Thứ 3 ngày 16/4/2024 - 4 con giáp này làm ăn MAY mắn, buôn bán cực sướng tay!

Ly Ly | 16/04/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thật sự mừng cho những ai có tên trong danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 16/4/2024, đường sự nghiệp, học hành của bạn rất đẹp.


Theo tử vi hàng ngày 16/4/2024, đây sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Dần

tuoi may man cong viec nhat ngay 16/4/2024

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 16/4/2024


Tam Hợp khai mở may mắn cho đường công danh của Dần trong ngày này, bạn được trao cơ hội để bứt phá trong công việc. Bên cạnh đó, những người làm trong ngành thủy hải sản, buôn bán lương thực hoặc đồ gia dụng, sắt thép ngày này cũng sẽ nhận được nhiều lộc hơn cả mong đợi.

Vận trình công việc của Dần cứ thế mà thăng tiến, bạn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người giàu kinh nghiệm, được gia đình đứng sau ủng hộ nên khả năng chạm tay tới thành công rất cao.

Top 2: Tuổi Mão


Lục Hợp che chở nên Mão hoàn toàn có thể tự tin trong công việc, luôn đứng ở tư thế sẵn sàng chiến đấu và chẳng sợ bất cứ khó khăn nào. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng hơn bởi chính những cố gắng và công sức đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian qua.

Mão là con người có bản lĩnh dám làm dám chịu trách nhiệm với những việc mình làm để đạt được thành tích, ở trong một tập thể, bạn chưa bao giờ là người yếu thế hay chịu thua bất cứ ai nên rất được nhiều người nể.

Top 3: Tuổi Hợi


Ngày 16/4/2024 là một ngày tương đối thuận lợi với tuổi Hợi, miễn là bạn bỏ ngoài tai những lời tiêu cực từ người khác và cố gắng hết mình cho tương lai. Ngày này khá đẹp cho các hoạt động mua bán, ký hợp đồng, sửa nhà, vì thế bạn nên ưu tiên giải quyết các công việc này. 

Bạn chứng minh được năng lực của bản thân và khiến nhiều kẻ ghen ăn tức ở với bạn nóng mặt. Đừng quá lo lắng vì người làm ăn lương thiện thì trời không bao giờ phụ lòng.

Top 4: Tuổi Ngọ


Chính Quan trợ mệnh nên Ngọ bán hàng rất sướng tay, thu về một khoản lợi nhuận rủng rỉnh hơn so với mọi ngày. Hôm nay Ngọ cũng sẽ bất ngờ vì may mắn đến trong những việc như thi cử, xin việc, quan lộ hoặc thăng chức nhanh hơn so với tưởng tượng, bạn có quý nhân đứng sau hỗ trợ.

Ngọ có khả năng đưa người khác đi cùng mình đi tới thành công nhờ sự quyết đoán của mình. Bạn cũng giỏi giải quyết những khúc mắc trong công việc hôm nay, đúng là tuổi Ngựa thì hay phải chạy nhưng công sức bỏ ra rất xứng đáng.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 2/11/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ 3 ngày 16/4/2024 - 4 con giáp này làm ăn MAY mắn, buôn bán cực sướng tay!