Chọn sống tại Charm Diamond để con phát triển toàn diện

Ánh Dương | 24/07/2023, 22:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tốc độ đô thị hóa nhanh, mảng xanh nhường chỗ cho những tòa nhà cao tầng khiến không gian vui chơi của trẻ nhỏ ngày càng thu hẹp. Tại Charm Diamond, bên cạnh không gian sống cao cấp, chủ đầu tư tập trung phát triển hệ tiện ích cao cấp dành riêng cho trẻ em giúp cha mẹ yên tâm hơn khi chọn nơi an cư cho cả gia đình.

Những đứa trẻ "cúi đầu" ở các đô thị lớn

Theo báo cáo Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) công bố, cứ 3 người trên thế giới sử dụng internet thì có 1 người là trẻ em. Điều này cho thấy thế giới công nghệ số đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và sự phát triển của trẻ.

Chọn sống tại Charm Diamond để con phát triển toàn diện - Ảnh 1.

Thế giới công nghệ số đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và sự phát triển của trẻ

Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có số lượng người sử dụng Internet cao nhất Châu Á với số lượng tài khoản facebook đăng ký mới tăng nhanh liên tục, trong đó phần đông là trẻ em.

Một tuổi thơ "đóng kín" trong 4 bức tường, hay tuổi thơ công nghệ vốn đã rất phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt tại các thành phố lớn, nơi không gian xanh nhường chỗ cho các tòa nhà cao tầng mọc lên khiến không gian vui chơi cho trẻ ngày càng thu hẹp. Bố mẹ muốn con có nơi vui chơi phải di chuyển đến các trung tâm thương mại hoặc công viên công cộng. Tuy nhiên, bố mẹ luôn bận rộn với công việc, không còn nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con cái. Chính từ đây, những trưa trẻ chỉ biết "cúi đầu" vào các thiết bị điện tử, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè, lễ tết..

Bên cạnh đó, theo báo cáo Phòng chống thừa cân và béo phì ở trẻ em được thực hiện bởi Trường Đại học Y tế công cộng Hà Nội năm 2021 cho thấy: Tỷ lệ thừa cân và béo phì có xu hướng gia tăng theo độ tuổi, từ 7% ở trẻ dưới 5 tuổi đến 19% ở trẻ 5 - 19 tuổi và phần lớn trẻ em thừa cân, béo phì sống ở khu vực thành thị. Nếu không có những hành động can thiệp thì tính đến năm 2030, Việt Nam sẽ có khoảng 1,9 triệu trẻ em mắc bệnh béo phì.

Điều này cho thấy không gian sống ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Các bé cần được vui chơi, vận động để phát triển tốt về cả thể chất và tinh thần.

Charm Diamond thiết kế "may đo" chuỗi tiện ích dành cho trẻ em

Tọa lạc tại trung tâm TP. Dĩ An, cửa ngõ của "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương, Khu phức hợp cao cấp Charm City được các chuyên gia, lao động lành nghề tại các khu công nghiệp lựa chọn làm nơi sinh sống. Bên cạnh vị trí thuận lợi, lý do thuyết phục cư dân là hệ tiện ích đa dạng, đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ, trong đó có thể kể đến hàng loạt tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi cao cấp, sân bóng rổ, bóng đá, cầu lông, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, thư viện…. 

Chọn sống tại Charm Diamond để con phát triển toàn diện - Ảnh 2.

Kidzone - "thế giới riêng" của trẻ em Charm Diamond

Riêng đối với Charm Diamond - tòa tháp cao cấp nhất khu phức hợp còn dành diện tích hàng trăm m2 tại tầng 4 để thiết kế chuỗi tiện ích cho cư dân nhí. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, khu Kidzone được chia thành nhiều khu vực với các tiện ích khác nhau, dành riêng cho bé trai và bé gái như khu cầu trượt, khu búp bê, lều trại, khu hoạt động đội nhóm… Tất cả được bao quanh bởi hành lang cây xanh, vừa tạo cảnh quan vừa giúp các em được gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, thư viện ở tầng 20 với hàng trăm đầu sách, truyện tranh dành cho trẻ em được bổ sung để giúp phát triển văn hóa đọc cho trẻ. Đây còn được gọi là "không gian sáng tạo", nơi các em có thể thoải mái bộc lộ năng khiếu thiên bẩm thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Chủ đầu tư cho biết, khu vực tầng 20 còn được đầu tư công nghệ xử lý không khí bằng ion âm để đảm bảo không gian luôn trong lành, tốt cho sức khỏe của trẻ.

Chọn sống tại Charm Diamond để con phát triển toàn diện - Ảnh 3.

Lớp học bơi, nhảy hiện đại, võ Vovinam được tổ chức miễn phí giúp cư dân nhí phát triển thể chất và các kỹ năng sống

Ngoài tiện ích được bố trí ngay trong tòa tháp, cư dân nhí Charm Diamond còn có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi sau giờ học tại tất cả cụm tiện ích khác thuộc khu phức hợp Charm City. Dưới chân dự án, hệ thống 2 hồ bơi cao cấp tạo điều kiện để các em thường xuyên rèn luyện môn bơi lội nhằm tăng cường sức khỏe và kỹ năng tự vệ. Đồng thời, sân đá bóng mini, sân bóng rổ tạo nên khu vận động thể thao cho các bé.

Để các bé phát triển toàn diện, Charm Group còn triển khai các lớp học bơi, võ Vovinam, nhảy hiện đại giúp các bé tăng cường vận động, hoạt động thể chất, giảm tối đa thời gian tiếp xúc với điện thoại.

Cuối tuần hoặc nghỉ lễ là những ngày ba mẹ có thời gian dành cho thiên thần nhí của mình. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã thiết kế tiện ích gắn kết gia đình như khu BBQ, Sky garden. Đây là nơi gia đình quây quần, cùng nhau tổ chức tiệc nướng ngoài trời, con trẻ có không gian vui chơi riêng mà ba mẹ có thể dễ dàng quan sát. Đặc biệt hơn, Vincom Plaza nằm trong lòng dự án là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng dành cho cả gia đình mà rất ít khu chung cư có thể làm được.

Tên dự án: Khối B4 - Khu Liên hợp Cao ốc Sóng Thần

Tên thương mại: Charm Diamond

Hotline: 1900588824

Fanpage: https://www.facebook.com/charmcity.vn

Bài liên quan
Hơn 1,1 triệu tỷ đồng được “bơm” vào thị trường bất động sản
Tính đến 28/02/2024 dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt hơn 1,1 triệu tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chọn sống tại Charm Diamond để con phát triển toàn diện