Tử vi 12 con giáp ngày 8/5/2024: Tý trục trặc, Mão mâu thuẫn

{Ngày xuất bản}

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp bạn sẽ biết cơ hội hoặc nguy cơ gì đến với mình trong ngày hôm nay, từ đó có sẵn mọi phương án giải quyết.

Tử vi thứ tư ngày 8/5/2024 tức ngày 1/4/2024 âm lịch, ngày Nhâm Thân, tháng Kỷ Tỵ, năm Giáp Thìn.

  • Xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân

  • Xung tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi

Tử vi ngày 8/5/2024 của 12 con giáp. Thứ 4 này con giáp nào gặp nhiều may mắn, con giáp nào gặp họa tai ương. Dự báo này giúp bạn lường trước những điều có thể xảy ra trong ngày để tìm cách đề phòng.

Bài viết tham khảo: Con số may mắn ngày 8 tháng 5 năm 2024 theo 12 con giáp hôm nay


1. Tuổi Tý ngày 8/5/2024  

Tương Phá gây họa, người tuổi Tý gặp khó khăn trong hoạt động đầu tư, kinh doanh. Các kế hoạch tưởng chừng đang tiến hành thuận lợi cũng có thể gặp trục trặc bất ngờ, khiến bạn phải dùng tiền giải quyết.

Với những người làm công ăn lương, bạn cần phải đề phòng những kẻ mặt ngoài niềm nở với mình nhưng sau lưng thì ngấm ngầm hãm hại. Hãy luôn có lòng đề phòng người khác, chớ cả tin kẻo đến khi bị lừa thì đã muộn.

Kim sinh Thủy, con giáp này luôn cảm thấy nhẹ nhõm hơn mỗi khi về đến nhà. Người nhà luôn sẵn sàng lắng nghe bạn, cùng bạn vượt qua khó khăn và đem tới động lực để bạn tiến về phía trước.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 Xem bói 12 con giáp ngày 8/5/2024

Xem bói 12 con giáp ngày 8/5/2024


2. Tuổi Sửu ngày 8/5/2024  

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có cơ hội được gặp gỡ quý nhân trong ngày thứ 4. Đối phương có thể không phải ai xa lạ mà chính là người bạn đã quen biết bấy lâu nay. Hãy quý trọng những cơ hội mà đối phương đã giới thiệu cho bạn.

Với người làm đầu tư kinh doanh, nay là thời điểm rất thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của mình. Đôi bên chỉ cần thẳng thắn, sòng phẳng với nhau thì sẽ hợp tác ăn ý, kiếm về tiền tài dư dả. 

Tuy nhiên, dù có muốn chinh phục đỉnh cao đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên ăn quên ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi


3. Tuổi Dần ngày 8/5/2024  

Kim khắc Mộc, người tuổi Dần và nửa kia rơi vào cảnh khắc khẩu trong ngày thứ 4. Nếu ai cũng khăng khăng với quan điểm của mình thì những bất đồng sẽ chẳng thể nào giải quyết được.

Với người độc thân, dường như bạn vẫn đang dành quá nhiều thời gian để nghĩ về quá khứ nên chưa sẵn sàng mở lòng cho người khác. Bạn nên học cách tập quên những chuyện không vui để có thể hướng tới tương lai.

Thương Quan chiếu mệnh, quan hệ giữa con giáp này và cấp trên không được yên bình cho lắm. Kể cả cấp trên có đưa ra những yêu cầu vô lý thì bạn cũng cần bình tĩnh để có cách hành xử đúng đắn nhất, đừng khiến các căng thẳng bị đẩy lên quá cao.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi


4. Tuổi Mão ngày 8/5/2024

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão dễ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, khiến các kế hoạch chẳng thể nào tiến triển trôi chảy như dự kiến. Có lẽ đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và thỏa hiệp với số đông xem sao.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó tiến triển suôn sẻ bởi đối thủ của bạn đang cạnh tranh khá gay gắt. Hãy luôn cẩn thận trước những trò chơi xấu của đối phương, nếu bạn không đề phòng thì rất dễ rơi vào cái bẫy đối phương giăng sẵn.

Bói tử vi online Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn trong vận trình của bản mệnh. Con giáp này và con cái, cha mẹ trong nhà chưa thực sự hiểu nhau. Khoảng cách thế hệ khiến cho mâu thuẫn đôi bên ngày càng trở nên sâu sắc.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

 Xem bói 12 con giáp ngày 8.5.2024 thứ 4

Xem bói 12 con giáp ngày 8.5.2024 thứ 4


5. Tuổi Thìn ngày 8/5/2024  

Nhị Hợp che chở, người tuổi Thìn tìm ra phương hướng hợp lý để phát huy điểm mạnh của mình, nhờ vậy mà bạn có thể gây ấn tượng với cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến cho mình.

Chuyện làm ăn cũng phát triển khá suôn sẻ khi bạn phát hiện ra thị trường ngách có thể thử sức. Bạn không ngại là người dẫn đầu nên cũng thu về khoản lợi nhuận nhiều hơn hẳn người khác. Hãy tiếp tục phát huy khả năng của mình nhé.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân


6. Tuổi Tỵ ngày 8/5/2024  

Hỏa khắc Kim, người tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với những tin buồn tình cảm trong ngày hôm nay. Có thể quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của người thân thiết. Hãy bình tĩnh để tìm hiểu xem vấn đề là do đâu.

