Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/4 - 5/5/2024: Tý hanh thông, Sửu nóng nảy

L.D.C | 28/04/2024, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/4 - 5/5/2024 thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tý khá hanh thông trong tuần này. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy cố gắng hết sức mình để khẳng định bản thân nhé.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Ty

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/4 - 5/5/2024 thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tý khá hanh thông trong tuần này. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy cố gắng hết sức mình để khẳng định bản thân nhé.


Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào thời điểm cuối tuần, vì vậy đầu tuần chính là thời điểm bạn chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực để khi cơ hội làm ăn, kinh doanh đến, bạn có thể nắm bắt ngay.

Phương diện tình cảm nhìn chung chưa có nhiều biến động. Người còn độc thân nên chủ động hơn khi chuyện trò với người khác giới. Những ai đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự với người thân hơn.

Sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy cố gắng hết sức mình để khẳng định bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực để khi cơ hội làm ăn, kinh doanh đến có thể nắm bắt.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Người còn độc thân nên chủ động hơn khi chuyện trò với người khác giới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Suu

Người tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc vào tuần này. Bạn cần chú ý hơn trong cách cư xử của bản thân, đừng nóng nảy, gây thù chuốc oán với người khác, cũng đừng gây mất lòng cấp trên, ảnh hưởng đến chuyện thăng tiến tương lai.

Tình hình tài chính giữa tuần khá rực rỡ, vì vậy nếu có kế hoạch làm ăn thì nên tiến hành ngay vào lúc này. Cuối tuần, bạn cần thận trọng hơn trước những chiêu trò cạnh tranh chơi xấu của đối thủ, nếu không dễ mất tiền không đáng.

Trên phương diện tình cảm Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Song, nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy rơi vào trạng thái khá căng thẳng vì hai người thường xuyên cãi cọ. Dường như bạn không thể kiềm chế được lời nói và hành động của mình, khiến người ấy phải chịu tổn thương.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng nóng nảy, gây thù chuốc oán với người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần thận trọng hơn trước những chiêu trò cạnh tranh chơi xấu của đối thủ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy quan sát hành động của người khác chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt..
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đng đừng gây mất lòng cấp trên, ảnh hưởng đến chuyện thăng tiến tương lai.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dường như bạn không thể kiềm chế được lời nói và hành động của mình.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Dan
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Dần có thăng, có trầm trong tuần này, song khó khăn cũng là lúc bạn vươn lên khẳng định bản thân. Khi đã quyết tâm làm việc gì, hãy cố gắng đến cùng, bạn có thể khiến những người từng coi thường mình phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng chưa có những tiến triển lạc quan. Có lẽ bạn cần xem xét lại định hướng của mình, nếu mắc sai lầm ở đâu thì cần nhanh chóng khắc phục, nếu không bạn dễ chậm chân hơn so với đối thủ.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.

Chuyện tình cảm nhìn chung khá yên bình. Vợ chồng bạn nếu đang có khúc mắc gì thì cần thẳng thắn với nhau để tháo gỡ ngay, không nên giữ mãi trong lòng, tự khiến bản thân khó chịu và cũng khiến quan hệ ngày càng xa cách.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Khó khăn cũng là lúc bạn vươn lên khẳng định bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Khi đã quyết tâm làm việc gì, hãy cố gắng đến cùng.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần xem xét lại định hướng của mình, nếu mắc sai lầm ở đâu thì cần nhanh chóng khắc phục.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng bạn nếu đang có khúc mắc gì thì cần thẳng thắn với nhau để tháo gỡ ngay.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên giữ mãi trong lòng, tự khiến bản thân khó chịu.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Mao

Một vài khó khăn xuất hiện vào đầu tuần không thể cản được bước chân tiến về phía trước của người tuổi Mão. Bạn biết người biết ta nên luôn đưa ra được những quyết sách đúng đắn, dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào thời điểm đầu tuần, đặc biệt là với người làm nghề tự do. Sau đó, bạn cần tiếp tục cố gắng và chớ vội vàng mong nhìn thấy kết quả. Công sức của bạn sẽ được trả giá xứng đáng trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Hãy tự tin vào sức hút của mình nhé.

Với người có đối có cặp, khúc mắc của bạn và người ấy được giải quyết nhanh chóng. Sau những gì vừa trải qua, hai người thêm hiểu về nhau và trân trọng hơn những gì mình đang có. Bạn hiểu rằng người ấy quan trọng với mình ra sao.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn biết người biết ta nên luôn đưa ra được những quyết sách đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần tiếp tục cố gắng và chớ vội vàng mong nhìn thấy kết quả.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công sức của bạn sẽ được trả giá xứng đáng trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vợ chồng thêm hiểu về nhau và trân trọng hơn những gì mình đang có.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Thin

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/4 - 5/5/2024 thấy người tuổi Thìn có thể trở nên kiêu ngạo và coi thường người khác trong tuần này. Cách hành xử thiếu khéo léo khiến bạn tự cô lập bản thân, đến khi gặp phải khó khăn thì không nhận được sự giúp đỡ của mọi người.


