4 tuổi cực khó kết thân, dù VỤNG ăn nói nhưng TÂM rất hiền, người tốt thường chẳng khéo miệng!

Ly Ly | 12/07/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những con giáp khó kết thân sau đây yêu đương khá kén chọn mà làm bạn cũng khó bởi họ làm quen với ai cũng đều có sự chọn lọc kỹ càng.

1. Tuổi Sửu


con giap kho ket than

Sửu là người sống nội tâm


Sửu là người sống nội tâm, không giỏi ăn nói và ít nói, họ không chủ động chào hỏi người khác hay tìm chủ đề để trò chuyện.

Trừ khi những người khác đi nói chuyện với họ, họ sẽ nói chuyện với bạn và nhưng cũng không được lâu vì không có nhiều chủ đề để nói.

Họ không có trí tuệ cảm xúc cao, không biết cách giao tiếp với người khác, không tìm được chủ đề thú vị và cùng lắm chỉ là người lắng nghe rồi góp ý nhiệt tình mà thôi.

Yêu một người tuổi Sửu cũng khó, có thể ý tưởng hẹn hò của bạn có thể không được họ công nhận vì cho rằng ý tưởng đó của bạn thật ngây thơ.

Nếu tuổi này thực sự thích ai đó, họ sẽ có cách riêng để hứa hẹn và thể hiện tình cảm với bạn, nhưng họ nhất định không thể hiện bằng miệng mà luôn dùng hành động để chứng mình.

Họ không thích nói những lời lãng mạn, dù rất quan tâm đến người ấy nhưng lại không biết cách thể hiện. Nếu bạn muốn tiếp tục với họ, trước tiên bạn phải làm quen với sự im lặng của họ.

2. Tuổi Tuất


Tuất là con giáp thẳng thắn, hoạt bát và năng động, mạnh dạn và hào phóng nhưng lại nói năng bộc trực, không sợ hãi, khó gần gũi về mặt tình cảm.

Dù là nam hay nữ đều giỏi giang, có kinh tế ổn định, phù hợp để làm bạn đời của bất cứ ai nhưng họ thường khiến những người xung quanh xấu hổ vì ăn nói vụng về, không biết ăn nói.

Mới tiếp xúc sẽ thất Tuất là con giáp khó kết thân, lạnh lùng, thường khiến người khác xấu hổ vì ăn nói quá thẳng và đúng.

Ngay cả khi Tuất không có mưu mô và có một trái tim thuần khiết thì mọi người vẫn khó chấp nhận những gì họ nói.

Dù là bạn bè hay người yêu, họ đều không giỏi quan sát lời nói và biểu hiện của người ta, tuy nói ra lúc đó rất vui vẻ nhưng lại không để ý đến cảm xúc của đối phương lúc đó.

Vì vậy, yêu hay làm bạn với Tuất đều phải chịu đựng khá nhiều, có phần khó khăn, nhưng chỉ cần bạn hiểu rõ về họ, bạn sẽ được họ dành sự quan tâm đặc biệt và chấp nhận con người vô tư như Tuất.

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
Người tuổi Mùi dịu dàng và tao nhã, tốt bụng, chân thành và hào phóng, nhưng bên ngoài có xu hướng mềm yếu và bên trong mạnh mẽ, dễ bị phụ thuộc vào tình cảm và luôn ở trạng thái bị động.


Để kết thân hay yêu đương với Mùi, tốt nhất bạn nên chủ động quan tâm, chăm sóc tận tình để có được sự chân thành của họ.

Trong một mối quan hệ, họ cũng là bên bị động, nếu gặp được chàng trai, cô gái mình thích thì rất ít khi chủ động tỏ tình hay tỏ ý ưu ái mà cứ luôn đợi đối phương mở lời trước.

Mùi thường rất mực thước trong việc đối nhân xử thế, có thể thấu hiểu lòng người nhưng trí tuệ cảm xúc lại không cao, đặc biệt không giỏi ăn nói.

Suy nghĩ trong lòng họ tuy rằng rất tốt, nhưng sau khi nói ra lại có phần hơi khó nghe.

Khi yêu cũng vậy, họ không thực sự quan tâm đến sở thích của nửa kia, những gì họ làm không phải là những gì đối phương thích, giao tiếp không mấy suôn sẻ, vì vậy càng khó hòa hợp với nhau.

4. Tuổi Hợi


Hợi có tính cách cởi mở, hào hoa, khiêm tốn lễ độ nhưng không đủ nhuần nhuyễn trong việc ăn nói, không hiểu được tầm quan trọng của việc biết được lòng người.

Ngày thường họ ít bộc lộ cảm xúc, dù bị oan ức nặng nề cũng khóc một mình kể cả với người thân nhất, vì thế nên không tránh khỏi cảm giác xa cách với mọi người.

Mặc dù Hợi là con giáp thiện lương, có trái tim mềm mại và chân thành và hào phóng hơn, nhưng vì không giỏi quan sát lời nói và cảm xúc của mọi người nên hay bị hiểu lầm.

Kỳ thực bọn họ là con giáp khó kết thân bởi tốt bụng nhưng vụng ăn nói, suy nghĩ rất đơn giản. Ở bên Hợi, mặc dù có cảm giác hạnh phúc nhưng có đôi khi bạn cũng cảm thấy rất khó chịu.


Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuổi cực khó kết thân, dù VỤNG ăn nói nhưng TÂM rất hiền, người tốt thường chẳng khéo miệng!