Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 15/1 - 21/1/2024: Kim Ngưu chủ động, Bảo Bình bận rộn

11/01/2024, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần này từ 15/1 đến 21/1/2024 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi hàng tuần từ 15/1 - 21/1/2024 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải (MỚI NHẤT).


1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/1 đến 21/1/2024 nói rằng tuần mới của Bạch Dương sẽ trải qua những ngày cởi mở và năng động. Đối với những người thuộc chòm sao Cừu, khuyến khích bạn nên tham gia nhiều hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ, thể hiện sở thích cá nhân để thu hút sự chú ý từ người khác.

Đối với những Bạch Dương đang độc thân, dù không có sự tán tỉnh hay mối quan hệ mới nảy nở, nhưng họ vẫn sẽ tỏ ra rất tự tin và lịch lãm. Mặc dù có thể cảm thấy đơn độc, nhưng họ sẽ giữ vững tinh thần và tỏ ra cao quý.

Trên mặt công việc, Bạch Dương có vận trình tích cực trong tuần tới. Nếu phải hợp tác với đồng đội, họ sẽ thu được thành công đáng kể, đôi khi vượt quá mong đợi của họ.

Trong tuần mới, nhu cầu về vật chất của Bạch Dương sẽ tăng cao hơn. Việc kiếm tiền và kiểm soát chi tiêu sẽ là quan trọng, và họ cần cẩn trọng để tránh rơi vào các hoạt động đánh bạc đầu năm mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 15/1 đến 21/1/2024


2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu là người chủ động, không bao giờ chấp nhận thái độ thụ động hay chờ đợi. Mỗi bước tiến của họ đều mang lại lợi ích cho vận mệnh. Những Kim Ngưu độc thân sẽ thu hút sự chú ý với sức hấp dẫn tự nhiên của mình, có thể gặt hái thành công trong tình duyên ngay từ đầu năm mới.

Kim Ngưu đang trong mối quan hệ cũng sẽ quan trọng hóa tình cảm này, và tuần tới, họ có cơ hội gặp gỡ bố mẹ hoặc bàn luận về kế hoạch cưới.

Trên phương diện sự nghiệp, tuần tới, con đường của Kim Ngưu sáng tỏ và tích cực. Bạn sẽ thấy chủ động hơn trong công việc, tận dụng thời gian để đạt được những đột phá quan trọng trong các dự án cuối năm.

Cuối năm, Kim Ngưu sẽ chi tiêu nhiều cho trang phục, tóc và đầu tóc. Chòm sao này không muốn tỏ ra kém cạnh bạn bè, và họ luôn mong muốn xuất sắc trong mọi dịp đặc biệt.


3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Tuần mới của Song Tử hãy giữ lòng kiên nhẫn, Song Tử ạ. Bạn cần duy trì sự bình tĩnh, tránh để tâm trạng bị lo lắng hay cáu kỉnh quá mức. Hãy lắng nghe kỹ những điều lòng bạn đang muốn nói.

Nếu bạn là người Song Tử độc thân, hãy tự tin bắt đầu cuộc trò chuyện với người bạn thích, thể hiện sự năng động và hướng ngoại. Đối với những mối quan hệ đang tồn tại, hãy giữ những bí mật nhỏ chỉ thuộc về hai bạn, tạo nên một môi trường ngọt ngào và riêng tư.

Nếu bạn đang làm việc, có thể gặp khó khăn trong công việc. Cố gắng tìm ra hướng giải quyết cho những thách thức mà bạn đang phải đối mặt. Về học tập, nếu bạn tập trung vào việc học trong tuần sau, bạn sẽ đạt được kết quả tốt.

Chiêm tinh cho thấy các chi tiêu trong tuần tới có thể tăng cao, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần Tết, khiến nhiều người phải đối mặt với những vấn đề tài chính đau đầu.


4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Bói tử vi trực tuyến cho thấy trong tuần này, nếu Cự Giải trở nên lười biếng, đối mặt với nhiều công việc cần giải quyết, họ có thể gặp khó khăn. Tuy nhiên, quan trọng nhất là tin rằng sự chăm chỉ sẽ mang lại may mắn. 

Những người thuộc chòm sao Cự Giải độc thân sẽ trải qua nhiều may mắn, có người theo dõi họ một cách âm thầm, và có thể sẽ thổ lộ tình cảm trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Cặp đôi Cự Giải đang yêu nhau sẽ hiểu nhau hơn qua một số lần cãi vã. Dự đoán rằng mối quan hệ này sẽ bước sang một trang mới khi năm mới bắt đầu.

