Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp buồn vì tình yêu trắc trở ngày 8/2/2024

Hùng Lâm | 08/02/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia buồn 3 con giáp buồn vì tình yêu trắc trở ngày 8/2/2024, các bạn xứng đáng nhận được sự bình yên và hạnh phúc trong ngày mới này.

Tử vi ngày 8/2/2024 cho biết hôm nay sẽ là ngày không được vui vẻ lắm đối với những con giáp này. Dù là độc thân hay đã có đôi đều có những rắc rối nào đó mà bạn phải đối mặt và tìm cách xử lý.

1. Tuổi Thân

Tuổi Thân trở thành con giáp buồn vì tình yêu trắc trở ngày 8/2/2024 và nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác chưa trọn vẹn. Bạn có thể cảm thấy vô cùng trống rỗng, không biết làm gì trong thời gian này. Sau những gì đã xảy ra, bạn cần phải tìm kiếm cảm giác cân bằng trong trái tim.

Bạn không cảm nhận được tình cảm đang diễn ra giữa hai người vì mọi thứ đang mỗi lúc một phai nhạt theo thời gian. Thậm chí có lúc bạn còn không muốn tranh cãi nữa. Điều này là bình thường và tất cả chúng ta thỉnh thoảng đều cảm thấy như vậy. 

Vì thế tuổi Thân đừng vội làm gì hay nói gì, cứ để cảm giác chênh vênh này qua đi vì sang ngày hôm nay bạn lại tìm lại cảm giác cân bằng khi quay lại guồng quay của cuộc sống. Vì vậy hãy coi những nỗi buồn bạn đang trải qua như một điều gì đó tạm thời. Nó chỉ tạm thời như bất kỳ giai đoạn nào khác trong cuộc sống của bạn.

Con giap buon vi tinh yeu trac tro ngay 8/2/2024

Con giáp buồn vì tình yêu trắc trở ngày 8/2/2024

2. Tuổi Dần

Người tuổi Dần có cảm giác rằng dường như không có ai yêu thương mình vào ngày này, nhưng trong thâm tâm bạn cũng biết rằng đó chỉ là do bạn đang đắm chìm trong suy nghĩ tiêu cực. Thậm chí trong hôm nay bạn thậm chí có thể đổ lỗi cho người khác vì đã không quan tâm đến mình.

Nếu tuổi Dần đang có đôi mà cũng có những suy nghĩ này, bạn sẽ cho rằng đối phương thiếu quan tâm, đồng nghĩa rằng họ không yêu bạn. Nói cách khác, bạn có xu hướng tạo ra kịch tính và tự tạo ra thêm căng thẳng cho mối quan hệ của mình.

Thực ra cuộc sống đang khiến bạn cảm thấy hơi kiệt sức, như thể bạn đang bị rút cạn cảm xúc. Bạn cảm thấy như thể bạn đang “mắc nợ” một điều gì đó, nhưng thực tế thì không phải vậy.

Tuổi Dần đang "giận cá chém thớt mà thôi" vì lúc này bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, tâm lý sẽ ổn định trở lại, sẽ không còn nói những câu trách mắng vô lý ảnh hưởng tới tình cảm của mình nữa. 

3. Tuổi Mão

Người tuổi Mão độc thân thời gian này cũng trở nên cố chấp hơn, bạn đã quyết định một cách bướng bỉnh và kỳ quặc vào ý nghĩ rằng không ai yêu bạn và bạn chỉ có một mình trên thế giới này. Tất nhiên, bạn không đơn độc, nhưng bạn có cảm giác thoải mái kỳ lạ khi nghĩ rằng mình như vậy.


Bạn thậm chí có thể biến kiểu suy nghĩ này thành một giấc mơ vĩ đại mà bạn có thể xây dựng dựa trên đó. Bằng cách này, bạn sẽ cho mình một lý do chính đáng để giải thích tại sao bạn không cần phải giao tiếp xã hội nữa. Chính kiểu tư duy này nên tuổi Mão còn độc thân trong thời gian khá dài.

Trong khi đó, tuổi Mão đã có đôi cũng rơi vào cái bẫy tương tự khi đủ loại cảm xúc ập đến với bạn trong thời gian này và cảm thấy tiếc cho bản thân, nghĩ rằng mình nên có người xứng đáng hơn cho mình. 


Nếu vì lý do nào đó, bạn thực sự nghĩ như vậy thì nên có kế hoạch rời đi, ngược lại, đó chỉ là cách bạn thể hiện sự giận dỗi của mình thì đã đến lúc bạn cần quan tâm tới người ấy hơn. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 5, ngày 8/2/3024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp buồn vì tình yêu trắc trở ngày 8/2/2024