Chia buồn 4 con giáp vướng đủ chuyện xui xẻo, áp lực bộn bề trong tuần mới (11-17/11)

Amor Fati | 10/12/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/11). Bạn phải đối diện với áp lực bộn bề, dù cố gắng rất nhiều nhưng bắt tay vào làm việc gì cũng khó đạt kết quả như mong đợi.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự báo tuần từ 11 - 17/12/2023 sẽ là khoảng thời gian khó khăn và thử thách với người tuổi Tý.

Sự nghiệp thăng trầm khó đoán. Làm nhiều chưa chắc đã được hưởng nhiều, có nhiều thời điểm con giáp chỉ muốn bỏ cuộc vì mọi thứ quá nhiều áp lực nhưng lại không biết cách để giải tỏa ra sao.

Đặc biệt, Tý có thể phải nhận lời gièm pha từ đồng nghiệp hoặc không được cấp trên tạo điều kiện, song chính nhờ những tình huống khó khăn ấy mà bạn có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình, khiến người khác không thể không phục.

Không chỉ công việc, chuyện tình cảm cũng khiến bạn khá đau đầu trong khoảng thời gian này. Có lẽ bởi bạn và người ấy vẫn còn quá nhiều điều không chịu chia sẻ với nhau. Bạn không muốn khiến người ấy lo lắng nhưng vì thiếu chia sẻ mà quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách.

Đồng thời, do đang có hung tinh chiếu mệnh nên tuần này bạn cũng được nhắc nhở nên chú ý an toàn của bản thân, nhất là khi phải đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

4 con giap xui xeo tuan nay (11-17/11)

4 con giáp xui xẻo tuần này (11-17/11)

Tuổi Dần

Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (11-17/11), tuần mới được nhận định sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Dần. Căng thẳng gia tăng, bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều mới có thể vượt qua giai đoạn nhiều thách thức này.

Trên phương diện sự nghiệp, kế hoạch dễ xuất hiện biến số, lệch khỏi những tính toán ban đầu của bạn. Tuy nhiên chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì thì có thể đạp bằng mọi thách thức, thậm chí tìm ra hướng giải quyết cho công việc đã bế tắc suốt bấy lâu.

Tình hình tài chính thiên về ổn định, nếu muốn có những cải thiện rõ ràng hơn, bạn có thể phải thất vọng ở thời điểm này. Bản mệnh nên tiếp tục tập trung vào những dự án còn dang dở sẽ sớm nhận được kết quả. Lúc này tốt nhất không nên vội vã đầu tư thêm vào những dự án mới mà bạn chưa hiểu rõ.

Hung tinh còn chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp không ít khó khăn trong tuần này do hung vận khá lớn. Vận xui đeo bám không ngừng khiến bạn thường xuyên rơi vào cảnh chán nản, thiếu hăng hái. Vì vậy ngay từ đầu bạn cần xác định tinh thần đối diện với khó khăn ập tới.

Công việc không thuận lợi, có những sai sót không đáng có xảy ra khiến bạn bị trách mắng. Hơn nữa, do có nhiều ý kiến bất đồng với số đông, bạn có thể bị đồng nghiệp cô lập khiến bạn luôn phải tự lực cánh sinh trong mọi việc. Có những lúc bạn cảm thấy như mình kiệt sức.

Chuyện tài lộc cũng khá ảm đạm, có chăng cũng chỉ là một khoản thu nhỏ xuất hiện vào đầu tuần. Do đó, bạn cần phải nhắc nhở mình chăm chỉ làm việc hơn nữa, nếu phát hiện ra vấn đề nằm ở đâu thì cần khắc phục ngay, đó có thể là nguyên nhân khiến tiền bạc thất thoát không thể kiểm soát.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bị hung tinh án ngữ trong tuần mới nên hung vận lấn át cát vận, lận đận vất vả, mưu sự khó thành.

Công việc không được tốt lắm, lý do là bởi bạn sẽ phải làm mọi việc một mình, không được ai thấu hiểu. Bản mệnh sẽ không thể ung dung tự tại như thời gian trước đó mà thường xuyên phải tăng ca, bị ép tiến độ.

Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng không ngừng thì sẽ nhận được kết quả tích cực, bạn sẽ chứng minh được những quyết định của mình là đúng đắn.

Vận trình tài lộc của bạn cũng đang ở giai đoạn vô cùng bấp bênh, càng về cuối tuần càng dễ có nhiều thiệt hại khiến con giáp này chịu đả kích nặng nề.

Hơn nữa tuần này bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia buồn 4 con giáp vướng đủ chuyện xui xẻo, áp lực bộn bề trong tuần mới (11-17/11)