4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/9), nghỉ lễ Quốc khánh cũng không được yên thân

L.D.C | 01/09/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/9). Dù đang trong kì nghỉ lễ Quốc khánh, bạn cũng chớ lơ là kẻo rắc rối ập tới bất cứ lúc nào.


1. Tuổi Ngọ

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Ngọ dễ phạm phải sai sót không đáng có. Bạn nên dũng cảm thừa nhận lỗi sai chứ đừng nên chối quanh. Nếu cứ giữ sĩ diện của bản thân thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Người làm kinh doanh nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh như thế này. Nếu làm lớn chuyện, bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quá trình hợp tác với mọi người, thậm chí làm xấu đi hình ảnh của mình, khiến doanh thu sụt giảm.

Trong chuyện tình cảm, nếu người độc thân cứ tiếp tục đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bạn sẽ khó có thể tìm ra người ưng ý. 

Bạn không nên tiếp tục lý tưởng hóa chuyện tình cảm, mãi tìm kiếm một bóng hình xa vời. Hãy thử để ý đến những người chân thành xung quanh mình nhé.

2. Tuổi Mùi

Dù đang trong kì nghỉ Quốc Khánh, người tuổi Mùi vẫn cần nghiêm túc và tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, đừng nên lo chuyện bao đồng kẻo tự đẩy mình vào rắc rối. Kẻ tiểu nhân chỉ đợi những lúc bạn sơ hở như vậy thôi.

Ngoài ra, con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng đừng nên có ý định hãm hại người khác để kiếm lợi về cho bản thân. Chỉ khi kiếm tiền bằng chính công sức của mình, bạn mới có thể yên tâm hưởng thụ, không lo vướng vào vòng lao lý.

Trong gia đình, có vẻ như bạn đang quá thờ ơ với nửa kia của mình. Những cảm xúc mới mẻ ban đầu đã qua đi, bạn thậm chí nghĩ đến việc đi tìm tình yêu mới. Nếu bây giờ bạn không chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì tương lai bạn dễ phải hối hận.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023.

3. Tuổi Dần

Dù đã bước vào kì nghỉ lễ nhưng người tuổi Dần vẫn sẽ gặp phải những tình huống không mong đợi. Sự cố này liên quan tới công việc nên bản mệnh sẽ cảm thấy rất bất an. Bạn sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian để giải quyết thì mới ổn thỏa được.

Con giap xui xeo cuoi tuan

Bản mệnh hãy cố gắng giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, đừng cảm thấy chán nản và nghĩ rằng những cố gắng của mình là vô ích. Hãy coi những khó khăn bạn gặp phải trong thời điểm này là yếu tố bắt buộc phải vượt qua nếu muốn gặt hái thành công.

Ngoài ra, hung tinh lâm vận còn đem tới sự hao tổn về tiền bạc, của cải, thậm chí có người gặp phải cướp giật.

Do đó, bạn cần thận trọng hơn trong các hoạt động chi tiêu, ăn uống, dù trong kì nghỉ lễ cũng đừng vung tay quá trán. Khi làm việc hay đi đâu cũng cần giữ gìn tài sản cẩn thận, nếu không dễ mất tiền không đáng.  

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão dễ vướng phải mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong thời điểm này. Nhiều kế hoạch bạn đưa ra không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Điều đó khiến bạn trở nên nóng nảy, cho rằng không ai hiểu được mình.

Tuy nhiên, thay vì lên án người khác, cho rằng mọi người không có tầm nhìn xa trông rộng như mình thì bạn nên dành thời gian để tự cân nhắc lại các kế hoạch của mình. Có thể người khác đã nhìn ra những vấn đề mà bạn bỏ sót, nếu cứ cứng đầu cứng cổ thì bạn sẽ tự đẩy mình vào rắc rối lớn đấy.

Trong gia đình, cả bạn và người ấy đều cần phải bao dung hơn cho đối phương, như vậy thì bầu không khí gia đình mới yên bình được. Cả hai không nên nhắc đi nhắc lại những chuyện không vui trong quá khứ, đồng thời cần sẵn sàng dung hòa với những thói quen khác biệt của nhau.


Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/9), nghỉ lễ Quốc khánh cũng không được yên thân