù hợp để tìm hiểu. Có thể bạn cảm thấy phấn khích về những ưu điểm của người ta nhưng nên từ tốn vì dù sao cả hai vẫn cần thêm thời gian.
Dành thời gian viết nhật ký và xử lý cảm xúc của bạn. Nếu bạn có một người bạn tốt hiểu rõ bạn, hãy hỏi họ xem họ tin rằng bạn giỏi điều gì và điều gì sẽ khiến bạn hạnh phúc.

Thiên Đức ghé thăm mang tới cơ hội mới để tuổi Sửu làm ăn thuận lợi, nhiều người có thể phát tài phát lộc khi đầu tư đúng chỗ. Khi may mắn gõ cửa, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều như những tuần trước. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bạn đang cảm thấy khó chịu với những thay đổi gần đây.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên tập trung vào những quyết định nhỏ trước tiên.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Lời nói của bạn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới mọi người.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Càng ngày càng gia tăng sự tự tin cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy nghĩ tới cả những lợi ích của những người khác nữa.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Dan
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/9 - 6/10/2024, con giáp tuổi Dần khó khăn trong việc chia sẻ mong muốn, nhu cầu. Lời khuyên là bạn không nên để ai đó lấn lướt và áp bức mình, bạn cần chủ động với các công việc riêng. 

Khi tuổi Dần nhận ra rằng mình đã không được yêu thương như đúng cách bạn muốn nghĩa là bạn đã hành xử sai. Hãy là chính mình, hãy can đảm từ bỏ niềm tin rằng bạn phải làm những điều để khiến người khác thích mình. Thay vì làm hài lòng mọi người, hãy tập trung vào hạnh phúc bên trong bạn.

Thiên Tài ghé thăm giữa tuần đảm bảo nguồn thu và chi cân bằng để bản mệnh có thể ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, muốn tiền bạc rủng rỉnh thì hãy tập trung vào các khía cạnh khác có thể giúp bạn gia tang thu nhập nữa nhé.

Sức khỏe không được tốt do đó tuổi Dần nên thận trọng hơn ở khía cạnh chăm sóc bản thân trong tuần xuất hiện Bạch Hổ như lúc này. Nhất là vấn đề thuốc thang phải uống đủ liều như chỉ dẫn của bác sĩ bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn đang nỗ lực khai thác các cơ hội mới đang tới.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cố gắng thu nạp kiến thức để cải thiện tầm nhìn.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tạm thời dẹp bỏ những vấn đề trong quá khứ.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cảm thấy hối thúc và tò mới bởi điều mới mẻ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn đã có những thành công bước đầu, quan trọng. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Mao
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/9 - 6/10/2024, cuộc sống có thể trở nên quá bận rộn đến nỗi bạn quên mất mình muốn đạt được điều gì. Hôm nay, hãy khám phá lại mục đích sống của mình bằng cách nghĩ về những điều khiến bạn hạnh phúc.

Sóng gió có thể ập đến khiến tình cảm của tuổi Mão có thể chao đảo trong một thời gian ngắn giai đoạn này. Nhưng không hề tốt cho bạn nếu cứ ngồi một chỗ và gặm nhấm nỗi buồn.

Khuyến khích bản mệnh hãy làm tình nguyện hoặc tham dự một sự kiện xã hội thú vị cho phép bạn hòa nhập với những người khác. Hãy là chính mình thân thiện và xem những cơ hội để ra ngoài nhiều hơn mở ra cho bạn như thế nào.

Tử Vi cát tinh nâng đỡ cho tài lộc của con giáp tuổi Mão có thể gia tăng, tiền bạc vì thế cũng rủng rỉnh hơn trong tuần này. Tuy nhiên, từng đồng tiền bạn kiếm được đều rất khó khăn, do đó bản mệnh nhớ trân trọng, mua sắm gì cũng cần phải cân nhắc nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ bị phiền muộn vì xung đột hoặc mâu thuẫn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Khó khăn trong việc chia sẻ suy nghĩ của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Luôn tồn tại mặt trái của vấn đề, hãy thận trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Ưu tiên giữ hòa khí với tất cả mọi người bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có thể cuộc sống đang chuẩn bị cho bạn kế hoạch hay ho hơn.   

