Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 1/7 – 7/7?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Điều bất ngờ nào sẽ đến với bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1 tụ bài tarot và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần mới blackpink

Trải bài tarot tuần mới từ 1/7 đến 7/7.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trảu bài tarot tụ 1 king of swords - four of pentacles - eight of wands

Bạn có: King of Swords – Four of Pentacles – Eight of Wands

Vào tuần mới, trong một vài tình huống, bạn phải giữ một cái đầu lạnh và sự quyết đoán khi đưa ra các quyết định quan trọng, tránh để tình cảm lấn át lý trí để rồi nhận phần thiệt về phía mình. Trong một số trường hợp, bạn phải tách biệt giữa việc công và việc cá nhân để tránh hành động thiếu công bằng, gây mất lòng tập thể.

Tình hình tài chính trong tuần khá ổn định nhờ vào thói quen lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng không quá hà khắc với chính mình trong vấn đề chi tiêu và cho phép bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ, cập nhật xu hướng hoặc thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon sau những ngày lao động vất vả.

Tụ bài tarot số 1 cũng cho thấy tuần mới có khá nhiều thay đổi bất ngờ mà bạn không thể lường trước. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi này đều mang đến những cơ hội tích cực, cho bạn cơ hội và nâng cấp bản thân.

Tụ 2

tarot six of cups - the moon - eight of wands

Bạn có: Six of Cups – The Moon – Strength

Tụ bài tarot số 2 cho thấy tuần mới là thời điểm bạn có thể xây dựng những mối quan hệ mới liên quan đến công việc, tình bạn hoặc . Dù những kết nối mới này mang ý nghĩa gì, chúng sẽ đều mang đến cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc và tích cực.

Một số sự việc trong tuần mới đòi hỏi bạn phải xem xét kỹ lưỡng để hiểu rõ bản chất của chúng. Thứ diễn ra trước mắt bạn chưa hẳn là sự thật, vì thế, chớ vội tin vào một người hay điều gì đó mà hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỷ lưỡng. Sự kiên nhẫn và quyết đoán sẽ dẫn lối để bạn tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, vì vậy, hãy thật thận trọng trong tuần mới nhé.

Tụ 3

temperance - justice - five of wands

Bạn có: Temperance – Justice – Five of Swords

Tụ bài tarot số 3 báo hiệu một vài tình huống xung đột vào tuần mới. Tuy nhiên, bạn không cần qúa lo lắng, hãy tập trung làm những việc cần làm, thực hiện mọi thứ theo đúng bổn phận và không vi phạm bất cứ luật lệ nào, bạn sẽ bình yên vượt qua tất cả. Hãy luôn giữ tính kiên nhẫn, tin vào năng lực và đức hạnh của bản thân, những tình huống dù khó khăn đến mấy cũng sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa, tạo hòa khí trong tập thể.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 1/7 – 7/7?