4 tuổi may mắn đủ đường, tài lộc bùng nổ trong tuần mới (18 - 24/3)

18/03/2024, 13:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Tử vi tuần mới dự báo 4 con giáp này tài lộc như ý, sự nghiệp “lên hương”, tình duyên viên mãn.

Mục lục

  1. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ
  2. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
  3. Tử vi tuần mới tuổi Thân
  4. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Vận trình tài lộc, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe của 4 con giáp may mắn nhất tuần này sẽ ra sao? Cùng VOH điểm nhanh những điều cần lưu ý để chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ có thể được tóm tắt bằng vài câu sau: tình duyên như ý, tài lộc bùng nổ, sự nghiệp "lên hương".

Những cơ hội bất ngờ sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn ở hiện tại cũng như tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai.

Nếu muốn thử một thứ gì đó mới mẻ, mạo hiểm hoặc làm mới bản thân, cuộc sống thì bạn nên tận dụng khoảng thời gian này. Đây được đánh giá là thời điểm có nhiều tín hiệu tốt để tuổi Tỵ bước ra khỏi vùng an toàn.

Vận may về tài lộc của tuổi Tỵ trong tuần này cũng rất tốt, thu nhập tăng cao, túi tiền rủng rỉnh. Trong thời gian tới, bạn có thể nhận được tin vui bất ngờ, có cơ hội hợp tác làm ăn hoặc gặp khách hàng tiềm năng.

Phương diện tình cảm từ ngày 18 - 24/3 sẽ có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, tuổi này nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, không nên chủ quan.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

tu-vi-tuan-moi-voh-18-24-thang3-2024
Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ ngập tràn may mắn - Ảnh minh họa: Pixabay

Tuần mới với tuổi Ngọ dự kiến sẽ là một tuần đầy năng lượng và cơ hội. Vốn thuộc top con giáp tình duyên may mắn, lộc lá đầy tay nửa đầu 2024 nên nếu biết cách tận dụng, việc gì cũng sẽ thuận lợi như cá gặp nước.

Trong công việc, con giáp này có cơ hội thăng tiến nhờ thể hiện được năng lực cá nhân, được cả đồng nghiệp và lãnh đạo ghi nhận.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, bản mệnh tuổi Ngọ từ ngày 18 - 24/3 còn có cơ hội phát tài, đặc biệt là người làm ăn buôn bán.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khá suôn sẻ, viên mãn. Song cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe để có thể nhận ra những dấu hiệu bất thường một cách kịp thời.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tử vi nửa đầu 2024 đã dự báo, tuổi Thân là một trong 4 con giáp được hưởng lộc trời ban, giàu sang phú quý. Sự nỗ lực, kiên trì của họ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Bước sang tuần mới, cuộc sống của người tuổi Thân sẽ trở nên thoải mái và dư dả hơn, thu nhập tăng lên rõ rệt. Vào thời điểm vận may nở rộ, bạn nên tập trung, đừng quên mục tiêu của mình cũng như tận dụng khả năng giao tiếp khéo léo.

Tình cảm cũng như các mối quan hệ của tuổi này trong tuần mới tiến triển rất tốt. Vì vậy, đừng ngại chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bản thân khi thời điểm tới.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

tu-vi-tuan-moi-18-24-thang3-2024-voh
Top con giáp may mắn nhất tuần này (18 - 24/3) “gọi tên” những người tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Pixabay

Tử vi tuần mới dự báo, Thìn là một trong những con giáp được thần may mắn ưu ái che chở. Tuổi này thông minh, linh hoạt, sở hữu kỹ năng xã hội tốt nên bản mệnh có nhiều cơ hội phất lên.

Những ưu điểm trên cũng giúp họ có được danh tiếng, tiền bạc và đạt được đột phá trong sự nghiệp.

Bắt đầu từ tuần này, người tuổi Thìn sẽ tìm lại được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đây là cơ hội tốt nên bạn hãy dành nhiều thời gian cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, đây được xem là một tuần tốt với người độc thân, vận đào hoa nở rộ. Tuy nhiên, các cặp đôi có thể gặp chút mâu thuẫn. Để giải quyết vấn đề, bạn nên thử thay đổi cách giao tiếp theo hướng nhẹ nhàng, mềm mỏng hơn.

Đón xem trực tiếp kết quả xổ số đài miền Nam chiều nay lúc 16h10 trên VOH.COM.VN

Bài liên quan
Tử vi thứ 7 ngày 18/5/2024 của 12 con giáp: Tý ấm ức, Ngọ hay quên
Tham khảo tử vi hàng ngày 18/5/2024 của 12 con giáp cho ta nắm trước những thay đổi trong vận trình của ngày mới, mọi sự đều đã có sự sắp đặt trước từ số phận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuổi may mắn đủ đường, tài lộc bùng nổ trong tuần mới (18 - 24/3)