Tuyển thủ Anh có phát ngôn tranh cãi

13/11/2022, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Reece James chung vui với đồng đội Ivan Toney sau chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad.

Sau trận đấu tại Etihad, Ivan Toney đăng bức hình ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City. Ở phía dưới, Reece James bình luận đầy ẩn ý: "Nếu tôi lên tiếng, có lẽ tôi sẽ gặp rắc rối lớn".

CĐV đều cho rằng phát ngôn của James hướng về quyết định chọn hàng công của HLV Gareth Southgate. Ở đợt tập trung cho World Cup 2022, vị thuyền trưởng của tuyển Anh đã loạt Ivan Toney để trao cơ hội cho Callum Wilson, cầu thủ của Newcastle. Nhiều fan lo lắng với câu nói này, chặng đường lên tuyển của James sau này sẽ gặp khó khăn.

Ivan Toney toa sang anh 1
Bình luận của Reeca James.

Đêm 12/11 (giờ Hà Nội), Toney rực sáng trong thắng lợi của Brenford với cú đúp bàn thắng ở các phút 16 và 90+8. Sau 14 lần ra sân ở Premier League mùa này, Toney ghi 10 bàn và có 2 kiến tạo.

Trước đó, Toney được xem là ứng viên sáng giá cho suất dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) lại mở cuộc điều tra Toney vào đúng thời điểm "Tam sư" chuẩn bị chốt danh sách cuối cùng. Toney bị cáo buộc từng có hành vi cá cược khi thi đấu ở CLB cũ. Dư luận Anh cho rằng đây là một trong số những nguyên nhân khiến Toney bị loại khỏi đội hình của tuyển Anh.

Về phía Reece James, hậu vệ của Chelsea vắng mặt ở World Cup 2022 do gặp chấn thương nặng. HLV Southgate đã đích thân gọi điện để thông báo cho cầu thủ sinh năm 1999 về việc không gọi anh lên tuyển quốc gia.

Ivan Toney toa sang anh 2
Danh sách triệu tập của tuyển Anh.

Những pha solo ấn tượng trong lịch sử World Cup Diego Maradona (Argentina), Roberto Baggio (Italy), Saeed Al-Owairan (Saudi Arabia) và nhiều danh thủ khác đã để lại dấu ấn trong lịch sử World Cup bằng những pha độc diễn ghi bàn.
Bài liên quan
Đọ WAGs  Liverpool vs Real Madrid: 'Lữ đoàn đỏ' chấp sâu đối thủ
Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22 vào ngày 29/5, cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng dàn hậu phương hùng hậu của 2 CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Anh có phát ngôn tranh cãi