Thời sự

Cà Mau kiên quyết không để thí sinh đến thi tốt nghiệp THPT muộn

01/06/2024 10:36

Ngành GTVT tỉnh Cà Mau kiên quyết không để xảy ra tình trạng thí sinh đến dự thi muộn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 do ùn tắc giao thông.

Ngày 1/6, một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Cà Mau thông tin, đơn vị vừa có công văn đề nghị các đơn vị vận tải trên địa bàn đảm bảo an toàn giao thông và tổ chức hoạt động vận tải phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Sở GTVT tỉnh Cà Mau đề nghị các đơn vị thực hiện tốt công tác phục vụ vận tải hành khách và phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chống ùn tắc giao thông, đảm bảo nhu cầu đi lại của cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi, học sinh, phụ huynh trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng và giáo dục nghề nghiệp.

Đối với hoạt động vận tải hành khách theo tuyến, khuyến khích các đơn vị có các hình thức giảm giá vé cho học sinh, sinh viên.

Dự kiến Cà Mau có hơn 10.000 thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
Dự kiến Cà Mau có hơn 10.000 thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Đơn vị hoạt động vận tải hành khách bằng xe buýt phải bố trí xây dựng kế hoạch tăng chuyến trong khoảng thời gian 5h đến 7h, 10h30 đến 13h và 16h đến 17h vào các ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng điều phối, hướng dẫn giao thông tại các khu vực có tổ chức thi; không để tình trạng thí sinh đến dự thi muộn do ùn tắc giao thông.

Đảm bảo trật tự an toàn, chống ùn tắc giao thông, nhất là khu vực xung quanh các điểm thi.

Bài liên quan
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: Tròn đầy niềm vui và những điều tốt đẹp
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng vẫn tròn đầy niềm vui và những điều tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau kiên quyết không để thí sinh đến thi tốt nghiệp THPT muộn