Tuần mới (15-21/4) vận ĐỎ rực rỡ, 4 tuổi được hưởng đặc ân, công danh – tài lộc chẳng thiếu thứ gì

Amor Fati | 13/04/2024, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tử vi khoa học, bước sang tuần mới, 4 con giáp may mắn tuần này (15-21/4) đón một thời kỳ thịnh vượng mới, vượt qua mọi khó khăn, công việc suôn sẻ hơn, kiếm tiền cũng không tệ.


Tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, cát khí mang tới nhiều cơ hội phát triển rực rỡ cho người tuổi Tý. Nhờ đó, bản mệnh trở thành một trong những con giáp may mắn tuần này (15-21/4).

Trong công việc, bạn có được những nguồn cảm hứng mới mẻ, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, các nhiệm vụ nhờ đó được hoàn thành nhanh chóng. Hãy sẵn sàng vì sắp tới bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trong tình cảm lẫn công việc. Khi mối quan hệ được mở rộng, cơ hội gặp quý nhân cũng tăng lên.

Tiền bạc cũng sẽ đổ về với bản mệnh ngay từ đầu tuần nhờ sự che chở của cát tinh. Đây là lúc bạn nhận về thành quả xứng đáng với sự chăm chỉ và nỗ lực của mình. Dù vậy vẫn phải lưu ý vì sóng gió có thể ập tới bất cứ lúc nào. Thế nên trong việc chi tiêu dù là lúc nhiều tiền nhất cũng không nên lãng phí.

Đào hoa nở rộ đối với con giáp tuổi Tý trong tuần này khiến bạn ngại ngùng trong việc chọn ra ai là người tâm đầu ý hợp nhất với mình. Bạn nên ưu tiên lựa chọn về giá trị đạo đức vì tiền bạc mà họ đang sở hữu không thực sự quyết định tương lai của hai người.

4 con giap may man tuan nay (15-21/4)

4 con giáp may mắn tuần này (15-21/4)

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hàng loạt thay đổi tích cực trong tuần mới. Bạn có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức trong thời gian sắp tới.

Tuổi Hợi cũng sẽ tích cực thể hiện ưu điểm của mình, phát huy tiềm năng cá nhân để tạo nên bứt phá mạnh mẽ. Những cơ hội mới sẽ tiềm ẩn trong những tình huống khó khăn, nhưng miễn là bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn vẫn sẽ vượt qua những chướng ngại và nắm bắt những cơ hội tiềm năng.

Sắp tới bạn nên chú ý dốc toàn lực hơn để làm mọi việc, chắc chắn bạn sẽ nổi bật và có nguồn tài chính dồi dào. Thực ra bạn có năng lực và thậm chí là xuất sắc hơn những gì bạn có thể nghĩ, chỉ là bạn chưa dành thời gian để khai thác chúng mà thôi. Lúc này có thể là cơ hội tốt, bạn nên hành động ngay đi nhé.

Một số khoản chi phát sinh trong tuần mới khiến cho bản mệnh có chút hoang mang nhưng may mắn là sau đó bạn có thể kiểm soát được tình hình. Nhìn chung tài chính vẫn đảm bảo ổn định cũng đã là may mắn đối với bạn ở thời điểm hiện tại. 

Tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, bạn sẽ bắt đầu cải thiện vận khí của mình từ tuần này. Bạn cũng thể hiện được khả năng kiểm soát những vấn đề đang diễn ra trong khoảng thời gian này này. Hơn nữa, bạn cũng đang tập trung cao độ cho việc nghiên cứu thêm những cơ hội để khai thác chúng trong tương lai.

Nhìn chung mọi việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ trong thời gian sắp tới, vận may tài chính cũng được cải thiện. Bạn chỉ cần duy trì tâm lý tốt và chờ đón có được phần thưởng thông qua công việc, sự nỗ lực vất vả của bạn trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đầu tuần bản mệnh cảm thấy lo lắng về những khó khăn gặp phải nhưng mọi sự sẽ hanh thông vào cuối tuần, nhất là cát tinh gõ cửa mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Sửu. Đó có thể là khoản lời từ việc đầu tư, kinh doanh trước đây.

Thái Âm cát tinh xuất hiện lúc này rất tốt cho nữ mệnh giúp cho các khía cạnh từ công việc cho tới nhân duyên bớt đi những khó khăn vốn có. Nhìn chung, bạn cứ an tâm với kế hoạch của mình, đừng lo nghĩ quá nhiều.

Tuổi Tị

Tử vi dự báo rằng trong tuần từ 15-21/4, người tuổi Tị bước vào một giai đoạn vận trình thăng hoa. Trong thời gian tới, con giáp này gặp nhiều may mắn, đón nhận nhiều cơ hội tốt đẹp xuất hiện trước mắt.

Trong tuần này, tuổi Tị duy trì được mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp và có cơ hội làm việc với những nhân vật mới quan trọng. Bạn đi đâu, làm gì cũng có thể đạt được thành công như mong đợi.

Thêm vào đó những chú Rắn sẽ có quý nhân phù trợ nên rất có thể sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý nhiều người ngưỡng mộ.

Những ngày giữa tuần của tuổi Tị là rực rỡ nhất, mang lại cho bạn tiền bạc hoặc phần thưởng, sau đó có chút khó khăn bạn cũng không cảm thấy cần phải lo lắng quá. Nhờ những định hướng đúng đắn cùng chút mạo hiểm trong đầu tư mà con giáp này thu về rất nhiều lợi nhuận.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần mới (15-21/4) vận ĐỎ rực rỡ, 4 tuổi được hưởng đặc ân, công danh – tài lộc chẳng thiếu thứ gì