Tuần mới (30/10 – 5/11/), 4 con giáp gặp MAY hốt vàng hốt bạc, làm ăn xuôi chèo mát mái

Amor Fati | 28/10/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới cho biết, có 4 con giáp may mắn tuần này (30/10 – 5/11) được dự đoán có sự nghiệp thành công, tài lộc phủ phê. Chất lượng cuộc sống có nhiều cải thiện.

Tuổi Dần

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần được dự đoán sẽ là một trong những con giáp may mắn tuần này (30/10 – 5/11).

Công việc có những bước phát triển mới. Bản thân con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong các nhiệm vụ được giao. Có những thời điểm dự án mà bạn tham gia sẽ có kết quả vượt trội. Đây sẽ là thời điểm để bạn gặt hái thành quả bấy lâu nay của mình.

Tuần này Dần có thể sẽ muốn đặt trọng tâm vào vấn đề tài chính. Rất may là mọi thứ vẫn đang diễn tiến ổn định, bản mệnh cũng có thể gặp may trong việc làm ăn với những tính toán chính xác và nhạy bén của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên điều chỉnh thói quen chi tiêu cho hợp lý. Cắt giảm chi tiêu sẽ là một điều khó khăn với bạn, nhưng với một mục tiêu tiết kiệm rõ ràng trước mắt, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Tuần mới tuổi Dần còn đón nhận nhiều niềm vui ở khía cạnh tình cảm. Không những thế, đây cũng sẽ là thời điểm hoàn hảo củng cố lại các mối quan hệ của mình. Dẫu cho đó là mối quan hệ đối tác làm ăn hay mối quan hệ tình cảm, bạn đều sẽ tìm được chìa khóa thành công thông qua những cuộc trò chuyện chân thành và sâu sắc.

4 con giap may man tuan nay (30/10 – 5/11)

4 con giáp may mắn tuần này (30/10 – 5/11)

Tuổi Mùi

Bước sang tuần mới, người tuổi Mùi được dự báo sẽ có cuộc sống khá êm đềm trong thời gian này. Kỹ năng và chuyên môn của họ sẽ được công nhận. Con giáp này cũng nhận cơ hội thăng tiến hoặc xúc tiến các dự án quan trọng.

Tuần này các căng thẳng trong công việc cũng sẽ được giảm nhẹ, trả lại cho bạn khoảng thời gian bình yêu mà bạn mong muốn. Nhờ thế mà vấn đề sức khỏe tuần này cũng ổn định, không có gì đáng ngại xảy ra. 

Đầu tuần, cơ hội để kiếm tiền, tăng thu nhập sẽ gõ cửa với sự giúp đỡ của cát tinh, vậy nên Mùi đừng bỏ lỡ nhé! Người làm kinh doanh có các dự án làm ăn xuôi chèo mát mái, mang lại lợi nhuận khủng.

Bên cạnh đó cũng có những cái bẫy, do đó, bạn cần tỉnh táo, sáng suốt để có thể đánh giá đúng tình hình trước khi ra quyết định. Con giáp này không nên vội vàng, cần cân nhắc kỹ và có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi mở rộng phạm vi đầu tư để có lựa chọn thích hợp.

Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn còn ngại đón nhận những điều mới mẻ, ngại sự thay đổi. Trong khi đó, với sự vận động của mọi thứ xung quanh, nếu bạn đứng im nghĩa là bạn không phát triển hoặc thậm chí là đang thụt lùi đấy nhé.

Tuổi Sửu

Tuần mới, con giáp tuổi Sửu đón nhiều may mắn, kéo theo nguồn tài chính dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, lương thưởng đều tăng. Nhờ nỗ lực lập kế hoạch, tính toán, bản mệnh có thể đạt được kết quả tốt trong công việc.

Một số người cũng sẽ nhận được những bài học quý giá sau một số va chạm không đáng có trong giao tiếp xã hội. Dù ban đầu có chút căng thẳng, nhưng chính những trải nghiệm này sẽ giúp bạn nhận ra được khuyết điểm và sai lầm của mình nên không có chuyện gì đáng ngại cả.

Siêng năng, chăm chỉ và tập trung sẽ là chìa khóa thành công cho những tuổi này. Ngoài ra, vận may tài chính của con giáp này cũng được cải thiện, bạn sẽ có cơ hội bất ngờ hoặc thu về một số khoản đầu tư sinh lời.

Nhất là ai kinh doanh online đúng mặt hàng đang hot, được nhiều người tìm kiếm, săn lùng trong thời gian này thì càng dễ gặp may. Tuy nhiên, nên biết khi nào nên dừng lại vì khi bão hòa chúng có thể gây tồn đọng vốn của bạn đấy.

Tuổi Tị

Tuần mới người tuổi Tị đang rất thuận lợi, giúp bạn ghi tên vào danh sách những con giáp may mắn tuần này.

Các mối quan hệ hài hòa tốt đẹp mang tới rất nhiều lợi ích cho những chú Rắn. Nhờ đó, bạn có nhiều người hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vì thế, đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn đi theo khát vọng của bản thân, bởi bạn sở hữu nhiều tiềm năng hơn bạn nghĩ đấy.

Thời gian tới, Tị nên tập trung vào việc ra quyết định và lập kế hoạch của riêng mình. Bạn có thể sử dụng các kỹ năng giao tiếp và đàm phán để biến cơ hội thành lợi ích thực sự.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý đến việc quản lý tài chính và kiểm soát ngân sách của mình. Lời khuyên là tuần này tuổi Tị không nên tham vọng quá vì giấc mơ của bạn sẽ bị sớm đổ bể, hãy thực tế hơn với tình hình kinh tế của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới (30/10 – 5/11/), 4 con giáp gặp MAY hốt vàng hốt bạc, làm ăn xuôi chèo mát mái