Tử vi tuần mới từ 15 - 21/1/2024 của 12 con giáp: Thìn may mắn, Mùi mất tiền

Ly Ly | 14/01/2024, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới từ 15 - 21/1/2024 của 12 con giáp nói Thiên Đức cho thấy Thìn khá may mắn trong tuần mới và thường xuyên được mọi người xung quanh quý mến.


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 15/1/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé. 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Ty
Tử vi tuần mới từ 15 - 21/1/2024 của 12 con giáp nói rằng Thái Dương chiếu mệnh đi cùng với Thiên Diêu cho thấy Tý có cá tính mạnh mẽ để đối diện với tuần mới đầy thử thách và sóng gió, bạn trông trưởng thành hơn tuổi nhưng đây cũng là lợi thế khiến bạn bước qua khó khăn dễ dàng hơn những người khác.

Tuần này khả năng chịu đựng áp lực thấp, tính kiên nhẫn không đủ, khi gặp trở ngại trong công việc rất dễ mất quyết tâm, bỏ cuộc giữa chừng. Nếu không khắc phục kịp thời, hiệu suất làm việc của bạn sẽ suy giảm nhanh chóng trong tuần này. Tý nên bỏ qua những lời khó nghe, lấy khó khăn làm động lực cố gắng lập thành tích cuối năm.

Tiền bạc khá ổn nhờ khiếu ngoại giao của con giáp này, bạn hào phóng và mạnh tay trong chuyện làm ăn, không tiếc cho bản thân và gia đình bất cứ thứ gì. Nam mệnh tuổi Tý sẽ kiếm tiền đậm hơn nữ mệnh nhờ gan to chí lớn, dám làm dám chịu và dám đương đầu với thử thách, càng về cuối năm động lực cày tiền của bạn càng tăng cao.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm nếu biết làm chủ cảm xúc của bản thân. Nhiều người được người quen mai mối hoặc giúp vợ chồng làm hòa sau khoảng thời gian chiến tranh lạnh, các bạn nữ nên tích cực hẹn hò trong những ngày cuối tuần này.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thực hành lòng biết ơn là một thói quen tuyệt vời cần hình thành cho bạn trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn nên cố gắng đưa những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn không biết nên tin tưởng ai ngoài bản thân, cần định hình lại cho lối suy nghĩ.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nên hơn thua được mất với những người từng giúp đỡ mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Suu
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần 15 - 21/1/2024 có Thái Tuế nhập cục cảnh báo Sửu một tuần có đầy sóng gió và bất ổn, tâm trạng đang rối ren nên con giáp này cũng đang rất mệt mỏi và thường xuyên mắc vào những chuyện không thể hiểu nổi.

Muốn làm việc lớn như xin việc, nhập trạch hoặc khai trương, ký kết giấy tờ làm ăn nên chọn thứ 6 hoặc thứ 7 vì có sự hỗ trợ của cát tinh Chính Quan. Tuy nhiên đầu tuần này, Sửu nên an phận thủ thường và hạn chế ăn nói bừa bãi khi đi làm, cứ làm tốt phần của mình là đủ, việc ai người đó làm, chớ hấp tấp, sân si.

Tuần này tâm trí bạn tràn ngập việc đầu tư và quản lý tài chính, nên áp dụng các phương pháp quản lý tài chính đơn giản là phù hợp nhất chứ đừng ham tiền to mà chuốc họa vào thân. Hạn chế mua bán đồ vật, tài sản có giá trị lớn như đất đai, nhà cửa hoặc xe cộ vì tuần này không phù hợp với mua bán.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ và đã quen tâm sự với nhau, hãy thử lắng nghe, sự bao dung và thấu hiểu của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy ấm áp và khoảng cách giữa hai bạn sẽ được thu hẹp lại. Hội độc thân hạn chế nói bí mật về mối quan hệ bạn đang có và không nên vội vàng trong chuyện yêu đương kẻo bị đối phương lừa tình.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tính tình quá thật và và hay nói thẳng nên khó được lòng người.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tuần này bạn nên đề phòng mất tiền, kiếm được tiền nhớ tiết kiệm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không cầu mong gì nhiều chỉ mong bản thân có đủ sức khỏe, đỡ bệnh tật.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bạn có kiến thức về một số lĩnh vực nên sẽ giúp đỡ được cho nhiều người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Ở đời, sống quá thành thật thì luôn luôn dễ bị người khác lợi dụng.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Dan
Bách Việt đem tới sự xán lạn và hứng khởi cho tuần mới của tuổi Dần nhưng bạn cũng nên cẩn thận với hung tinh Thiên Nguyệt, nó sẽ đem tới ưu tư phiền muộn và sự sa sút về sức khỏe cho những ai có tinh thần kém.

