"Tiên nữ tộc người đẹp nhất Trung Quốc" mặc monokini, hiếm hoi khoe hình thể nuột nà

28/04/2024, 19:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Tiên nữ tộc người đẹp nhất Trung Quốc" hiếm hoi khoe ảnh diện đồ bơi.

Mới đây, Cổ Lực Na Trát gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng mới nhất của mình. Đáng chú ý nhất là những khoảnh khắc nữ diễn viên diện monokini, tắm ở bể bơi, khoe khéo vóc dáng thon thả, quyến rũ cùng đôi chân dài nuột nà. Dù được đánh giá sở hữu vóc dáng quyến rũ nhất nhì Cbiz, nhưng đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên mặc áo tắm. Đa số, những mẫu đồ bơi cô lựa chọn đều là dáng 1 mảnh, khá kín đáo, không có những điểm cắt xẻ táo bạo.

Cổ Lực Na Trát đăng tải hình ảnh diện áo tắm gây chú ý trên MXH.

Trái lại, phong cách đời thường của Cổ Lực Na Trát lại có phần phóng khoáng hơn. Năm 2023, người đẹp từng bị chỉ trích khi lăng xê xu hướng “visible underwear” với kiểu mặc đồ nội y lộ ra ngoài khi đến vui chơi ở Disneyland (Thượng Hải, Trung Quốc). Bên cạnh những lời khen cho outfit cá tính thì Cổ Lực Na Trát cũng nhận về không ít lời bình luận tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng, Cổ Lực Na Trát mặc bộ đồ không phù hợp ở nơi công cộng, nhất là do sự khác biệt văn hóa so với phương Tây. Không chỉ thế, trong showbiz Hoa ngữ, Cổ Lực Na Trát cũng là nghệ sĩ đầu tiên diện đồ theo phong cách này.

“Tôi không thấy mình sai chỗ nào khi mặc như vậy. Tôi cũng muốn nói rằng chúng ta, nhất là phụ nữ, đừng sợ. Hãy mặc những gì mà bản thân muốn”, nữ diễn viên đã chia sẻ trên Weibo cá nhân ngay sau đó.

Mỹ nhân sinh năm 1992 gây dựng hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch, không kém phần gợi cảm ở tuổi 32. Stylist riêng cũng thường chọn cho Cổ Lực Na Trát váy áo của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Theo trang Sohu tiết lộ, ở độ tuổi đôi mươi, nữ diễn viên hướng đến hình tượng thanh tân, trong sáng nhưng ngoài 30 cô xây dựng phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn.

Cổ Lực Na Trát từng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý với gu ăn vận tôn hình thể và được đánh giá cao.

Khác với phương Tây, việc mặc trang phục quá táo bạo không được khuyến khích ở Trung Quốc nên dù diện theo bất cứ phong cách nào, style của Cổ Lực Na Trát trong nhiều năm qua vẫn thiên về sự nữ tính, sang trọng. Trong trường hợp diện những bộ cánh gợi cảm, cô đều chú ý để tiết chế trong việc khoe dáng. Không riêng gì Cổ Lực Na Trát, ngay cả các nữ nghệ sĩ khác khi mặc mẫu váy xẻ cổ chữ V sâu, xuyên thấu, luôn phải chỉnh sửa để tránh gặp phải tình huống khó xử, quan trọng hơn là không để dính lệnh cấm mặc hở quá đà từ cơ quan quản lý văn hóa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Tiên nữ tộc người đẹp nhất Trung Quốc" mặc monokini, hiếm hoi khoe hình thể nuột nà