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Thin
Tuần mới, mọi thứ trong cuộc sống của tuổi Thìn đã dần đi vào ổn định hơn. Đây cũng là thời gian phù hợp để bạn tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ mọi thứ, những thông tin có được sẽ giúp tinh thần bạn vững vàng hơn. 

Tình yêu không như ý có thể là nguyên nhân khiến bạn buồn nhưng cuộc đời bạn đâu chỉ có tình yêu. Cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn khi bạn có những người bạn tốt để trò chuyện. Thay vì ngồi nhà làm mọi việc một mình, hãy tìm cách tương tác và gặp gỡ những người mới.

Thương Quan xuất hiện đầu tuần gây ra một số rắc rối nên bạn khá là lo lắng, nhưng may mắn sau đó bạn đã tìm ra cách xử lý để những ngày sau đó vẫn đủ bình tĩnh để xử lý bất cứ tình huống nào xảy ra.

Đại Hao khiến tuổi Thìn rơi vào tình thế liên tục chi những khoản tiền khá lớn mà bạn không thể kiểm soát được. Hầu hết chúng đều phát sinh bất ngờ như thăm người ốm, đám cưới, tụ tập người thân, bạn bè,... 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nên tập trung vì phải giải quyết hiểu nhầm không đáng có.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Chọn giải pháp tốt cho tất cả các bên liên quan.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Ấm ức vì mọi thứ đều bị phá vỡ kế hoạch.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên tôn trọng các quy định và luật lệ đã đưa ra.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Một số thứ tưởng là cũ kỹ nhưng lại rất hữu ích. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Ti
Tuần mới mang lại sự tự tin, dũng cảm cho con giáp tuổi Tị khi bạn sẵn sàng nói ra mong muốn của bản thân. Việc ai đó chấp nhận hay không chấp nhận bạn lúc này cũng không thực sự quan trọng nữa vì bạn đã khá rõ ràng trong việc xác lập mục tiêu, trở thành con người như thế nào trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Tị khá tươi sáng. Khi bạn tập trung chủ yếu vào bản thân, bạn sẽ khám phá ra sự bình yên ngọt ngào bên trong cho phép bạn đưa ra những lựa chọn dũng cảm phù hợp với con người bạn và cách bạn muốn thể hiện bản thân với thế giới.

Thiên Tài mang lại tiền bạc cho bản mệnh vào cuối tuần nên bạn hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn ở đầu tuần nhé. Hãy luôn giữ niềm tin rằng công sức của mình rồi sẽ cũng được đền đáp xứng đáng bạn nhé.

Một khoản tiền có thể "bay" khỏi túi tuổi Ti trong tuần này vì một lý do bất ngờ nào đó. Nhưng nếu nghĩ lại bạn vẫn thấy mình may vì không phải là số tiền quá lớn vì thế hãy suy nghĩ thoải mái và tích cực lên nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn đang cố gắng tìm kiếm thêm những giải pháp an toàn. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tại sao bạn không suy nghĩ về những điều vui vẻ hơn?
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Ai cũng cần tiền, nhưng đừng để nó điều khiến hành vi của bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy biết chia việc cho mọi người một cách khôn ngoan nhất.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên kiên trì tìm hiểu mọi chuyện trước đã nhé.  

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Ngo
Tuần mới hứa hẹn nhiều thông tin bất ngờ về cuộc sống ghé thăm con giáp tuổi Ngọ. Tin vui sẽ làm cho bạn cảm thấy háo hức hơn và sẵn sàng để tìm kiếm thêm những cơ hội mới giúp bạn nâng cấp cuộc sống của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng đã bước vào giai đoạn tốt đẹp hơn so với trước đây. Những cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung nên cảm nhận được hạnh phúc rõ ràng hơn, người độc thân cũng đã chịu mở lòng đón nhận mối quan hệ mới.

Một chuyến chuyến du lịch hay đi chơi ngắn ngày vào giữa tuần giúp bạn tìm được những điều mới lạ, gắn kết hơn với người thân, bạn bè. Rất có thể bạn sẽ gặp thêm một số người bạn thú vị trong suốt chuyến đi này. 