Công việc trước mắt sẽ bước vào giai đoạn chạy nước rút cuối cùng trong tuần này, tuy sẽ hơi vất vả một chút nhưng kết quả sẽ rất đáng kể. Nhân viên mới vào làm việc sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và cơ hội phát triển tốt. Nhưng dù tốt đến mấy đi chăng nữa bạn cũng nên giữ miệng, khiêm tốn và hạn chế tranh cãi với cấp trên, nhất là các bạn trẻ.

Lý do tài lộc của đương số không thể tiến bộ là vì ý tưởng của bạn không thực tế, bạn nên thực tế một chút, nhìn xa hơn, nếu có ý tưởng kịp thời, chúng có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Sống nên khéo léo ngoại giao, nhẫn nhịn vì lợi ích của bản thân và gia đình, một điều nhịn chín điều lành kẻo dính tới kiện cáo, đền bù, tiền mất tật mang.

Chỉ có điều Dần nên chú ý hơn tới sức khỏe của con cái và bản thân trong tuần này, coi chừng cúm A hoặc những bệnh liên quan tới hô hấp, bệnh ngoài da. Người có gia đình nên cẩn thận với những lời không mấy hay ho về gia đình mình trong thời gian này, ai mới sinh con thì nên hạn chế khoe con lên mạng xã hội.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không thích tranh đua, lòng càng bình thản thì càng đỡ bệnh tật.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng tin ngay vào câu chuyện mà bạn được kể cho nghe.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dù đã đến tuổi lập gia đình nhưng nhiều bạn ở tuổi này vẫn rất vô lo, không sợ chuyện muộn hôn nhân.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hạn chế chi tiêu bừa bãi, có kế hoạch sống tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cái nên từ bỏ nhưng bạn lại không từ bỏ, sẽ chỉ tạo thành những khổ não trong cuộc sống.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Mao
Mão gặp ảnh hưởng xấu từ Thiên Cẩu và Tả Phù, vì thế nên bạn chớ hy vọng quá nhiều vào tuần này kẻo thất vọng, tốt nhất là việc gì cũng phải tự lực cánh sinh và hạn chế nhờ vả người ngoài, sau này sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề khó nói.

Thiên Cẩu có nói những nhiệm vụ cuối năm trong công việc tuần này sẽ khiến Mão cảm thấy kiệt sức và nghi ngờ về khả năng của mình. Quyền năng của một người luôn có hạn, vì vậy bạn nên mở miệng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ một tay, đừng tự ái. Làm nghề tự do thì đừng đôi co với khách hàng, đối thủ, hãy tin vào nhân quả, ai làm điều trái với đạo đức thì sau này họ tự lãnh hậu quả, bạn đừng tốn thời gian đôi co.

Do phương pháp đầu tư không đúng đắn trong tuần này, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền và mồ hôi nhưng không nhận được số tiền lãi xứng đáng. Từ giữa tuần trở đi Thiên Tài soi sáng sẽ giúp bạn gỡ gạc lại nhưng không đáng kể, con giáp này cần tiết kiệm chi tiêu và hạn chế cho người khác vay tiền, dù lãi cao cũng không nên cho vay.

Mão sống quá tình cảm nên dễ hao tâm tổn sức vì những người không đáng, tính tình hay lo lắng thái quá khiến người thân cũng khó chịu ra mặt. Trong hôn nhân, xin hãy đối xử với nhau bằng tâm bình đẳng, bình thản đón nhận những gì đến, để nó bình thản qua đi.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Luôn thoải mái với bản thân và gia đình, không muốn tính toán nhiều.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bạn đang sử dụng thời gian của mình cho những điều có ý nghĩa nhất vào cuối năm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Ai trong đời cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn, không một xu dính túi. Nghèo một chút để biết ai là bạn ai là bè.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cách vài ngày bạn nên kiểm tra lại tình hình sức khỏe của bản thân nếu đang có bệnh trong người.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên cẩn thận hơn với những vật sắc nhọn và bệnh về đường hô hấp.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Thin
Thiên Đức cho thấy Thìn khá may mắn trong tuần mới và thường xuyên được mọi người xung quanh quý mến, càng khiêm tốn và thoải mái thì sắc khí trên khuôn mặt càng hồng hào và đẹp lâu, chớ suy nghĩ nhiều khiến bản thân hao mòn.