May mắn là tình hình tài chính vẫn khá ổn định. Bạn biết cần phải làm gì để duy trì một nguồn thu ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể dành thời gian học hỏi thêm những kiến thức, kinh nghiệm mới áp dụng vào tương lai.

Trong gia đình, vợ chồng bạn không nên gây gổ với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Nếu có gì không hài lòng về người ấy, hai người nên chân thành, thẳng thắn với nhau để tháo gỡ những khúc mắc, chớ để vấn đề ngày càng nghiêm trọng..

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cách hành xử thiếu khéo léo khiến bạn tự cô lập bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn biết cần phải làm gì để duy trì một nguồn thu ổn định.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Vợ chồng bạn không nên gây gổ với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... .
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Ti

Nếu muốn vượt qua khó khăn, gặt hái thành công trong tuần này, người tuổi Tị phải có tài tùy cơ ứng biến linh hoạt. Một vài khúc mắc mà bạn chưa từng ngờ tới sẽ xảy ra, vì vậy làm việc gì bạn cũng nên lên kế hoạch kĩ càng, tránh để khi vấn đề xuất hiện mới bối rối, hoang mang.

Đầu tuần là thời điểm hốt vàng hốt bạc đối với bản mệnh. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng, đi tắt đón đầu nên mới có thể vượt lên trên đối thủ. Hãy duy trì phong độ của mình,  bạn sẽ thấy đồng tiền chảy vào túi mình ngày càng dễ dàng.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ tìm thấy người phù hợp trong tuần này,

Với người có đôi có cặp, bạn và người ấy luôn cố gắng dành thời gian để ở bên nhau. Hai người ở bên nhau có thể chẳng cần phải làm việc gì to tát, chỉ cùng nhau làm những viiệc nhỏ nhặt cũng đã thấy rất hạnh phúc rồi.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nếu muốn vượt qua khó khăn, gặt hái thành công, bạn phải có tài tùy cơ ứng biến linh hoạt. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ):Nên lên kế hoạch kĩ càng, tránh để khi vấn đề xuất hiện mới bối rối, hoang mang
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy duy trì phong độ của mình,  bạn sẽ thấy đồng tiền chảy vào túi mình ngày càng dễ dàng.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ tìm thấy người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vợ chồng chỉ cùng nhau làm những viiệc nhỏ nhặt cũng đã thấy rất hạnh phúc. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Ngo

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ có hung có cát trong tuần này. Bạn cần thận trọng hơn trong việc tiếp nhận thông tin, nếu không dễ rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo. Làm việc gì bạn cũng cần biết lượng sức mình, chớ chạy theo xu thế của thị trường.

Chuyện làm ăn kinh doanh chưa có nhiều điểm sáng, có thể hướng đi hiện tại của bạn chưa thực sự hợp lý nên dù vất vả mà tiền bạc không đổ về túi như dự kiến. Đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để nhìn nhận lại những việc mình đang làm.

Sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Phương diện tình duyên có thể coi là điểm sáng nhất trong vận trình của bản mệnh. Con giáp này luôn nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ của người thân, cũng nhờ thế mà bạn có thêm sự tự tin để đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần thận trọng hơn trong việc tiếp nhận thông tin, nếu không dễ rơi vào bẫy.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Làm việc gì bạn cũng cần biết lượng sức mình, chớ chạy theo xu thế của thị trường.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hướng đi hiện tại của bạn chưa thực sự hợp lý nên dù vất vả mà tiền bạc không đổ về túi.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Luôn nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ của người thân.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Mui

Người tuổi Mùi dễ vướng vào mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp trong tuần này dù bạn đã cố gắng tập trung vào nhiệm vụ của bản thân. Có vẻ như kẻ xấu không định để yên cho bạn làm việc, vì vậy bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ, đừng tin người quá dễ dàng.

