4 con giáp được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu tiền bạc

11/01/2024, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Từ giờ cho đến Tết Âm 2024, top 4 con giáp sau sẽ nhận được vận may bất ngờ, may mắn ùn ùn kéo đến, hứa hẹn vận trình mới hanh thông.

Mục lục

  1. Tuổi Tý
  2. Tuổi Tỵ
  3. Tuổi Hợi
  4. Tuổi Dậu

Những ngày cuối cùng của năm 2023 Âm lịch đang trôi qua "nhường chỗ" cho Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Theo tử vi khoa học, trong khoảng thời gian này, sẽ có 4 con giáp nhận nhiều tài vận, được Thần May mắn chiếu mệnh. Vậy đó là những con giáp nào? Hãy cùng VOH khám phá ngay sau đây. 

Tuổi Tý

Bước vào khoảng thời gian cuối năm, tuổi Tý được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn, vận khí hanh thông, thành công "gõ cửa".

4 con giáp được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu tiền bạc 1
Tuổi Tý - Ảnh: Internet

Tuổi Tý sinh ra đã có khí chất tao nhã và hài hòa. Nhờ sự thông minh, khéo léo, biết cân bằng ở nơi làm việc, họ thường đóng vai trò chủ chốt trong nhóm, điều phối lợi ích của các bên. Đồng thời, họ cũng giỏi xử lý và hòa giải các mối quan hệ phức tạp nên công việc làm ăn cuối năm bình an vô sự. 

Người ta khuyên rằng, tuổi Tý nên quyết đoán đưa ra quyết định, mạnh dạn nắm bắt cơ hội và dám theo đuổi ước mơ của mình. 

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn sống tình cảm, coi gia đình là chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp. 

4 con giáp được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu tiền bạc 2
Tuổi Tỵ - Ảnh: Internet

Theo tử vi tháng 12/2023 Âm lịch, những ngày cuối năm sẽ kết thúc một cách tốt đẹp với người cầm tinh con rắn. Công việc làm ăn "thuận buồm xuôi gió", sự nghiệp cất cánh, gia đạo bình an. Đây cũng là thời điểm đương số nhận ra rằng, sự nghiệp và gia đình không đối lập nhau mà có thể hòa hợp một cách hoàn hảo. 

Nhờ có động lực từ gia đình, họ sẽ tự tin phát triển ở nơi làm việc. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần lưu ý học cách cân bằng cảm xúc, không để tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng tới chuyện làm ăn. 

Tuổi Hợi

Nhờ có Tam Hội phù trợ, tuổi Hợi tiến thẳng vào danh sách những con giáp may mắn từ giờ cho đến Tết Âm lịch 2024. 

4 con giáp được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu tiền bạc 3
Tuổi Hợi - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi được đánh giá là người có tính cách nhạy cảm, sáng tạo, giỏi giao tiếp và hòa đồng. Nhờ vậy, họ được Thần May mắn công nhận, sự nghiệp thành công rực rỡ. 

Càng về cuối năm, họ càng nhận được nhiều cơ hội để thể hiện khả năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo, sự nghiệp vì vậy mà dần thăng hoa. 

Song song với may mắn, tuổi Hợi cần quyết tâm hơn để đi theo tiếng nói bên trong, tập trung vào mục tiêu của mình. Đồng thời hãy học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tránh chìm đắm vào thế giới mộng mơ của bản thân.

Tuổi Dậu

Con giáp cuối cùng lọt vào top 4 con giáp may mắn những ngày cuối năm Âm lịch 2023 chính là tuổi Dậu. 

4 con giáp được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu tiền bạc 4
Tuổi Dậu - Ảnh: Internet

Đây là thời điểm người cầm tinh con gà sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Vì vậy, tài lộc tăng trưởng đều đặn giúp tình hình tài chính dịp cuối năm được cải thiện.

Bên cạnh đó, đương số sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ các mối quan hệ cá nhân và gia đình, đồng thời tận hưởng cuộc sống hài hòa, hạnh phúc. 

Tất cả những điều may mắn này giúp người tuổi Dậu thêm hài lòng và tràn đầy kỳ vọng vào tương lai.

Đón xem TRỰC TIẾP kết quả XỔ SỐ AN GIANG chiều nay lúc 16h10 trên VOH.COM.VN

Bài liên quan
Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh
Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh; Nguyên nhân nữ giáo viên mầm non đè bé gái xuống đường đánh đập;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu tiền bạc