Công việc đầu tuần không có tiến tiển, đứng yên tại chỗ, xui hơn thì dễ gặp tiểu nhân gây phiền phức cho mình. Bạn càng làm tốt càng lắm kẻ âm thầm ghen ghét và tức tối, muốn bạn gặp họa để thụt lùi. Càng về cuối tuần càng đỡ mệt và may mắn hơn rất nhiều, nhất là những bạn làm trong ngành kỹ thuật, buôn bán tự do, nông nghiệp hoặc thủy hải sản.

Vận may tiền bạc sẽ tiếp tục thăng hoa trong tuần này nhờ sự quản lý đầu tư táo bạo và đúng đắn của Thìn. Giao tiếp nhiều hơn với những người có kinh nghiệm, không tiếc một buổi ăn uống và bạn sẽ có cơ hội nhận được thông tin đầu tư đáng tin cậy từ họ, điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn dễ dàng hơn.

Nhưng cảnh báo các bạn trẻ còn độc thân coi chừng bị lừa tình lúc nào không biết, hẹn hò nên có chọn lọc và tìm hiểu kỹ, đừng vì cảm nắng và đánh mất khoảng thời gian vui vẻ của bản thân. Trong chuyện bạn bè, bạn thì ít mà bè thì nhiều, Thìn biết rõ nhiều bạn không ưa mình nhưng âm thầm chịu đựng không muốn vạch trần.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn hay lo xa, hay tự mình gây phiền phức cho mình nhưng lại làm được việc, hiếm khi nhờ vả ai.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Coi chừng có người xấu tính rủ rê gài gẫy khiến bạn làm chuyện trái lương tâm.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chấp nhận những điều không như ý, đừng oán trách cuộc đời cũng đừng than vãn về gánh nặng cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn hay gặp may mắn bất ngờ cho có tổ tiền chỉ đường dẫn lối.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thường xuyên được người thân và bạn bè giúp đỡ.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Ti
Bạch Hổ lâm vận nói rằng sức khỏe tốt là tài sản lớn nhất nhưng tuần này bạn có thể dễ dàng làm việc quá sức để kiếm tiền, gây ra các vấn đề về sức khỏe, áp lực cơm áo gạo tiền thực sự là nỗi đáng sợ đối với Tị trong thời gian này.

Tâm trạng không tốt, khó tập trung, bạn nên đặc biệt cẩn thận khi giải quyết các hợp đồng, hóa đơn vào thứ 4 hoặc thứ 5 vì rất dễ mắc sai lầm. Tuần này thiếu nhiệt huyết và nhiệt tình trong công việc, dễ mất tinh thần chiến đấu vì một số khó khăn nhỏ, càng về cuối tuần càng nản chí nhưng may mắn gặp được quý nhân cứu vớt kịp thời.

Vận may về tài lộc trong tuần này không tốt, bạn hơi rụt rè trong việc đầu tư, tuy sẽ không bị lỗ lớn nhưng khả năng kiếm lời cũng rất nhỏ. Nhưng số vẫn chưa quá xui xẻo do ơn trên vẫn mở đường cho bạn kiếm tiền trả nợ, lo lắng chuyện gia đình, không ai triệt đường sống của bạn hết nếu như bạn chịu khó tìm ra mối làm ăn.

Da mặt, cằm, ruột già, phổi, cơ xương, bụng, tỳ hư, dạ dày là những bộ phận dễ gặp vấn đề trong tuần này, Tị nên cẩn thận. Bạn cũng cần phải hạn chế tham công tiếc việc và quan tâm hơn tới các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già. Chuyện trọng đại của gia đình nên được chuẩn bị cẩn thận, đừng tiếc tiền đầu tư cho việc lớn.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Càng có tuổi càng ít bạn bè và ít nói hơn hẳn trước đây.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cẩn thận trong nhà gia đạo khó yên, mưu sự khó thành
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Niềm vui đôi khi đến từ việc dừng lại, thư giãn và trân trọng cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tốt về tình cảm yêu đương, thêm người thêm của 
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cảm thấy không khỏe thì nên nghỉ ngơi, đừng cố làm gì hết.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Ngo
Tử vi tuần mới từ 15 - 21/1/2024 của 12 con giáp đem tới cát tinh Tử Vi soi đường chỉ lối cho Ngọ không bị lạc đường trong tuần mới này, đầu tháng đầu tuần chuyện gì cũng sẽ được như ý, lộc lá về tay bạn trong sự ngỡ ngàng.

