Tử vi hôm nay 20/4/2024 - 4 con giáp kiếm TIỀN mỏi tay, phú quý đến bất ngờ

Ly Ly | 20/04/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vận may chỉ điểm 4 tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 20/4/2024, đây là những tuổi may mắn được cát tinh hội chiếu, ăn nên làm ra, đếm tiền mỏi tay.


Theo tử vi hàng ngày 20/4/2024 thì đây là ngày mà đường tài vận ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy khiến người khác nóng mặt.

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man tien bac nhat ngay 20/4/2024

Tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 20/4/2024


Chính Tài sẽ đem tới lộc lá dồi dào cho đương số trong ngày này. Người có công thì trời không phụ, chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng tương đương với công sức bản thân đã bỏ ra. Sửu đừng đứng núi này mà trông núi nọ, công việc hiện tại rất có tiềm năng mang lại sự ổn định cho bạn.

Chẳng phải ai bẩm sinh đã có khả năng kinh doanh, buôn bán, cũng chẳng phải ai cũng may mắn tìm được hướng phát triển phù hợp với mình. Nhưng Sửu vốn chăm cày cuốc lại chịu khó nên lộc bất tận hưởng, chẳng ai dám hé miệng chê bai đồng tiền bạn kiếm được.

Top 2: Tuổi Mão


May mắn là ảnh hưởng tích cực từ Tam Hội cục giúp Mão kiếm tiền khá tốt và không lo mất tiền trong ngày mới. Bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực kiếm tiền, thu hút khách hàng của bản thân vì danh tiếng của bạn đang ổn hơn bất cứ ai. Người làm kinh doanh sẽ có một ngày kiếm nhiều tiền hơn cả mong đợi.


Mão có tài năn nói nên có thể kiếm tiền từ việc chăm chỉ xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn, chinh phục đích đến mà bạn đặt ra. 

Top 3: Tuổi Thìn


Đường tài lộc ngày 20/4/2024 suôn sẻ khi gặp Tam Hội chiếu cố. Thìn chẳng bao giờ tin tưởng ai hoàn toàn nên hiếm khi bị lừa gạt chuyện tiền bạc. Bạn cũng là người tỉnh táo và biết nhìn xa trông rộng nhất trong gia đình nên hoàn toàn có thể làm ăn lớn để làm giàu dù bị người khác ngăn cản.

Thìn vốn có lòng tự trọng cao ngút trời, không thích ngửa tay xin tiền người khác, làm được bao nhiều tiêu bấy nhiêu không đòi hỏi nên không ai có thể trách móc bạn trong chuyện tiền bạc, kể cả khi yêu bạn cũng là người rất lý trí và không muốn nửa kia phải chịu thiệt thòi.

Top 4: Tuổi Ngọ


May mắn có Tam Hợp cục soi sáng nên tiền bạc của đương số vẫn rủng rỉnh. Bạn độc lập về tiền bạc và không muốn nợ nần dai dẳng, sòng phẳng trong mọi chuyện nên người khác rất thích làm ăn chung với bạn. Nhiều người vất vả bôn ba xa quê kiếm tiền nhưng vẫn có thể làm giàu nhờ quý nhân phù trợ.

Con giáp này đang góp tiền làm việc lớn nên sẽ không dại dột chi tiêu tốn kém cho những thú vui phù phiếm. Bạn luôn đề ra những kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, nhờ vậy mà số tiền trong túi càng lúc càng đầy lên một cách nhanh chóng.


Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, ngày 20/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay 20/4/2024 - 4 con giáp kiếm TIỀN mỏi tay, phú quý đến bất ngờ