Á hậu Thể thao tiết lộ chi phí thi hoa hậu lên đến tiền tỷ

16/02/2024, 05:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 bật mí số tiền bỏ ra khi thi hoa hậu gây chú ý.

"Đi thi Hoa hậu hết bao nhiêu tiền?" vẫn luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm của công chúng, đặc biệt là các fan sắc đẹp. Thế nên, nhiều người đẹp Việt đã không ngần ngại công khai chi phí thi nhan sắc của mình. Mới đây, Á hậu Phương Thảo cũng đăng tải clip trên TikTok bật mí số tiền chi cho bản thân để thi các cuộc thi nhan sắc, gây chú ý.

Phương Thảo giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

Phương Thảo giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

Theo đó, trong năm 2022, cô vượt qua vòng casting của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Trong cả hai lần thi nhan sắc này Phương Thảo đầu tư từ giao tiếp, ứng xử, catwalk, trang phục, chăm sóc nhan sắc lẫn body,....

Đồng thời, cô cũng cởi mở khi bật mí số tiền chi cho từng hạng mục. Hiện tại, clip này đang thu hút gần nửa triệu người xem chỉ sau 24 giờ đăng tải. Cụ thể, cô chi 300 triệu - số tiền lớn nhất cho việc học giao tiếp ứng xử gồm: 22 môn (quản lý cảm xúc, quản lý tâm trí, giao tế kinh doanh và xã hội, giao tiếp bằng lời, kiểm soát giọng nói,...). Ngoài ra, người đẹp còn học lớp MC, catwalk và giải phóng hình thể hết khoảng 60 triệu.

Ngoài ra, cô bỏ ra thêm khoảng 160 triệu đồng cho trang phục, cho các phần thi của chương trình và tiền stylist. Những chi phí liên quan đến nhan sắc như spa làm đẹp trước khi đi thi, thực phẩm bổ sung chức năng, tóc giả, makeup,... tổng cộng 126 triệu đồng. Riêng tiền 3 bộ ảnh làm truyền thông hết 75 triệu đồng. Bên cạnh đó, để tập trung cho cuộc thi, cô nghỉ việc 9 tháng, không có thu nhập. Đồng thời, bạn cũng phải bỏ ra một khoản tiền nữa để học thêm các lớp học phục vụ cho phần thi tài năng như hát, múa,... hoặc học thêm tiếng anh.

Phương Thảo không ngại chi tiền để hoàn thiện bản thân khi đi thi hoa hậu.

Phương Thảo không ngại chi tiền để hoàn thiện bản thân khi đi thi hoa hậu.

Cô chia sẻ: ''Tổng cộng chi phí cứng của tôi qua 2 lần thi là 646 triệu. Nếu tính thêm cả việc phải nghỉ làm, không có lương, đi học thêm các lớp tiếng anh hoặc tài năng khác thì sẽ cộng thêm khoảng 700 triệu. Tổng cộng là 1 tỷ 3. Tuy nhiên các kỹ năng như giao tiếp, ứng xử hay tiếng Anh thì nó sẽ đi theo bạn suốt đời nên mình thấy đây là khoản đầu tư tuy mắc nhưng không hề phí phạm".

Lê Phương Thảo từng giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam năm 2022. Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh quốc ngành Quản trị, hiện đang làm kinh doanh.

Người đẹp quê Thái Bình có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Gần đây, cô tiếp tục gây chú ý trên truyền thông khi có phát ngôn ủng hộ "sugar baby'', khuyên phụ nữ tăng tiêu chuẩn chọn chồng để tăng trưởng kinh tế. Cùng thời điểm này, nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến Lê Phương Thảo được lan truyền. Rất nhanh sau đó cô đã lên clip phủ nhận, chia sẻ về công việc hiện tại và thành tích học tập đáng chú ý của bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thể thao tiết lộ chi phí thi hoa hậu lên đến tiền tỷ