Trong lĩnh vực công việc, có thể xuất hiện ý kiến trái chiều với đồng nghiệp. Đối với Cự Giải, quan trọng là phải bày tỏ suy nghĩ một cách lý trí. 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 15/1 đến 21/1/2024


5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Sư Tử sẽ đối diện với nhiều lựa chọn, yêu cầu sự tỉnh táo trong quyết định của mình. Đối với nhóm độc thân, dựa vào dự đoán, họ sẽ gặp nhiều may mắn hơn, có cơ hội kết giao với những người mới và tham gia các sự kiện giao lưu cuối năm.

Chòm sao này thể hiện tài năng xuất sắc, có khả năng xử lý các dự án cuối năm một cách thuận lợi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, nơi họ được đánh giá cao.

Trong tuần tiếp theo, nhiều học sinh và sinh viên có thể trải qua cảm giác mất hứng thú trong việc học, có khả năng tránh khỏi việc làm bài tập về nhà để tận hưởng không khí Tết.

Đối với tài chính, hãy duy trì an toàn bằng cách tránh đầu tư vào những dự án có rủi ro cao hoặc mua sắm những đồ vật quá đắt đỏ trong tuần mới.


6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Bước sang tuần mới, Xử Nữ cần xây dựng lòng tin vào bản thân. Trong tuần tới, sẽ có những lời khen và sự khẳng định đến với Xử Nữ, điều này sẽ giúp tăng cường lòng tự tin.

Đối với những Xử Nữ độc thân, không có mong muốn mạnh mẽ trong tình yêu, họ càng khao khát sự bình yên khi tâm hồn trở nên hỗn loạn. Người đang trong mối quan hệ có thể phải đối mặt với việc nói dối trong tuần tới, tuy nhiên, họ cũng cần cẩn trọng vì đối phương có thể phát hiện.

Những Xử Nữ đang công việc sẽ thích nghi tốt với môi trường làm việc hiện tại và tỏ ra tự tin với công việc cuối năm. Họ sẽ sắp xếp công việc một cách gọn gàng để kịp về quê ăn Tết sớm.

Dù có một số tổn thất bất ngờ về tiền bạc trong tuần tới, nhưng may mắn là chúng sẽ chỉ là những khoản tiền nhỏ, không gây ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của Xử Nữ.


7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình thường thể hiện sự tự tin và can đảm khi tham gia các buổi hẹn hò hoặc theo đuổi người khác. Trong tình yêu, những người thuộc chòm sao này thường cảm nhận được sự ấm áp và an ninh từ gia đình hơn là từ mối quan hệ tình cảm, do đó, họ có thể gặp khó khăn khi đối mặt với áp lực đối với việc hẹn hò.

Nếu bạn là Thiên Bình đang làm việc, tuần tới sẽ đầy thách thức với nhiều quyết định quan trọng cần đưa ra trong công việc. Điều này đòi hỏi bạn phải suy nghĩ cẩn thận và đưa ra những quyết định sáng tạo và hiệu quả.

Trong mảng học tập, dường như vận trình của bạn khá thuận lợi. Trải qua tuần tới, bạn có thể tự tin tiến bộ trong việc hoàn thiện bài tập Tết và phát triển phương pháp học tập hiệu quả và linh hoạt.

Về mặt tài chính, bạn có thể đón nhận tài lộc tích cực, có cơ hội tìm ra các dự án đầu tư tiềm năng để làm giàu trong năm mới. Nhiều người xung quanh bạn, đặc biệt là người lớn tuổi, có thể chia sẻ niềm vui và may mắn thông qua những lời chúc mừng và quà tặng.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 15/1 đến 21/1/2024


8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Bọ Cạp thường đưa ra quyết định mạnh mẽ và không do dự, họ chọn mục tiêu và theo đuổi nó một cách kiên định để đạt được thành công. Ngược lại, người độc thân có thể gặp khó khăn trong việc hiểu rõ tâm lý đối phương, tạo nên sự mơ hồ và khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ. 

Những người đang yêu có thể phải đối mặt với những thách thức trong tuần tới, không biết cách giữ vững mối quan hệ của họ. 

Trong công việc, Hổ Cáp sẽ trải qua một kết quả tích cực và có thêm thời gian nghỉ ngơi. Các học sinh và sinh viên Hổ Cáp cũng sẽ trải qua một tuần có quan điểm và hiểu biết riêng về học tập, có thể đạt được kết quả tốt hơn trong các kỳ thi cuối năm.

Tuần tiếp theo sẽ mang đến nhiều hoạt động giải trí hơn và chi phí cho những hoạt động này có thể tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, may mắn là nhiều người sẽ có cơ hội góp chút ít tiền để tặng quà cho gia đình trong dịp năm mới.


9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã có khả năng trải qua những trải nghiệm suôn sẻ, với từ khóa quan trọng là sự tự tin. Nếu biểu hiện được sự tự tin, triển vọng cho năm mới 2023 sẽ tốt hơn.

