V (BTS) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Cartier

21/07/2023, 09:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Biểu tượng K-pop tham gia cùng các ngôi sao hạng A khác như Rami Malek, Elle Fanning, Jackson Wang,...

Tin đồn đã lan truyền kể từ tháng 6 năm nay rằng một trong những thành viên của nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop, BTS đang được Cartier chọn làm đại sứ của họ. Vào thời điểm đó, người hâm mộ và các phương tiện truyền thông đã suy đoán rằng thành viên đó có khả năng là Jin. Bây giờ chúng ta đã xác nhận rằng trên thực tế, Kim Tae-hyung, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh V, người sẽ trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của nhà mốt Pháp.

V (BTS) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Cartier - 1

Thông báo được đưa ra vào ngày 18 tháng 7 khi nhà mốt tiết lộ rằng V cũng là ngôi sao trong chiến dịch Panthère de Cartier mới nhất của họ. "Khi nói đến việc thể hiện sức hút và hào quang của loài báo, sự lựa chọn của chúng tôi đương nhiên là V", Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị, Arnaud Carrez giải thích, "Anh ấy có ngoại hình và sức mạnh của nhân vật. Một cá tính mà sự lựa chọn của họ là được hướng dẫn bởi sự sáng tạo với tư cách là một vũ công, nhạc sĩ hoặc người yêu nghệ thuật, với phong cách và sự thanh lịch chỉ thuộc về anh ấy".

V (BTS) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Cartier - 2

V sẽ tham gia vào danh sách đại sứ đã có đầy đủ các ngôi sao của nhà mốt, bao gồm Jackson Wang , Elle Fanning, Rami Malek, Willow Smith và nhiều hơn nữa. Biểu tượng K-pop vốn đã là gương mặt đại diện nổi tiếng của Celine và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của anh đã khiến nhiều món đồ anh mặc ngay lập tức bán hết veo. Chúng ta sẽ tưởng tượng điều tương tự có thể xảy ra đối với bất kỳ món đồ trang sức nào mà ngôi sao chọn tặng.

V (BTS) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Cartier - 3

Trong khi V được biết đến nhờ công việc của anh ấy với các thành viên BTS, ngôi sao này cũng đang dần xây dựng đĩa hát solo của mình bao gồm các bản hit như "Stigma", "Singularity" và "Inner Child". V cũng đã rèn luyện kỹ năng sáng tác bài hát của mình với những đóng góp cho các bài hát như "4 O'CLOCK", "Scenery", "Winter Bear" và “Blue & Grey”. Ngoài âm nhạc, V thậm chí còn trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia Youn's Kitchen, một chương trình tạp kỹ về nấu ăn của Hàn Quốc cùng với những người bạn IRL của anh ấy, Park Seo-joon và Choi Woo-shik.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
V (BTS) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Cartier