Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tự tử, bỏ lại con 5 tuổi

19/10/2023, 18:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước khi phát hiện vợ chồng bác sĩ ở tỉnh Kiên Giang tự tử, nhiều đồng nghiệp nghe vợ chồng này tâm sự về chuyện bị đòi nợ, không có khả năng thanh toán.

Ngày 19-10, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang xác nhận vợ chồng bác sĩ K. công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã tử vong do tự tử.

Theo thông tin ban đầu, bác sĩ K. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 2 cầu thang bộ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang vào lúc 4 giờ ngày 19-10. Còn vợ bác sĩ K. là bà T. đã uống thuốc trừ sâu từ 3 ngày trước và đã tử vong tại bệnh viện này vào khoảng 9 giờ sáng nay.

Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tự tử, bỏ lại con 5 tuổi - 1

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, nơi phát hiện bác sĩ K. tự tử

Bác sĩ K. sinh năm 1983, sau 2 năm học liên thông từ điều dưỡng lên bác sĩ, trở về nhận nhiệm vụ được khoảng 6 tháng nay. Vợ bác K. sinh năm 1988, cùng làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Một số đồng nghiệp cho biết vợ chồng bác sĩ K. sống chan hòa với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi cần thiết. Thời gian gần đây, đồng nghiệp nghe vợ chồng bác sĩ K. kể lại chuyện mình thường xuyên bị đòi nợ, trong khi không có khả năng thanh toán.

Sau khi khám nghiệm tử thi và kết luận nguyên nhân tử vong, thi thể vợ chồng bác sĩ K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Vợ chồng bác sĩ K. tự tử để lại con nhỏ mới 5 tuổi.

Bài liên quan
Trước khi phải chạy thận, những dấu hiệu này thường xuất hiện trước một năm, bác sĩ cảnh báo món nên tránh vào bữa sáng
Một số lưu ý trong chế độ ăn uống có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tự tử, bỏ lại con 5 tuổi