Những người còn độc thân nên tỉnh táo để đối diện với tình cảm của mình. Nếu đã thích ai thì bạn không nên chần chừ, do dự. Đồng thời, bạn cũng chớ ngộ nhận cảm xúc của mình rồi đưa ra những quyết định sai lầm.

Chính Tài nâng đỡ, may mắn là phương diện tài lộc của bản mệnh đang có những bước tiến đáng mừng. Con giáp này phát huy được điểm mạnh của mình, khiến đối tác làm ăn ấn tượng, quyết định ký kết hợp đồng về lâu về dài.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân 


7. Tuổi Ngọ ngày 8/5/2024  

Thiên Tài che chở, người tuổi Ngọ có vận trình tài lộc cực kỳ hanh thông. Đặc biệt, những người đã dành nhiều thời gian cho các công việc tay trái có thể thu về lợi nhuận hoặc thù lao xứng đáng với công sức trong ngày hôm nay.

Đặc biệt, một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ trúng trưởng, trúng số. Tuy nhiên, bạn cần có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý, chớ tiêu xài lãng phí kẻo cuối cùng cũng "của thiên trả địa".

Hỏa khắc Kim, vấn đề tình cảm cũng rất đáng lưu tâm trong thời điểm này. Bản mệnh nên quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn, bởi nếu bạn quá thờ ơ, lạnh nhạt thì kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân phá vỡ gia đình bạn đấy.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ 

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 Xem bói ngày 8 - 5 - 2024 thứ 4

Xem bói ngày 8 - 5 - 2024 thứ 4


8. Tuổi Mùi ngày 8/5/2024  

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và nửa kia đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy. 

Người độc thân tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn. Tuy nhiên, bạn chớ biến mình thành kẻ trăng hoa nhé.

Thiên Quan giáng họa, tiếc rằng sự nghiệp của bản mệnh lại không tiến triển suôn sẻ được như ý muốn. Con giáp này cần cẩn thận trước nguy cơ có kẻ đâm sau lưng mình. Tốt nhất, bạn không nên tiết lộ toàn bộ bí mật với một người nào đó.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ 


9. Tuổi Thân ngày 8/5/2024  

Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích vấn đề chính xác, khiến ai cũng phải khâm phục và tin tưởng.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có bước tiến vượt bậc. Những dự án đầu tư trước đó của bạn dần đem lại lợi nhuận đáng kể, nhờ đó mà bạn có một túi tiền rủng rỉnh, chuyện chi tiêu cũng không cần phải tính toán quá nhiều.

Tuy nhiên, trong ngày Kim khí vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu


10. Tuổi Dậu ngày 8/5/2024  

Tự Hình khuyên người tuổi Dậu không nên giải quyết những công việc quá quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh để có thể dành thời gian suy nghĩ kĩ hơn cho các dự định tương lai.

Ngoài ra, con giáp cũng không nên để mình bị kích động bởi lời nói của người ngoài. Chỉ có chính bạn mới hiểu rõ vị trí của mình ở hiện tại, hãy có cách giải quyết vấn đề linh hoạt, như vậy bạn mới nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Nam và Tài Thần hướng Tây.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 Thứ tư của 12 con giáp ngày 8/5/2024

Thứ tư của 12 con giáp ngày 8/5/2024


11. Tuổi Tuất ngày 8/5/2024  

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất làm công việc gì cũng dở dang. Có lẽ bạn nên học cách nhìn nhận vấn đề dưới các góc độ khác nhau, không nên cứng đầu cứng cổ, lúc nào cũng khăng khăng làm theo dự định ban đầu của mình.

Người đang giữ tiền trong tay cũng cần hết sức thận trọng, chớ nên tin người kẻo tiền mất tật mang. Chẳng có đồng tiền nào từ trên trời rơi xuống, nếu bạn muốn làm giàu thì hãy bỏ công sức của mình ra.

Thổ sinh Kim, có thể thấy rằng tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng luôn lắng nghe nửa kia để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết các vấn đề.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ


12. Tuổi Hợi ngày 8/5/2024  

Kiếp Tài ngăn trở, người tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Bạn nên chủ động chia sẻ với mọi người xung quanh, chớ nên một mình gánh vác tất cả, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần học cách lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, đừng tự cho rằng mình đúng và đưa ra những quy định áp đặt. Bạn đang gây nên những bất mãn ngấm ngầm trong tập thể đấy.

Kim sinh Thủy, người độc thân rất nghiêm túc trong việc tìm một người phù hợp với mình bởi bạn muốn xây dựng một quan hệ bền vững. Vì vậy mà dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ cẩn thận cân nhắc kĩ càng chớ không vội vàng đến với bất cứ ai.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

---------------

Trên đây là bài phân tích tử vi 12 con giáp ngày 8/5/2024, mong rằng những dự báo trên đây sẽ giúp bạn một ngày mới tốt lành nhất. Mời các bạn đón xem bài phân tích tướng số hàng ngày 12 con giáp vào khung giờ cố định 11h00. 

Bài viết cũ hơn:

Tử vi 12 con giáp ngày 7/5/2024: Dậu kiếm tiền, Tý vui vẻ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 con giáp ngày 8/5/2024: Tý trục trặc, Mão mâu thuẫn