Rất có thể kế hoạch làm việc tuần này sẽ hoàn thành trước thời hạn nhưng đừng mạo hiểm, cách duy nhất để nâng cao hiệu quả là chậm mà chắc. Thứ 4, 5 bạn linh hoạt, dễ nảy ra những ý tưởng táo bạo, có thể dùng những chiêu trò lạ để giành chiến thắng trong công việc, nhưng thứ 6 lại dễ bị người khác gài bẫy nên bạn cần cẩn thận.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy trao đổi với các thành viên trong gia đình, đây sẽ là sự trợ giúp không thể thiếu trong việc kiếm tiền cuối năm của Ngọ. Bạn cũng có lộc làm ăn, nhất là những bạn đang buôn bán tự do hoặc theo đuổi con đường quan chức, một quý nhân lớn tuổi sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong tuần mới.

Tuần này người độc thân hãy giao tiếp nhiều hơn với người lớn tuổi vì họ có thể cho bạn những lời khuyên bổ ích. Vận may tình duyên sẽ nóng lên trong cuối tuần này, đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi hẹn hò, bày tỏ tình cảm, đồng hành trong một chuyến đi chơi xa và xích lại gần nhau hơn. 

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vào những lúc bế tắc, đừng quên động viên bản thân bằng mọi cách.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Được làm quen và gặp gỡ với những người vui tính, thoáng tính, họ là quý nhân của bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chẳng mong cầu gì chỉ cần có thật nhiều sức khỏe để làm điều mình mong ước.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trong chuyện tiền bạc hoặc sức khỏe, bạn không nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): May mắn hơn trong công việc, tinh thần phấn chấn hơn.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Mui
Hung tinh Đại Hao nhắc nhở tuổi Mùi về họa tiền bạc trong tuần tới, đừng chủ quan vì bạn có thể mất tiền lúc nào không hay, hãy tỉnh táo trước mọi cạm bẫy sắp được bày ra trước mắt.

Nửa sau của tuần là khoảng thời gian tốt đẹp trong công việc của tuổi Mùi, hãy tận dụng sự may mắn mà Tam Hội cục đem tới để xin việc, làm giấy tờ xuất ngoại hoặc thi lấy bằng cấp mới. Một số người cực chăm chỉ, chịu khó làm thêm giờ để bắt kịp công việc hoặc công ty sẽ có những hoạt động khác tiêu tốn nhiều năng lượng, đây không phải là thói xấu nhưng bạn cũng nên giữ gìn sức khỏe.

Ảnh hưởng của Đại Hao quá lớn, Mùi nên ngừng các hoạt động như mua bán vàng, vay tiền mua nhà hoặc bán đất bán xe, đầu tư làm ăn trong tuần này bởi nguy cơ gặp trục trặc rất lớn. Một người kiếm tiền, nhiều người tiêu tiền, trong nhà có thành viên ốm đau hoặc phá phách khiến gia đình bạn cực khổ sở vì tiền bạc.

Các cặp đôi đang yêu có thể trải qua một số thay đổi trong tuần này và bạn sẽ thấy rằng tình cảm của đối phương dành cho bạn thực sự khá sâu sắc. Những người đang gặp chuyện không vui với bạn bè nên im lặng và tĩnh tâm để nhìn lại bản thân, nếu có khúc mắc khó gỡ hãy tâm sự với người thân.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Muốn giữ cho mọi mối quan hệ bạn bè bền vững, tốt nhất đừng để nó dính đến chuyện tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Ông trời rất công bằng, hãy tin vào luật nhân quả, đừng sợ người hại mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc càng về cuối tuần thì càng có diễn biến tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Những người có hôn nhân tới muộn sẽ gặp được người mình ưng ý trong cuối tuần này.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn nên tập trung cho việc học hành và quan tâm tới gia đình.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Than
Bộ đôi Thiên Hình cùng Tiểu Hao kéo đến khiến vận trình của tuổi Thân xuống dốc khá nhanh chóng, bạn bị hao tổn sức lực và thường xuyên rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, coi chừng vướng thị phi lớn.

