Midea cải thiện hệ thống dàn lạnh cho sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield ở Ấn Độ

11/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cách đây vài ngày, CLIVET, thương hiệu máy lạnh trung tâm cao cấp thuộc Midea Building Technology, đã thắng thầu thành công dự án máy lạnh trung tâm của Sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield ở Ấn Độ. Trong dự án này, sân bay đã đặt ra các tiêu chuẩn cao và đưa ra yêu cầu cao đối với việc điều khiển thông minh điều hòa không khí trung tâm cũng như tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

CLIVET không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn ở nhiều tiêu chuẩn khác nhau mà còn tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, đáp ứng nhu cầu vận hành sân bay, cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm ổn định và đáng tin cậy cho sân bay, đảm bảo môi trường vận hành thoải mái cho sân bay.

Midea cải thiện hệ thống dàn lạnh cho sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield ở Ấn Độ - 1

Ấn Độ là quốc gia lớn nhất ở tiểu lục địa Nam Á và là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, đang đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông hàng không.

Trong những năm gần đây, Ấn Độ đã chi gần 60 tỷ USD để xây dựng 100 sân bay mới bên cạnh 130 sân bay hiện có. Sân bay Quốc tế Hyderabad (Nam Ấn Độ) tại Sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield (Nam Ấn Độ), mà CLIVET đã thắng thầu lần này, là một trong mười sân bay hàng đầu đang được xây dựng ở Ấn Độ và cũng là một phần trong Tầm nhìn Hàng không 2040 của Ấn Độ.

Midea cải thiện hệ thống dàn lạnh cho sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield ở Ấn Độ - 2

Những trung tâm giao thông lớn như sân bay quốc tế có yêu cầu cực kỳ cao về tính ổn định và tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là đối với các thiết bị, hệ thống HVAC.

Là một sân bay dân dụng lớn, Sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield có chức năng xây dựng và đặc điểm vận hành khác với các tòa nhà công cộng và tòa nhà thương mại nói chung, đồng thời sẽ gặp nhiều thách thức khi thiết kế hệ thống điều hòa không khí.

CLIVET đã thiết kế và lựa chọn cẩn thận hệ thống điều hòa không khí trung tâm sau khi tiến hành phân tích mô phỏng tại Sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield và tính đến các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, biến động phụ tải lớn và các yêu cầu dự phòng.

Với nhiều năm kinh nghiệm dự án và kỹ năng kỹ thuật phục vụ nhiều sân bay lớn trong và ngoài nước, CLIVET đã tùy chỉnh các giải pháp nguồn làm mát hiệu quả và giải pháp nhà ga cho Sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield .

Về công nghệ làm lạnh, CLIVET sử dụng máy làm lạnh hiệu quả và ổn định với tổng công suất làm lạnh lên tới 1500RT, được bổ sung các thuật toán điều khiển tiên tiến đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao.

Đồng thời, thiết bị còn được trang bị thiết bị làm sạch trực tuyến loại nắp cuối CLIVET để đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả trong suốt cả năm.

Là thương hiệu điều hòa không khí trung tâm nổi tiếng của Châu Âu từ Ý đến thế giới CLIVET có bề dày kinh nghiệm về các giải pháp không khí sân bay, Việc trúng thầu dự án điều hòa không khí trung tâm của Sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield ở Ấn Độ càng phản ánh sức mạnh và tầm ảnh hưởng của CLIVET trong lĩnh vực hàng không quốc tế.

Tất nhiên, ngoài các sân bay dân dụng lớn, CLIVET còn cung cấp các sản phẩm và giải pháp toàn diện cho toàn ngành như Qatar World Cup, Dubai World Expo, Milan World Expo, Atlantis Hotel ở Dubai, Vulcano Buno Complex ở Italy, Oman World -các sự kiện đẳng cấp như Trung tâm mua sắm Salalah, các tòa nhà dịch vụ thương mại nổi tiếng cũng như các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như bảo tàng Louvre ở Paris, giải pháp môi trường không khí thông minh St.

CLIVET nổi tiếng với các sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, đầy đủ, chất lượng cao và được khách hàng tin tưởng sâu sắc trong các ngành như bất động sản, vận tải đường sắt, truyền thông, khách sạn, giáo dục, y tế và công nghiệp trên toàn thế giới.

Trong dự án sân bay quốc tế Rajkot Greenfield, không khó nhận thấy sân bay có yêu cầu cao về tính ổn định, tin cậy của hệ thống điều hòa trung tâm.

Trong các dự án tương tự trong tương lai, CLIVET sẽ tiếp tục đề cao tính chuyên nghiệp, tiếp tục mang đến trải nghiệm sống thoải mái theo phong cách Ý tốt nhất và mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn bằng cách liên tục làm phong phú thêm dòng sản phẩm.

Đồng thời, CLIVET cũng sẽ tích cực hưởng ứng lời kêu gọi toàn cầu về bảo tồn năng lượng và giảm phát thải, đồng thời đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường toàn cầu bằng các công nghệ và sản phẩm hiệu quả, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midea cải thiện hệ thống dàn lạnh cho sân bay Quốc tế Rajkot Greenfield ở Ấn Độ