Phương diện tài chính lại có ít nhiều dấu hiệu khởi sắc, có thể là do những quyết định đúng đắn từ trước đó giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Hãy tự tin hơn nữa vào tầm nhìn của mình để có thể đưa ra những quyết định quyết đoán trong tương lai.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Tiếc rằng phương diện tình cảm lại khá ảm đạm. Bạn quá cả tin nên dễ bị người xấu lừa gạt tình cảm. Muốn biết một người có thật lòng với mình hay không, bạn nên quan sát hành động của đối phương, đừng tin theo những lời ngon tiếng ngọt.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Dễ vướng vào mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên thận trọng trong các mối quan hệ, đừng tin người quá dễ dàng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Những quyết định đúng đắn từ trước đó giúp bạn kiếm được một khoản kha khá.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Muốn biết một người có thật lòng với mình hay không, bạn nên quan sát hành động của đối phương.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Than

Đầu tuần, người tuổi Thân có thể được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy cố gắng hết sức mình để hoàn thành cho tốt, bởi đây là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, bước những bước vững vàng trên con đường thăng tiến.

Phương diện tài lộc cũng khá lạc quan, bạn làm tốt nhiệm vụ của mình nên dễ nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng. Người làm kinh doanh buôn bán cũng thu hút được lượng khách hàng mới nên tiền chảy ào ào về túi.

Chuyện tình cảm cũng khá bình yên. Người độc thân biết mình cần một người như thế nào nên không còn tốn thời gian vào những mối quan hệ vô bổ. Người đã có gia đình có trách nhiệm với người thân, bạn cũng sẵn lòng trò chuyện và lắng nghe con cái.

Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có cơ hội để bạn thể hiện bản thân, bước những bước vững vàng trên con đường thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Làm tốt nhiệm vụ của mình nên dễ nhận được các khoản hoa hồng, thưởng nóng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư, tiết kiệm trước đó.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nhờ bày tỏ với người đó, bạn biết đối phương cũng có cảm xúc tương tự dành cho mình.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Dau

Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Dậu. Bạn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy cố gắng hết sức mình, bạn thậm chí còn có thể phát hiện ra năng lực tiềm ẩn bấy lâu nay của mình.

Tình hình tài chính phát triển khá rực rỡ, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn cố gắng ngay cả khi người khác muốn nghỉ ngơi nên sẽ nhận được khoản tưởng thưởng xứng đáng. Khoản tiền này cũng giúp bạn có thêm động lực để vươn lên.

Hơn nữa, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.

Phương diện tình cảm khá hanh thông. Bạn được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy thử trò chuyện với đối phương, có thể bạn sẽ nhận ra đối phương có nhiều quan điểm trùng hợp với mình.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Bạn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Bạn có thể phát hiện ra năng lực tiềm ẩn bấy lâu nay của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ):  Bạn cố gắng ngay cả khi người khác muốn nghỉ ngơi nên sẽ nhận được khoản thưởng xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có thể bạn sẽ nhận ra có người có nhiều quan điểm trùng hợp với mình.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Tuat

Tuần này là một tuần khá xui xẻo đối với người tuổi Tuất. Bạn quá kiêu ngạo, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nên dễ vướng phải sai lầm không đáng có. Thậm chí cấp trên cũng có thể nghi ngờ năng lực của bạn. 

Tình hình tài chính cũng không được như ý muốn. Tốt nhất bạn không nên khinh suất khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nhiều mối làm ăn tưởng chừng béo bở cũng tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn chưa hề nhận ra.

Đại Hao lại là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình duyên cũng là một nốt trầm buồn. Con giáp này không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ chỉ vì nghe theo những lời đồn thổi bên ngoài. Hãy thẳng thắn trò chuyện với đối phương trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nên dễ vướng phải sai lầm không đáng có.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn không nên khinh suất khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhiều mối làm ăn tưởng chừng béo bở cũng tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn chưa hề nhận ra.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ chỉ vì nghe theo những lời đồn thổi bên ngoài.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/4 - 5/5/2024 - Hoi

Tuần này người tuổi Hợi đối diện với tình trạng hung cát đan xen. Tốt nhất bạn phải có cách tùy cơ ứng biến, không nên quá cứng đầu cứng cổ hoặc cả tin nghe theo lời rủ rê của người khác. Làm gì bạn cũng cần có chính kiến.

Phương diện đầu tư, kinh doanh nhìn chung khá yên ắng. Đây là lúc bạn cần học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, không nên vội vàng dốc vốn đầu tư kẻo cuối cùng đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không thì dù có rủng rỉnh đến mấy, dần dần bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm có ít nhiều điểm sáng. Bạn và người thân hãy dành thời gian để tâm sự và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, bạn cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của mọi người để có cách hành xử phù hợp hơn, ngay cả khi đang nóng giận.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên quá cứng đầu cứng cổ hoặc cả tin nghe theo lời rủ rê của người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, không nên vội vàng dốc vốn đầu tư.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn và người thân hãy dành thời gian để tâm sự và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên học cách đặt mình vào vị trí của mọi người để có cách hành xử phù hợp hơn. 

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/4 - 5/5/2024: Tý hanh thông, Sửu nóng nảy