Cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024: Bật mí bí quyết giúp bạn vượt chông gai, gặt hái thành công

L.D.C | 26/11/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024 là gì? Có cách nào để bạn vượt qua khó khăn, chinh phục thành công? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!


1. Cách đổi vận cho tuổi Tý năm 2024

Xen cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tý hãy nhớ rằng sự chủ quan có thể khiến bạn trả giá đắt. Dù phụ trách công việc nào, bạn cũng nên có thái độ thận trọng,  lắng nghe, học hỏi mọi người xung quanh, đừng chỉ đưa ra những phán đoán chủ quan của riêng mình.

Cach doi van cho 12 con giap nam 2024

Đồng thời, dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng cần quan tâm đến đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử, chớ vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến lợi ích của công ty và người khác.

Với người làm kinh tế, năm nay nên tập trung làm ăn theo định hướng, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng, hạn chế đầu tư mạo hiểm, chớ nghe lời rủ rê đầu tư của người khác kẻo hao tài tốn của, thậm chí vướng vào vòng lao lý. 

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đừng ngại thể hiện sức hút tự nhiên của mình. Bạn vốn là người khéo léo và tinh thế, vì thế rất dễ thu hút người khác giới. Dù vậy, bạn vẫn nên dùng lý trí khi yêu, đừng đưa ra những quyết định bồng bột, cảm tính hoặc trêu đùa tình cảm người khác.

Với người đã lập gia đình, bạn cần giữ mình trong sạch, chú ý các mối quan hệ khác giới, đừng để phát sinh tình cảm ngoài luồng.

2. Cách đổi vận cho tuổi Sửu năm 2024

Để năm 2024 trôi qua bình yên, người tuổi Sửu nên tránh tranh chấp thị phi với đồng nghiệp và cấp trên, đừng quá ganh đua hay thể hiện bản thân một cách khoe khoang, hợm hĩnh. Dù có muốn nêu quan điểm hay góp ý người khác, bạn cũng nên có cách nói năng, hành xử phù hợp.

Nếu công việc hiện tại của bạn thực sự không còn chỗ để phát triển, bạn có thể xem xét tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Tuy nhiên, bạn cần phải thực sự quyết tâm và có định hướng rõ ràng cho mình, nếu không sẽ chỉ lãng phí thời gian và công sức vô ích.

Đối với người làm kinh tế, bản mệnh đọc kỹ nội dung hợp đồng trước khi kí kết để hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ liên quan, tránh những thiệt hại do tranh chấp sau này.

Trong gia đình, theo tử vi 2024, việc mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng là khó tránh khỏi, song điều quan trọng là đừng chọn cách chạy trốn, nếu không vấn đề sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng. Hai người nên ngồi lại, đối mặt với các vấn đề và tìm kiếm giải pháp phù hợp.

3. Cách đổi vận cho tuổi Dần năm 2024

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024, để đạt được sự phát triển trong sự nghiệp, người tuổi Dần cần phải làm việc chăm chỉ hơn, đồng thời duy trì mối quan hệ hài hòa và ổn định với mọi người xung quanh, hạn chế tranh chấp hay xung đột với đối tác, đồng nghiệp… 

Đối với các doanh nhân, sự cạnh tranh trong kinh doanh năm nay sẽ vô cùng khốc liệt, bạn cần theo dõi những thay đổi của thị trường và xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý. Khi đối diện với các tranh chấp, bạn cũng cần xử lý, giải quyết thận trọng, tránh gia tăng mâu thuẫn.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi không được ổn định. Chính sự thiếu tin tưởng, nghi ngờ lẫn nhau thường dẫn đến xung đột, vì vậy hai bạn nên tôn trọng ý kiến của nhau hơn, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp.

Trong gia đình, nếu có mâu thuẫn này sinh, hai người không nên có tâm lý trốn tránh, không muốn trực tiếp giải quyết. Nhưng nếu cứ lựa chọn cách né tránh như vậy, để chiến tranh lạnh kéo dài, sự bất mãn sẽ dần tích tụ, khi lên đến đỉnh điểm sẽ bùng nổ hoàn toàn, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi. 

4. Cách đổi vận cho tuổi Mão năm 2024

Năm này, người tuổi Mão thường được lãnh đạo hoặc đồng nghiệp thân thiện và có năng lực giúp đỡ. Vì vậy, bạn hãy tăng cường học hỏi kinh nghiệm làm việc từ đối phương, nếu gặp phải những vấn đề mình không hiểu, hãy kịp thời nhờ đối phương cho lời khuyên, tránh giấu dốt. 