Những Người độc thân thuộc chòm sao Nhân Mã có thể thu hút sự chú ý từ người khác giới, và người đó có thể mang đến một tinh thần dễ chịu hơn so với mối quan hệ trước đó. Những cặp đôi Nhân Mã đang yêu cần có những buổi hẹn hò mới để làm ấm lên mối quan hệ của họ. Một gợi ý là thử trải nghiệm ngắm pháo hoa đêm giao thừa cùng nhau.

Đối với những người đi làm, thái độ của cấp trên và đồng nghiệp có thể tạo ra một số khó khăn trong những ngày cuối năm trước khi nghỉ Tết.

Thu nhập của Nhân Mã trong tuần tới không đạt được kỳ vọng, mặc dù thưởng Tết không tệ. Đầu năm, một số người có thể đối mặt với tình trạng mất tiền do thất bại hoặc rủi ro trong bài bạc.


10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết sẽ không phải đối mặt với thách thức một mình, vì trong tuần tới, sẽ có nhiều người hỗ trợ và hướng dẫn bạn. Đối với những Ma Kết độc thân, có khả năng sẽ phải tham gia một cuộc hẹn trong tuần tới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy bất ổn và khó khăn khi phải từ chối.

Nếu bạn đang trong mối quan hệ, có thể xuất hiện một số mâu thuẫn do yêu cầu không rõ ràng từ đối tác, và việc trò chuyện và hiểu rõ hơn với nhau là quan trọng. Những người đang làm việc có thể cảm thấy kiệt sức vì áp lực công việc cuối năm, điều này có thể dẫn đến xung đột với đồng nghiệp tại nơi làm việc.

May mắn là vận trình học tập của bạn khá tốt, và trong tuần tới, bạn sẽ khám phá được những kỹ năng học tập phù hợp với bản thân, từ đó điểm số cuối kỳ cũng có sự tiến bộ.

Thêm vào đó, tuần sau sẽ mang đến một số thu nhập bất ngờ, với tiền thưởng Tết và lợi nhuận kinh doanh không tồi, tạo điều kiện cho một cái Tết ấm cúng và nhiều sự hỗ trợ từ người thân.

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo từ 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo từ 15/1 đến 21/1/2024


11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình bận rộn của người thuộc cung Song Ngư không chỉ là nguyên nhân tạo nên sự bận rộn, mà còn là chìa khóa mở cửa cho vận may. Đối với những Song Ngư độc thân, tuần tới sẽ đầy sôi động với nhiều hoạt động xã hội.

Người đang trong mối quan hệ cần dành thêm tình cảm và quan tâm để duy trì và làm ấm áp tình yêu của họ. Nếu đang làm việc, người thuộc cung Song Ngư cần phát triển ý tưởng công việc để đạt được sự tiến triển. Nhiều người sẽ sắp xếp công việc để kịp thời về ăn Tết cùng gia đình.

Về mặt học tập, tuy tinh thần học tập có thể giảm sút, nhưng khả năng sáng tạo của Song Ngư sẽ tăng lên trong tuần tới. Trong khi đó, có thể xuất hiện những thách thức tài chính, và việc vay mượn từ người quen là một lựa chọn, nhưng hãy nhớ giữ lời hứa trả sau Tết.


12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 15/1 đến 21/1/2024

Trải qua tuần này, Song Ngư không chỉ là nguyên nhân tạo nên sự bận rộn, mà còn là chìa khóa mở cửa cho vận may. Đối với những Song Ngư độc thân, tuần tới sẽ đầy sôi động với nhiều hoạt động xã hội. Cơ hội gặp gỡ người đặc biệt có thể xuất hiện trong bữa tiệc cuối năm hoặc đầu năm mới.

Người đang trong mối quan hệ cần dành thêm tình cảm và quan tâm để duy trì và làm ấm áp tình yêu của họ. Nếu đang làm việc, người thuộc cung Song Ngư cần phát triển ý tưởng công việc để đạt được sự tiến triển. Nhiều người sẽ sắp xếp công việc để kịp thời về ăn Tết cùng gia đình.

Về mặt học tập, tuy tinh thần học tập có thể giảm sút, nhưng khả năng sáng tạo của Song Ngư sẽ tăng lên trong tuần tới. Trong khi đó, có thể xuất hiện những thách thức tài chính, và việc vay mượn từ người quen là một lựa chọn, nhưng hãy nhớ giữ lời hứa trả sau Tết.

Bài viết cũ hơn:

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 8/1 - 14/1/2024: Thiên Bình bình tĩnh, Nhân Mã khiêm tốn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo 15/1 - 21/1/2024: Kim Ngưu chủ động, Bảo Bình bận rộn