Tuần mới Ngũ Quỷ gây hại tới sức khỏe của bản mệnh do đó không được chủ quan, dù vấn đề nhỏ nhưng cảm thấy không ổn thì tốt hơn hết là bạn nên đi thăm khấm sớm nhé.   
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hứa hẹn có những bát ngờ thú vị từ người thân xa nhà.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cuộc sống của bạn đã thay đổi rất nhiều suốt thời gian qua.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bạn đã đủ tỉnh táo hơn để đánh giá mọi thứ một cách lý trí.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tập trung tạo ra những điều có ích hơn cho cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không phải ai cũng chấp thuận những ý tưởng của bạn. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Mui
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/9 - 6/10/2024, mọi thứ đã ổn định cũng đã đến lúc tuổi Mùi cần từ bỏ những điều không thể tồn tại lâu dài và đón nhận các cơ hội làm mới bản thân. Đơn giản là khi bạn chủ động bạn sẽ cảm thấy khó khăn dồn ứ như cách mọi việc ập đến một cách ngẫu nhiên vào thời điểm nào đó ở tương lai.

Nhiều hiểu nhầm xuất hiện trong mối quan hệ khiến con giáp tuổi Mùi cảm thấy mất phương hướng. Lúc này không nên cố gắng giải thích mà thay vào đó hai người nên học cách lắng nghe nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên, dù tuần này có trở ngại gì thì tuổi Mùi cũng đừng lo lắng thái quá vì Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên mọi việc đều sẽ nhanh chóng được xử lý, trả lại cho bạn những ngày bình yên, như ý như bạn mong muốn.

Đây là thời điểm hoàn hảo để xem lại những bức ảnh cũ và hồi tưởng lại. Bạn có thể học được rất nhiều điều về con người hiện tại của mình và bạn đã đi được bao xa trên hành trình này.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thiếu đi sự lắng nghe và thường xuyên vội vàng kết luận.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nghĩ ngợi quá nhiều chỉ gây ra tiêu cực cho sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có cơ hội hiểu nhiều hơn về một người thân của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sự vô tình ngẫu nhiên lại mang lại kết quả tốt.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh tiết lộ hết đường đi nước bước của mình. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Than
Khó khăn nối tiếp khó khăn khiến con giáp tuổi Thân thường xuyên rơi vào căng thẳng. Thế nhưng khuyên tuổi Thân là đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, bạn đang dần trưởng thành mỗi ngày, đó còn là điều quan trọng hơn chiến thắng hay thành công nào đó. 

Được học hỏi thêm một kiến thức mới về tình yêu giúp con giáp tuổi Thân nhận ra một số sai lầm của mình trong cách duy trì tình cảm suốt thời gian qua. Điều này khiến bạn buồn và khó chấp nhận nhưng cũng là lúc bạn cần quyết tâm để thay đổi.

Thay vì dựng thêm hàng rào bảo vệ, hãy cân nhắc việc chậm rãi hơn về việc bạn cho phép ai vào vòng tròn tin cậy của mình. Thực tế là nhiều ngời đang "đeo mặt nạ" nên bạn cần đủ sáng suốt nhận ra ai là người nên đồng hành, ai không.

Tác động của Dịch Mã trong tuần này không hề nhỏ nên bản mệnh có xu hướng di chuyển nhiều hơn, cuộc sống vất vả hơn. Nhưng nhìn chung bạn sẽ được bù đắp bằng tài chính rủng rỉnh hơn ngay sau đó và có cơ hội gia tăng kiến thức cho bản thân.  
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Liên lạc, kết nối với người thân xa nhà trong thời gian dài.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không giữ được bí mật, dễ bị người khác nhìn thấu mọi sự.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng để sự nghi ngờ gây ảnh hưởng xấu tới tình cảm đôi lứa.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Học tìm ra những giải pháp hữu ích nhất lúc này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tránh khuyên những ai không xin lời khuyên từ bạn. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Dau
Con giáp tuổi Dậu tuần này liên tục phạm lỗi, nhưng đó cũng là lúc đòi hỏi bạn cần nhìn lại hoàn cảnh trong cuộc sống của mình, bạn có thể hiểu tại sao mình lại làm mọi việc theo cách mà bạn đã làm trước đây và những điều không nên lặp lại trong tương lai.