Cach doi van cho 12 con giap 2024

Nếu bạn bắt đầu một công việc mới, hãy giữ thái độ khiêm tốn và thể hiện tinh thần cầu tiến, đừng suốt ngày phàn nàn cho dù điều kiện thực tế không như bạn mong muốn. Hãy tìm cách cải thiện những điểm yếu của mình, đồng thời thích nghi với hoàn cảnh xung quanh, như vậy bạn mới phát triển được. 

Người làm kinh tế cần có tầm nhìn xa trông rộng hơn, đừng vì những món lợi nhỏ trước mắt mà bỏ qua những tiềm năng về lâu dài. Bạn vốn là người có bản lĩnh kiếm tiền, đừng chính tay hủy hoại nó.

Trong gia đình, khi có vấn đề nảy sinh, bạn cần sẵn sàng tin tưởng và chia sẻ với đối phương để cùng nhau tìm cách tháo gỡ, chớ áp đặt, buộc tội và phán xét chính người mình yêu. Cách hành xử vô lý như vậy sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm giữa hai bạn, cuối cùng chắc chắn sẽ xảy ra rạn nứt tình cảm.

5. Cách đổi vận cho tuổi Thìn năm 2024

Người tuổi Thìn đừng đặt cái tôi lên quá cao, chuyện bé xé ra to với mọi người xung quanh trong năm 2024 này. Chủ động gây hấn sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi, tốt nhất nên chăm chỉ làm việc tốt việc của mình, giữ thái độ dĩ hòa vi quý và khiêm tốn là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.

Người làm kinh tế không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế. Bạn chớ nên coi thường các khoản thu nhỏ và mong muốn kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn. Làm gì cũng hãy chậm mà chắc, như vậy đảm bảo ổn định kinh tế hơn.

Trong gia đình, tình cảm vợ chồng đứng trước thử thách khi điềm báo cho thấy có thể sẽ có người thứ 3 xuất hiện. Về phía bản thân mình, bản mệnh nên nghiêm cẩn giữ mình, tránh xa cám dỗ để không phá hỏng danh tiếng và hạnh phúc hiện tại.  

Còn nếu là người bị hại, trong mọi tình huống hãy luôn nhắc nhở bản thân phải duy trì lý trí, kiềm chế tính nóng nảy kẻo dẫn đến xô xát, thậm chí có thể chịu trách nhiệm hình sự. 

6. Cách đổi vận cho tuổi Tị năm 2024

Người tuổi Tỵ sẽ cần tiếp nhận một số hạng mục và nội dung công việc hoàn toàn mới trong năm này, vì vậy bạn cần nghiêm túc học hỏi để nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn, góp phần phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có thái độ tích cực trong công việc. Khi được trao cơ hội tham gia vào những dự án quan trọng, hãy nhiệt tình cống hiến sức của mình, như vậy sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận, đánh giá cao.

Trên phương diện tài lộc, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền thay vì hy vọng làm giàu sau một đêm. Đừng mơ ước những điều viển vông xa vời, bạn nên nghiêm túc hoàn thành những công việc dù là nhỏ nhặt nhất, đồng thời giảm thiểu những khoản chi tiêu không cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân nên chú ý hơn đến những người khác giới xung quanh mình, vì sẽ có đối tượng phù hợp với mong cầu của bạn xuất hiện. Hãy mở lòng tham gia nhiều hoạt động xã giao, bạn có thể có cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024.

7. Cách đổi vận cho tuổi Ngọ năm 2024

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024, người tuổi Ngọ hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, bạn không thiếu những cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.

Cach doi van cho 12 con giap

Đặc biệt, năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh hãy tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình, như vậy ắt sẽ có cơ hội chinh phục giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.

Với người làm kinh tế, năm 2024 là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, tìm cách mở rộng quy mô làm ăn từ từ, chậm mà chắc. Khi vị thế của bạn đã vững vàng trên thị trường thì lượng khách hàng sẽ ngày một đông đúc, tự khắc tiền chảy về túi cũng nhiều hơn.

Trên phương diện tình cảm, nếu đã có thiện cảm với ai thì nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó không thiếu việc quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.

8. Cách đổi vận cho tuổi Mùi năm 2024

Trong quá trình làm việc, người tuổi Mùi sẽ không tránh khỏi va vấp, song đừng vì thế mà nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra.

Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cố gắng làm việc tốt hơn nữa để đem lại lợi ích cho tập thể chính là cách báo đáp mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính nhìn chung khá khởi sắc trong năm này. Khi đồng tiền dư dả trong túi, bạn có thể tham gia vào các hoạt động từ thiện. Đây không chỉ là hành động tốt đẹp mà còn tạo cơ hội quen biết quý nhân hoặc với những đối tác lớn trong quá trình giúp đỡ người khác.

