Cô chủ shop sở hữu đường cong "sóng thần" khiến Ngô Kiến Huy phải "truyền thái y"

29/06/2023, 18:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gắn bó với gym trong nhiều năm qua để có thân hình lý tưởng.

Cô chủ shop sở hữu đường cong

Tập gym giúp Đỗ Vân Anh có đường cong "sóng thần". Không chỉ là nhà thiết kế thời trang, cô còn kiêm luôn mẫu ảnh.

Đỗ Vân Anh được biết tới là một nhà thiết kế thời trang. Đồng thời, cô được khán giả chú ý khi đóng trong MV cổ trang của Ngô Kiến Huy, MV ca nhạc mang tên "Truyền thái y" tạo được sức viral lớn. Với sự cộng hưởng từ cặp đôi trai xinh, gái đẹp mà Đỗ Vân Anh được khán giả nhớ tới với tên gọi "bạn gái Ngô Kiến Huy".

Không chỉ là một nhà thiết kế tài năng, Đỗ Vân Anh còn sở hữu ngoại hình lý tưởng. Cô chọn tập gym để độ body. Đỗ Vân Anh tập gym với huấn luyện viên riêng, theo giáo án được thiết kế phù hợp với thể trạng.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện với người hâm mộ. Cô hướng tới hình ảnh một cô gái có thân hình khoẻ khoắn, năng động. Vì thế, thân hình của cô cơ bắp và đô con hơn, khác hẳn với tiêu chí vóc dáng mảnh mai nữ tính mà nhiều người lựa chọn dù vẫn tập gym.

Cô chủ shop sở hữu đường cong

Đỗ Vân Anh khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát với đồ bơi 2 mảnh cuốn hút.

Cô chủ shop sở hữu đường cong

Đỗ Vân Anh thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện và thu hút bởi vẻ đẹp quyến rũ, xinh tươi.

Để độ được body cơ bắp, Đỗ Vân Anh chọn tập những động tác hạng nặng. Cô đẩy tạ đơn, gánh tạ đòn... để siết eo nở hậu. Các bài tập cùng tạ với trọng lượng lớn giúp phát triển cơ bắp tối ưu. Từ đó, các mô mỡ được chuyển hoá thành cơ bắp nên dù cân nặng tăng thì bạn vẫn có hình thể săn chắc, quyến rũ.

Trên thực tế, nhiều người cho rằng cân nặng giảm là có một thân hình lý tưởng, điều này hoàn toàn sai. Một thân hình hoàn hảo là một thân hình có tỷ lệ mỡ thấp nhất, nhiều cơ. Muốn tăng cơ, giảm mỡ, cách tốt nhất là tập luyện.

Và, một lưu ý cực kỳ quan trọng cho những người tập gym nói riêng là luôn giữ tư thế hóp bụng, thẳng lưng. Với những bài tập hạng nặng được Đỗ Vân Anh chia sẻ, nếu không thẳng lưng siết bụng, rất có thể bạn sẽ gặp chấn thương về cột sống.

Với một người muốn có hình thể tăng cơ, bạn có thể tính lượng calo nạp vào cơ thể lớn hơn calo tiêu thụ. Khi calo nạp vào cơ thể nhiều nhưng kết hợp tập luyện, chúng sẽ giúp người tập hình thành cơ bắp. 

Những thực phẩm giúp tăng cơ dành cho người tập luyện như thịt bò, ức gà, trứng, ngũ cốc... Tinh bột từ gạo trắng, bún, miến, phở... đều có thể sử dụng nếu bạn tính được lượng calo, áp dụng trong đúng thời điểm. 

Cách tốt nhất để đạt được mục tiêu vóc dáng là bạn hãy đồng hành cùng huấn luyện viên. Không chỉ thiết kế bài tập phù hợp, huấn luyện viên sẽ giúp bạn lên thực đơn dinh dưỡng khoa học theo từng giai đoạn tập luyện. Ngoài ra, sự đồng hành của họ sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro trong tập luyện.

Cô chủ shop sở hữu đường cong

Body săn chắc của cô là niềm ao ước của bao người.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô chủ shop sở hữu đường cong "sóng thần" khiến Ngô Kiến Huy phải "truyền thái y"