Thiên Hình nhắc nhở tuổi Thân đừng hành sự nóng nảy, phải khiêm tốn và không kiêu căng trong công việc, dù làm tự do hay làm trong cơ quan tư nhân, nhà nước đều đặt chữ "nhẫn" lên đầu. Muốn thăng tiến, thái độ làm việc tích cực thôi chưa đủ, bạn còn phải chú ý hơn đến việc tích lũy kiến ​​thức chuyên môn và xử lý các mối quan hệ làm ăn.

Sự do dự khi đầu tư sẽ khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt để kiếm tiền, đây cũng là ảnh hưởng xấu mà Tiểu Hao mang tới. Chi tiêu lại tăng mạnh, chứng tỏ chi tiêu của bạn lớn hơn thu nhập hiện tại, cần chấn chỉnh lại ngay và luôn, tốt nhất là hạn chế mua hàng trên mạng và không tiêu tiền cho các buổi ăn chơi tiệc tùng không cần thiết.

Công việc rất bận rộn nên bạn nên chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, không nên thức quá khuya và ăn nhiều đạm kẻo ảnh hưởng tới thận, khiến người nhà lo lắng. Dễ xảy ra các vấn đề về thể chất như mệt mỏi, đau đầu ở những bạn dưới 40 tuổi, bạn nên làm việc và vui chơi điều độ.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Một số người đi ngang qua đời bạn chỉ để dạy bạn những bài học đắng lòng.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng vì khó khăn mà nản, cuối năm rồi chỉ cần cố thêm một chút nữa thôi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Mong bạn sẽ thật vui vẻ ở tuần này vì quý nhân sẽ đến an ủi bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Làm việc rất có tâm và không muốn người khác chen vào việc của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thà ít bạn mà hoạn nạn có nhau. Còn hơn nhiều bạn mà hoạn nạn thuê bao.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Dau
Dậu chịu ảnh hưởng mạnh từ hung tinh Ngũ Quỷ nên khá nhiều sóng gió và không được vững tâm trong tuần mới này, sức khỏe và công việc có nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng đến hao mòn.

Tuần này bạn nên làm tốt công việc của mình, giúp đỡ người khác sẽ bị coi là khoe khoang trước mặt họ, làm ơn mắc oán. Bạn cảm thấy khó có thể thăng tiến trong công việc, đừng vội lao về phía trước mà hãy điều chỉnh nhịp độ và suy nghĩ nhiều hơn về năng lực của bản thân. Tuần mới đừng làm ăn qua loa, coi chừng làm mất giấy tờ quan trọng.

Vận may tài chính ở mức trung bình, không thích hợp để đầu tư, nên nói chuyện với những người có kinh nghiệm trước khi đầu tư làm ăn lớn, gần Tết đừng đánh liều bỏ hết trứng vào một giỏ. Còn chuyện bạn bè chơi với nhau cũng nên sòng phẳng, tiền bạc phân minh không nên nể nhau, nợ là phải trả không dây dưa rễ má lâu dài sẽ có tranh cãi lớn.

Tuần này chú ý vệ sinh ăn uống, tốt nhất không nên ăn đồ ăn bên ngoài hàng quán để tránh khó chịu ở đường tiêu hóa, nhất là những bạn trẻ. Vấn đề gia đình được nhấn mạnh và đây là thời điểm thích hợp để lên lịch đi thăm bố mẹ đối phương hoặc tính đến chuyện lâu dài, càng chần chừ càng dễ tan đàn xẻ nghé.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy cảm ơn những điều tồi tệ nhất của cuộc sống. Nhờ có nó mà bạn có thể nhìn thấy bản chất thật của một số người.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hài lòng với tất cả những gì mình nhận được sắp tới. Cố gắng và nỗ lực từng ngày.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hơi khó tính nhưng rất nhiệt tình khi giúp đỡ người khác.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mọi việc quan trọng nên tiến hành trong cuối tuần này.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng từ sự nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian vừa qua.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Tuat
Thái Âm chỉ đường bật mí cho Tuất biết rằng, tuần này là tuần tốt lành cho sự giàu có và sự nghiệp. Đừng đánh giá thấp thứ 6 và Chủ nhật, ánh sáng tốt lành của 2 ngày này tỏa sáng, có vẻ như đã đến lúc bạn dang rộng đôi cánh và bay đi.

