Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp nhiều trắc trở ngày 15/12/2023, nhiều nỗi lo không yên

Amor Fati | 15/12/2023, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp nhiều trắc trở ngày 15/12/2023 do hung tinh chiếu mệnh, rắc rối có thể ập tới bất cứ lúc nào, cần phải có sự chuẩn bị sẵn sàng.


Theo tử vi hàng ngày 15/12/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều rắc rối và vất vả trong ngày thứ 6 này.

1. Người tuổi Tý


Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp gặp nhiều trắc trở ngày 15/12/2023 này.


Tuổi Tý có một ngày khá vất vả và gian nan khi chịu ảnh hưởng từ Hại Thái Tuế. Vận trình sự nghiệp không được như ý. Con giáp này có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp vấn đề.

Bên cạnh đó, hung tinh Thiên Quan nhắc nhở bản mệnh cũng cần đề phòng tiểu nhân xuất hiện. Đối phương có thể sẽ giở trò ném đá giấu tay, phá hoại khiến bản mệnh vướng phải nhiều trở ngại. 

4 con giap gap nhieu trac tro ngay 15/12/2023

4 con giáp gặp nhiều trắc trở ngày 15/12/2023

2. Người tuổi Sửu


Ngày 15/12/2023 này, cục diện Tương Xung án ngữ trong tử vi hôm nay của người tuổi Sửu dự báo những vấn đề rắc rối ập tới khiến con giáp này vất vả cáng đáng. Bản mệnh có những nỗi lo lắng không yên khi tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc đình trệ.

Ngày này bạn cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Điềm thị phi đang tới rất gần, đừng để họa từ miệng mà ra. 

3. Người tuổi Tị

Xem tử vi 12 con giáp, Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ mất tiền mất của có thể xảy đến với Tị bất cứ lúc nào trong hôm nay. Mọi thứ diễn ra không như những gì bản thân tính toán trước đó có thể khiến con giáp này hoang mang, lo lắng, thậm chí nhụt chí. 

Các công việc khác cũng chẳng được như ý, bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào những gì mình đang làm. 

4. Người tuổi Tuất


Ảnh hưởng của Tương Phá dự báo người tuổi Tuất sẽ có một ngày đầy rẫy khó khăn, thử thách. Không phải ai cũng may mắn đến mức làm việc gì cũng suôn sẻ, trôi chảy cả quá trình, nên hãy coi như hôm nay là một thử thách mà bạn cần vượt qua nếu như muốn đạt được mục tiêu của mình.

Tình hình tài chính sa sút, bạn rụt rè, do dự nên dễ bỏ lỡ cơ hội phát tài. Bạn nghĩ mình chỉ đang cẩn thận để tránh rủi ro, nhưng không phải lúc nào thận trọng quá mức cũng có lợi. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 15/12/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp nhiều trắc trở ngày 15/12/2023, nhiều nỗi lo không yên