Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 6/5 – 12/5?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Những điều bất ngờ và thú vị nào sẽ tìm đến bạn trong tuần mới? Chọn 1 tụ bài tarot và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần mới 6/5

Trải bài tarot tuần lễ 6/5 – 12/5.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tuần mới tụ 1 knight of wands - five of swords - the lovers

Bạn có: Knight of Wands – Five of Swords – The Lovers

Bạn sẽ đối diện với khá nhiều thách thức trong công việc trong tuần mới. Để theo đuổi những mục tiêu và tham vọng của mình, bạn sẽ cạnh tranh với khá nhiều đối thủ và điều này sẽ khiến bạn khá áp lực. Một vài cuộc tranh luận với đồng nghiệp cũng sẽ phát sinh trong tuần, đôi khi, bạn nên lắng nghe ý kiến của tất cả thành viên trong nhóm của mình thay vì chỉ quan tâm đến quan điểm của bản thân. Tuy khía cạnh công việc mang đến cho bạn nhiều thử thách, mặt lại khá thuận lợi. Bạn và đối phương sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào và có nhiều cơ hội củng cố mối quan hệ. Nếu vẫn còn độc thân, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp được đối tượng như ý.

Tụ 2

trải bài tarot king of swords the death knight of wands

Bạn có: King of Sword – Death – Knight of Wands

Tuần mới là thời điểm mở ra một hành trình mới nhiều thử thách song cũng đầy hứa hẹn với những độc giả chọn tụ bài tarot số 2. Sau một khoảng thời gian bình yên, đã đến lúc bạn trở nên bận rộn hơn với những dự án, công việc mới. Thời gian tới sẽ không dễ dàng, nhưng khi được làm điều mình thích, bạn vẫn sẽ có đủ năng lượng và động lực để vượt qua mọi khó khăn. May mắn thay, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một người từng trải và có kinh nghiệm, đó có thể là cấp trên hoặc mentor của bạn, từ đó bạn sẽ dễ dàng hình dung về những điều cần làm tiếp theo trên hành trình sắp tới.

Tụ 3

trải bài five of swords - the tower - the judgement

Bạn có: Five of Swords – The Tower – The Judgement

Có khả năng bạn sẽ vướng vào một số cuộc tranh luận không đáng có, điều này khiến bạn đánh giá lại về những mối quan hệ xung quanh, cũng như môi trường học tập, làm việc của mình. Có vẻ những người mà bạn tiếp xúc thường đưa ra những bình phẩm không hay về ngoại hình, công việc hoặc lối sống, khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Dù bạn đã giải thích rất nhiều lần hoặc bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của bản thân trước những quan điểm ấy, bạn vẫn không thay đổi được tình hình hiện tại. Điều bạn cần làm là tập trung vào bản thân, mặc kệ những lời bàn tán không hay và chuyên tâm thực hiện đến cùng mục tiêu của mình. Tụ bài tarot số 3 cũng cho thấy có lẽ bạn nên cân nhắc thay đổi môi trường để tránh đối diện với những điều tiêu cực hằng ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 6/5 – 12/5?