Nhờ ảnh hưởng tốt của Tam Hợp cục nên cuối tuần này Tuất có tin vui trong công việc, năng suất tăng mạnh, buôn may bán đắt. Đừng quên lên kế hoạch cho một số công việc quan trọng hoặc tham gia các hoạt động xã hội để tăng cường ngoại giao. Nỗ lực rồi, thành công rồi thì bạn chẳng cần phải nhìn sắc mặt của người ta mà sống nữa.

Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, Tuất luôn cố gắng hạn chế vay mượn, tuyệt đối không lần khất, mập mờ. Nợ ai thiếu ai nhất quyết phải trả.  Bạn nữ tuổi này kiếm tiền còn giỏi hơn cả nam giới, nhiều người tự lập tự sớm và chịu khổ giỏi nên rất biết tiết kiệm tiền và không ngại chi tiền làm việc thiện, lo cho người thân trong gia đình.

Nếu bạn còn độc thân và muốn yêu, bạn sẽ trở nên năng động và bắt đầu sẵn sàng chấp nhận những cuộc hẹn hò thú vị. Những cặp đôi đang yêu thường có trạng thái hưng phấn khi ở bên nhau, rất hạnh phúc bên nhau, tuy nhiên cuối tuần cảm xúc của 2 bạn trở nên bất ổn và dễ bị ảnh hưởng.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn sẽ nhận được một khoảng tiền trong thời gian tới, có thể là được thưởng, được lì xì hoặc may mắn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mong bạn hãy vững tâm, vì kết quả tốt đẹp phía trước đang chờ bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cuộc sống của bạn đang có những thử thách mà ông trời giáng xuống.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dù sức khỏe không được tốt nhưng vẫn có trách nhiệm với những việc mình đang làm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sắp tới bạn sẽ nhận được khoản tiền mà bạn đang mong mỏi.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 15 - 21/1/2024 cua 12 con giap - Hoi
Dịch Mã chiếu mệnh cho Hợi biết rằng, có làm thì mới có ăn, càng năng động thì càng có tiền, càng ù lì và lười biếng càng mất lộc, tự mở lối cho người khác vượt mặt mình, tuần này, giàu hay nghèo chủ yếu nhờ vào tính cần cù của bạn.

Vận may của bạn sẽ dồi dào sau thứ 3, đồng thời bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều nhiệm vụ mới khiến cấp bậc và thành tích của bản thân được nâng lên. Tuần này tốt cho những ai đang đi làm ăn xa, muốn xuất ngoại hoặc đi công tác xa, mở rộng thị trường làm ăn buôn bán hoặc làm ăn với người ngoại quốc.

Khả năng nhắm đến các cơ hội kinh doanh rất tốt và có kế hoạch quản lý tài chính khá ổn nên Hợi hoàn toàn an tâm về đường tiền bạc của mình trong tuần này. Nhưng bạn nên biết rằng, cơ hội đến mà không nhanh tay giật lấy thì người khác sẽ cướp mất, càng chịu khó cày cuốc và nhẫn nhịn bạn càng có nhiều tiền.

Tuần này người độc thân sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò, nếu có hứng thú với ai đó, bạn có thể tận dụng cơ hội này để hiểu rõ hơn về họ. Những người đang trong một mối quan hệ yêu đương lâu dài đôi khi mất đi sự đam mê nhất định do công việc, tiền bạc, cuối tuần nên gác công việc sang một bên để giải tỏa căng thẳng.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Trong giai đoạn tới, Bạn sẽ cảm thấy thoả mãn về tất cả mọi thứ bạn có.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Sắp tới sẽ có người hỗ trợ bạn, đừng ngại dang tay ra để người ấy giúp đỡ bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân trong những ngày thời tiết ẩm ương.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy buông bỏ những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ và tập trung vào việc tạo ra tương lai mà bản thân mong muốn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bình tĩnh, tự tin giải quyết và hoàn thành mọi công việc dù khó khăn đến đâu.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới từ 15 - 21/1/2024 của 12 con giáp: Thìn may mắn, Mùi mất tiền