10 Chương trình MBA trực tuyến phổ biến hàng đầu

17/08/2023, 13:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bất kể mục tiêu của bạn là gì, bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là bằng cấp được các nhà tuyển dụng trong các ngành rất mong muốn.

Theo đuổi một nền giáo dục trong kinh doanh có thể dẫn đến một số lựa chọn nghề nghiệp đa dạng. Theo thời gian, MBA đã phát triển và lớn mạnh với bằng cử nhân phù hợp, bạn sẽ có thể tìm được bằng MBA phù hợp với nhu cầu của mình. Bằng cách theo đuổi bằng MBA trực tuyến, bạn sẽ thực sự phát triển các kỹ năng giúp bạn khác biệt với những người xin việc khác.

10 Chương trình MBA trực tuyến phổ biến hàng đầu ảnh 1

MBA trực tuyến sẽ dạy bạn cách cân bằng trách nhiệm, dành thời gian cho việc học.

1. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của IUBH

Chương trình đào tạo từ xa MBA từ IUBH Online là điểm khởi đầu lý tưởng cho bước tiếp theo trên con đường chuyên nghiệp của bạn - sự nghiệp với tư cách là một nhà quản lý thành công. Chương trình đủ điều kiện cho bạn trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, tiếp thị, tài chính và lãnh đạo.

MBA cung cấp cho bạn bí quyết chuyên môn và quản lý chung, đồng thời sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng phương pháp cá nhân của mình cho các hoạt động đòi hỏi khắt khe ở cấp quản lý cấp trung đến cấp cao trong nhiều ngành và lĩnh vực chuyên môn. Và định hướng quốc tế của nó làm cho bạn phù hợp với thị trường việc làm toàn cầu.

2. Quản trị kinh doanh quốc tế

Chương trình nghiên cứu Quản lý Kinh doanh Quốc tế này dạy nội dung và kỹ năng vững chắc, trong thế giới thực trong các lĩnh vực sau: Tiếp thị, Quản lý, Công việc Khoa học, Nhân sự, Kỹ năng Xã hội, Hậu cần, Năng lực Quốc tế và các mô-đun tự chọn bắt buộc bao gồm luật, xã hội học, tài chính quản lý, và kinh tế vĩ mô.

Sinh viên tốt nghiệp khóa học MBA từ xa về Quản lý kinh doanh quốc tế sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp và nghề nghiệp lâu dài trong các lĩnh vực kinh doanh công nghiệp, thương mại và dịch vụ.

3. MBA trực tuyến của MSM

MBA trực tuyến của MSM cung cấp giáo dục quản lý và kinh doanh chất lượng tương tự như các chương trình trong khuôn viên trường.

MSM cung cấp một diễn đàn thảo luận tương tác cho phép bạn kết nối với các đồng nghiệp và giáo sư, đặt câu hỏi, thảo luận về các trường hợp kinh doanh thực tế và bắt đầu các cuộc tranh luận. Tại MSM, bạn có thể chọn từ hai chuyên ngành trực tuyến về Kinh doanh quốc tế và Phát triển bền vững hoặc Kế toán & Tài chính.

4. MBA Tài chính

Bằng MBA về Tài chính của Đại học Unicaf là vô giá đối với những cá nhân đang làm việc hoặc có nguyện vọng làm việc trong thế giới tài chính và ngân hàng đòi hỏi khắt khe. Chương trình chuẩn bị cho các chuyên gia có thể hoạt động thành công ở các vị trí quản lý quan trọng, trong các môi trường làm việc khác nhau.

MBA về Tài chính cân bằng tính chặt chẽ của toán học với thực tiễn quản lý, kết hợp các khái niệm và quy trình kinh doanh và tài chính với kiến thức sâu sắc về quản lý và điều hành.

5. MBA Barcelona, ​​Madrid hoặc trực tuyến

MBA tại Trường Kinh doanh Toàn cầu GBSB là một chương trình chuyển đổi nhằm truyền cảm hứng cho sinh viên phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Đây là một trong những chương trình MBA tiên phong nhất ở Tây Ban Nha nhằm mục đích thay đổi khái niệm giáo dục kinh doanh và chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo kinh doanh toàn cầu có trách nhiệm, sáng tạo và thực sự.

6. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của Đại học Canada West

Chương trình MBA của Đại học Canada West - hiện đã có trực tuyến. Thông qua sự hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành, chương trình của Đại học Canada West chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp quốc tế thực sự. Hoàn hảo cho những người tiếp tục học hoặc quay trở lại học sau thời gian làm việc, khóa học tại Vancouver này cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để thành công trong sự nghiệp quản trị kinh doanh của mình.

7. MBA trực tuyến về Quản lý khách sạn

Tập trung vào một trong những ngành phát triển nhanh nhất thế giới, chương trình này cung cấp một cách tiếp cận thực tế hướng tới sự hiếu khách bền vững và sự thay đổi nhu cầu từ những du khách tận tâm!

Sáng tạo, thiết thực và thích nghi với thế giới thực, chương trình MBA trực tuyến về Quản lý Khách sạn Bền vững này nhằm mục đích tác động đến sự nghiệp tương lai của bạn trong ngành sôi động này. Sinh viên SUMAS liên tục tham gia vào các dự án định hướng thực hành được hướng dẫn bởi các học giả, chuyên gia tư vấn và chuyên gia.

8. MBA trực tuyến Kinh doanh quốc tế

MBA này được thiết kế để giúp bạn đáp ứng những thách thức của môi trường phức tạp mà các tổ chức ngày nay phải hoạt động ngày càng nhiều, với thị trường toàn cầu không còn là nơi duy nhất của các tập đoàn đa quốc gia.

Chương trình bao gồm một môi trường kinh doanh và tiếp thị quốc tế, trong thời gian cư trú, bạn sẽ tham gia cùng với các sinh viên từ môi trường đa quốc gia để phát triển các kỹ năng cần thiết để giải quyết các thách thức toàn cầu-địa phương về đạo đức, trách nhiệm và tính bền vững. Học tập tại trường cao đẳng tư thục hàng đầu của Thụy Sĩ và tốt nghiệp với các sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia khác nhau và từ Đại học Cumbria.

9.MBA - Quản lý chuỗi khối

Chương trình này cung cấp sự hiểu biết sâu sắc, toàn cảnh về các nguyên tắc cơ bản của chuỗi khối, đồng thời đánh giá nghiêm túc các quy trình, thực tiễn và công cụ của công nghệ đột phá này.

Những sinh viên theo học chương trình MBA này sẽ trở thành những người thay đổi cuộc chơi trong tương lai: họ sẽ học cách áp dụng thành công chuỗi khối vào các hoạt động kinh doanh hiện tại, mở ra những con đường mới trong các tổ chức.

10. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA)

Chương trình MBA trực tuyến 100% này sẽ giúp bạn thành công trong môi trường năng động của thế giới kinh doanh hiện đại. Học tập kinh nghiệm là cốt lõi của chương trình MBA này. Các sự kiện điểm danh đồng bộ theo thời gian thực mang tính tương tác mang đến nhiều cơ hội học tập và phản ánh cho học sinh khi họ hợp tác trong các nhóm có quy mô và thành phần khác nhau.

Theo educations.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 Chương trình MBA trực tuyến phổ biến hàng đầu