Clip: Kinh hoàng ngôi nhà bị "nuốt chửng" xuống sông

14/03/2024, 22:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ trong vòng vài phút, toàn bộ ngôi nhà đã bị nhấn chìm xuống sông ngay trước mắt người dân.

Clip ngôi nhà bị nhấn chìm xuống sông

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại cảnh một ngôi nhà bị sạt lở, nhấn chìm xuống sông Cầu. Sự việc xảy ra ở phường Vạn An, TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

Clip cho thấy, ngôi nhà cấp 4 nằm sát bờ sông có dấu hiệu bị sụt xuống. Chưa đầy 3 phút sau, ngôi nhà đã bị nhấn chìm xuống sông trước sự chứng kiến của người dân. Toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng này được người dân ghi lại.

Clip trên đã thu hút hàng trăm lượt bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cầu mong những người trong nhà đã ra ngoài an toàn.

Ngôi nhà bị nhấn chìm

Ngôi nhà bị nhấn chìm

Trước thông tin trên, ngày 14/3, lãnh đạo UBND phường Vạn An (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, vụ việc ngôi nhà bị sạt lở xảy ra vào khoảng 14h30 cùng ngày, tại khu Vạn Phúc, trên địa bàn phường. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

“Ngày 7/3, tại khu vực này đã bị sụt lún khoảng 50m, có 3 hộ dân bị ảnh hưởng trực tiếp. Lúc đó, chúng tôi đã di dời toàn bộ tài sản và người của những hộ dân trên ra nơi khác. Đến chiều 14/3, một nhà dân bị sụt hoàn toàn”, lãnh đạo phường Vạn An nói.

Theo lãnh đạo UBND phường Vạn An, để đảm bảo an toàn, chính quyền cũng di dời 7 hộ dân ven đê sông Cầu, ở khu vực có nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn.

“Chúng tôi đang tập trung ứng cứu, xử lý và sơ tán các hộ dân sống ven đê, sát khu vực sạt lở, hỗ trợ các gia đình chỗ ăn ngủ, mua sắm các vật dụng sinh soạt cần thiết trước mắt để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”, lãnh đạo phường Vạn An nói.

Bài liên quan
Ngôi nhà lụp xụp bỗng “nổi như cồn”, được hét giá hơn 35 tỷ nhờ xây bằng thứ này
Căn nhà làm bằng gỗ Phoebe zhennan quý hiếm, được gọi là gỗ 'sợi vàng'. Người ta cho rằng nó được xây dựng vào thời nhà Minh, từ năm 1368 đến 1644.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Kinh hoàng ngôi nhà bị "nuốt chửng" xuống sông