1.318 học sinh An Giang tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp THPT

Trọng Nhân | 16/04/2023, 10:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang vừa tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THPT năm học 2022 – 2023 dành cho học sinh lớp 10, 11.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THPT năm học 2022 – 2023 có 1.318 thí sinh là những học sinh lớp 10, 11 tiêu biểu được chọn từ các trường THPT Chuyên, trường THPT và trường Phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn tỉnh.

Kỳ thi được tổ chức tại 2 điểm thi. Điểm thi trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TPLX) có 667 thí sinh dự thi các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, tiếng Anh và Tin học; điểm thi Trường THPT Long Xuyên có 651 thí sinh dự thi các môn Toán học, Lịch sử, Địa lý và Ngữ văn.

1.318 học sinh An Giang tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp THPT ảnh 1

Đại diện thí sinh kiểm tra phong bì đề thi đảm bảo còn nguyên niêm phong.

Tham dự kỳ thi, mỗi thí sinh chỉ dự thi 1 môn và làm 1 bài thi viết dưới dạng tự luận trên giấy, với thời gian 180 phút.

Riêng môn tiếng Anh, thí sinh làm 2 bài thi gồm: Bài thi viết (đề thi kết hợp tự luận và trắc nghiệm có nội dung nghe hiểu) thí sinh làm bài trực tiếp trên đề thi với thời gian làm bài là 180 phút; Bài thi nói thời gian thi là 10 phút/thí sinh (trong đó, thí sinh có 5 phút chuẩn bị và 5 phút nói, ghi âm); môn Tin học, thí sinh thi lập trình trên máy tính.

Qua chấm chọn, Sở GD&ĐT An Giang sẽ công nhận học sinh giỏi cấp tỉnh được xếp giải cá nhân: Nhất, Nhì, Ba theo từng môn và tổng số giải không vượt quá 40% số thí sinh dự thi. Học sinh đạt giải trong kỳ thi này được hưởng các quyền lợi theo quy định hiện hành.

Bài liên quan
Thái Bình nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn từ kỳ thi học sinh giỏi
Ngành Giáo dục Thái Bình tổ chức Kỳ thi học sinh giỏi lớp 10, 11 nhằm đánh giá lại quá trình dạy và học cũng như phương pháp bồi dưỡng học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.318 học sinh An Giang tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp THPT