Với quy mô vượt trội, Midea dẫn đầu thị trường điều hòa trung tâm Trung Quốc nửa đầu năm 2023

11/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong suốt nửa đầu năm 2023, thị trường điều hòa không khí trung tâm của Trung Quốc có xu hướng phát triển theo hướng ổn định. Theo “Báo cáo tóm tắt về thị trường điều hòa trung tâm của Trung Quốc trong nửa đầu năm 2023” của V Guest Media, trong nửa đầu năm 2023, thị phần ngành điều hòa trung tâm của Trung Quốc đã tăng 2,26% và thị phần của các công ty điện lạnh chiếm 50,16% trong thị trường. Với tổng số thị phần là 16,55%, Midea chính thức là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành điều hòa trung tâm của Trung Quốc.

Là một trong năm mảng kinh doanh chính của Tập đoàn Midea, Ngành hàng điều hòa trung tâm của Midea có bề dày kỹ thuật vững chắc và kinh nghiệm dự án phong phú trong lĩnh vực HVAC. Hiện nay, Ngành hàng này có 6 cơ sở sản xuất sản phẩm chính và 7 trung tâm R&D lớn trên thế giới. Với các giải pháp toàn diện kỹ thuật số, Low Carbon cho nhiều ngành như công viên thông minh, vận chuyển đường sắt thông minh kỹ thuật số và bệnh viện thông minh kỹ thuật số.

Với quy mô vượt trội, Midea dẫn đầu thị trường điều hòa trung tâm Trung Quốc nửa đầu năm 2023 - 1

Hưởng ứng lời kêu gọi của mục tiêu trung hòa carbon, đầu tháng 2 năm nay, Midea đã đưa ra chiến lược Carbon kép "GREEN FOR ONE", nhằm tích cực tham gia vào công cuộc đóng góp cho môi trường xanh và Low Carbon. Các sản phẩm và dịch vụ trong toàn bộ chuỗi tòa nhà Low Carbon được hỗ trợ bởi các chức năng cơ bản về kỹ thuật số toàn diện của nền tảng kỹ thuật số tòa nhà iBUILDING Midea. Dưới sự hướng dẫn của chiến lược Carbon kép "GREEN FOR ONE", Midea đã liên tục tung ra một số sản phẩm mới trong lĩnh vực HVAC và các giải pháp công nghiệp toàn diện để củng cố bố cục kinh doanh của mình.

Với quy mô vượt trội, Midea dẫn đầu thị trường điều hòa trung tâm Trung Quốc nửa đầu năm 2023 - 2

Với việc tăng tốc triển khai các giải pháp xây dựng thông minh kỹ thuật số và phát thải Low Carbon, Midea cũng đã giành được sự tin tưởng của người dùng và sự công nhận cao từ ngành, đã giành được nhiều giải thưởng công nghiệp nặng ký và tham gia xây dựng nhiều tiêu chuẩn ngành trong và ngoài nước.

Trong những năm gần đây, Midea với tư cách là nhà cung cấp giải pháp tích hợp tòa nhà thông minh hàng đầu thế giới, đã áp dụng mô hình hợp đồng chung kỹ thuật số tòa nhà thông minh (DEPCO), tích cực tham gia và hoàn thành nhiều dự án công viên thông minh và tòa nhà thông minh mang tính bước ngoặt trong và ngoài nước, bao gồm sân vận động World Cup ở Qatar, Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, Đại học Thành Đô, Sân bay quốc tế Bắc Kinh Daxing, Tàu điện ngầm Thâm Quyến, Tòa nhà Citigroup, Bệnh viện Tongji Thượng Hải, Trung tâm dữ liệu Ningsuan Tây Tạng, Ô tô Changan, China Mobile, Khu công nghệ Hikvision, v.v. Cung cấp các giải pháp xây dựng thông minh, thiết lập một chuẩn mực mới cho các tòa nhà thông minh trên toàn thế giới.

Việc tiếp tục dẫn đầu thị trường điều hòa trung tâm cả nước là minh chứng rõ nhất cho năng lực cạnh tranh cốt lõi và sự công nhận của thị trường đối với các sản phẩm công nghệ tòa nhà của Midea. Trong tương lai, Midea sẽ tiếp tục duy trì sứ mệnh phát triển "cùng xây dựng một không gian thông minh bền vững" , tích cực thực thi khái niệm dịch vụ "việc khó để Midea lo", cải tiến từ kích thước của sản phẩm, sinh thái, dịch vụ và công nghiệp, thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của ngành tòa nhà thông minh!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Với quy mô vượt trội, Midea dẫn đầu thị trường điều hòa trung tâm Trung Quốc nửa đầu năm 2023