Trên phương diện tình cảm, những người đang có vết thương lòng hãy để chuyện quá khứ trôi qua và đừng dành thời gian để thương nhớ hay oán hận những người đã quay lưng lại với mình. Bạn hãy nhìn về phía trước và dành cho những người chân thành cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu kĩ hơn về mình.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2024.

9. Cách đổi vận cho tuổi Thân năm 2024

Trong năm 2024, người tuổi Thân có thể được cấp trên hoặc quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm hoặc học tập, bồi dưỡng thêm kĩ năng. Vì thế, bản mệnh không nên ngại khó khăn, vất vả nhất thời nếu như phải vừa làm vừa học. Chỉ cần bạn quyết tâm bỏ thời gian và công sức thì bạn sẽ tiến nhanh hơn người khác và sớm ngày gặt hái thành quả.

Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công, bản mệnh cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Người làm kinh tế nếu có dự định đầu tư thêm các hạng mục mới thì bạn có thể tiến hành ngay trong năm. Bạn sẽ dễ được quý nhân giúp sức trong thời điểm này.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách phù hợp với mọi người xung quanh, đừng để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ với người khác. Chỉ cần bạn buông thả bản thân một phút thôi cũng dễ dính vào tai tiếng, gây tổn thương cho người thân.

10. Cách đổi vận cho tuổi Dậu năm 2024

Để tránh những rắc rối, uổng công vô ích không cần thiết thì trước khi quyết định bắt tay vào công việc, người tuổi Dậu nhớ đánh giá tình hình và cân nhắc tới thực lực của bản thân. Năm nay bạn cứ đi chậm mà chắc thì cơ hội thành công cao hơn là chạy theo xu thế thị trường.

Cach doi van nam 2024

Những người trẻ tuổi hoặc thiếu kinh nghiệm nên thận trọng nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó mới mẻ, đừng thấy ai kiếm tiền về đầy túi cũng muốn bắt chước theo, bởi có thể đối phương có những lợi thế mà bạn không có được. 

Đào hoa xấu xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn dễ vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm, do đó yêu ai thì cần nghiêm túc, chớ “đứng núi này trông núi nọ”, “bắt cá hai tay” kẻo cuối cùng thì “lắm mối tối nằm không”. Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì dễ khiến những người chân thành với mình tổn thương, đến lúc hối hận thì khó có thể cứu vãn được nữa.

11. Cách đổi vận cho tuổi Tuất năm 2024

Nếu muốn vươn lên trong năm 2024 này thì người tuổi Tuất nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Nếu có ai đó chân thành góp ý, dù nói lời mất lòng cũng hãy chú ý lắng nghe. Ngược lại, những kẻ nào cố tình dùng lời ngon tiếng ngọt tiếp cận, nịnh hót thì cần phải giữ khoảng cách nhất định, không thể dễ dàng tin theo lời đối phương. 

Chuyện làm ăn khó tránh khỏi những lúc tổn thất, tốt nhất bạn không nên đắm chìm quá lâu trong những thất bại hoặc những điều không như ý. Thay vì than thân trách phận, oán trách mọi người, bạn nên nhìn thẳng vào sự thật để rút kinh nghiệm từ những sai lầm.

Ngoài ra, bạn làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để ko bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh, đó có thể là cái bẫy được giăng sẵn, chỉ chờ bạn bất cẩn nhảy vào mà thôi.

Có thể thấy rằng trong năm áp lực công việc và tài chính tăng lên rõ rệt, bạn nên tâm sự và san sẻ với người thân những gánh nặng của mình để có thể được nhẹ nhõm hơn. Đối phương còn có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

12. Cách đổi vận cho tuổi Hợi năm 2024

Trong môi trường công sở, người tuổi Hợi cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy nói những điều khiến lãnh đạo phật ý, đẩy mâu thuẫn lên cao trào thì người chịu thiệt vẫn sẽ là bạn mà thôi. 

Ngược lại, với những người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ hành xử một cách độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Con giáp này cần học cách cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đồng thời thử lắng nghe quan điểm của người khác.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể bắt tay vào những công việc làm thêm, tất nhiên điều kiện tiên quyết là bạn phải cân bằng được với các công việc chính. Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên ôm đồm công việc kẻo khiến cơ thể mệt mỏi, mà kết quả công việc cũng sẽ không thể nào tốt được.

Các cặp vợ chồng hãy nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt. Nếu có chuyện gì không vừa ý thì đôi bên nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. 

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách đổi vận cho 12 con giáp năm 2024: Bật mí bí quyết giúp bạn vượt chông gai, gặt hái thành công