Nếu người ấy đang kìm hãm khả năng phát triển của bạn hoặc liên tục chê bai năng lực của bạn thì có thể cho thấy rằng mối quan hệ này không thực sự lành mạnh. Bạn cần dành chút thời gian để xác định lại, tránh mùa quáng yêu thương một ai đó mà không nhận ra vấn đề tiềm ẩn trong đó.

Dù có thăng trầm gì trong tuần này tuổi Dậu cũng đừng quá lo lắng. Chính Ấn cuối tuần tháo gỡ mọi khó khăn vướng mắc trong tuần để bạn khởi động lại tinh thần chuẩn bị cho tuần mới sau đó.

Cộng thêm Thái Dương cát tinh nâng đỡ nên bạn sẽ luôn tìm thấy tia hi vọng mới trong cuộc sống dù là khía cạnh tình cảm hay là công việc. Bạn đủ khả năng để viết nên một cuộc sống như mình mong muốn.  
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khi bạn chủ động, bạn càng dễ dàng kiểm soát tình hình.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): May mắn được giao cho nhiệm vụ quan trọng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có được những bước tiến xa so với trước đây.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Một tuần bận rộn nhưng làm được nhiều việc.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cố gắng giữ tư duy sáng suốt khi quyết định. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Tuat
Khi mọi thứ trong cuộc sống tuổi Tuất tuần này dần ổn định cũng là lúc bạn có xu hướng ghét phải lặp đi lặp lại những công việc thường lệ vào đầu tuần. Dường như bạn đang được thôi thúc nên làm gì đó để phá bỏ những thói quen thường ngày.

Những vấp ngã trong tình yêu khiến con giáp tuổi Tuất chỉ muốn thu mình lại trong vỏ ốc. Bạn có thể quan tâm đến việc bảo vệ trái tim mình về mặt cảm xúc, nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ bị tổn thương nữa nếu bạn không yêu. 

Đừng phức tạp quá vấn đề, hãy đơn giản xem những gì đã qua là kinh nghiệm để bạn trưởng thành hơn trong cảm xúc, biết rút kinh nghiệm để đón nhận tình cảm hoặc một mối quan hệ lành mạnh, giúp bạn có được hạnh phúc đích thực hơn trong tương lai.

Dự báo có thể có những bất ổn nhất định trong việc di chuyển hoặc tham gia giao thông với sức ảnh hưởng của Thái Tuế. Do đó thời gian này bản mệnh nhất định phải thận trọng khi đi lại, nhất là khi đi xa nhé.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Khôn ngoan hơn chưa chắc đã giàu có hơn đâu bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gỡ bỏ được những rào cản, hiềm khích bấy lâu nay.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): May mắn được sống thực với cảm xúc của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hào hứng thưởng thức một món ăn mới trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vượt qua những thử thách trong chớp mắt. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/9 - 6/10/2024 - tuoi Hoi
Cuộc sống của con giáp tuổi Hợi tuần này nhiều niềm vui và có những bất ngờ thú vị đang chờ đón. Nhất là những ai đang kinh doanh dễ có những hợp đồng, đơn hàng mới ký kết thuận lợi.

Hạnh phúc sẽ tìm đến với tuổi Hợi khi bạn kiên nhẫn trong các mối quan hệ. Hãy tự hỏi: Bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu một người không? Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thực hành điều chỉnh nhịp độ của bản thân.

Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện trong thời gian này có thể gây ra những cám dỗ. Nhất là người đã có đôi vẫn bị thu hút bởi một người khác giới nào đó, tuy nhiên, đừng vì sự tham lam của mình mà đánh mất tất cả những gì đang có bạn nhé. 

Dù làm gì cũng phải nghĩ xa, nhận ra hậu quả lớn nó có thể gây ra để thức tỉnh bạn. Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào những cái bẫy vô cùng ngọt ngào đang bày ra trước mắt mình. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Một kinh nghiệm nhỏ của người khác cũng đáng quý.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): May mắn khám phá ra rất nhiều hướng đi tiềm năng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Thận trọng khi chung vốn để làm ăn, dễ mất tình và tiền.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên bước đi từng bước tiến nhỏ, không cần vội vàng.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dành nhiều thời gian để suy nghĩ đánh giá trước đã nhé.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/9 - 6/10/2024: Sửu có lộc, Tý suông sẻ