100 tình nguyện viên dọn dẹp sân Mỹ Đình trước bán kết

07/01/2023, 14:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup với Indonesia ngày 9/1, hơn 100 tình nguyện viên cùng cán bộ công nhân viên đã cùng nhau dọn dẹp toàn bộ sân Mỹ Đình.

san my dinh anh 1

Sáng ngày 7/1, hơn 100 tình nguyện viên, cán bộ công nhân viên thuộc Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh và Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Hà Nội đã triển khai làm vệ sinh môi trường cảnh quan cho sân Mỹ Đình.

san my dinh anh 2

Các tình nguyện viên cùng cán bộ công nhân viên đã chia thành nhiều nhóm, tiến hành vệ sinh các khu vực khán đài, lau chùi ghế ngồi, khu vực cống thoát nước, đường hầm, khu vực xung quanh sân.

san my dinh anh 3

Các thiết bị, máy móc vệ sinh chuyên dụng được mang đến để sân Mỹ Đình sạch, đẹp nhất có thể.

san my dinh anh 4

Theo ghi nhận, trong buổi sáng tiến hành vệ sinh, các khu vực khán đài, công trình phụ cận đã được dọn dẹp sạch sẽ.

san my dinh anh 5

Khán đài sân Mỹ Đình sẵn sàng tiếp đón người hâm mộ đến cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 với Indonesia.

san my dinh anh 6

Về phần mặt cỏ sân, trong buổi sáng, ban quản lý sân đã huy động trang thiết bị dọn cỏ, tưới, chăm sóc kỹ lưỡng.

san my dinh anh 7

Trước đó, trong buổi họp khẩn diễn ra vào chiều ngày 6/1, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã yêu cầu xử lý ngay những vấn đề tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình và cụ thể là sân Mỹ Đình mà các cơ quan truyền thông đã phản ánh.

san my dinh anh 8

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương cũng chỉ đạo Ban quản lý dự án của Bộ khẩn trương xuống ngay sân Mỹ Đình để cùng đồng hành với Ban quản lý sân nhằm rà soát lại tất cả vấn đề liên quan đến cơ sở hạ tầng, mặt sân để có báo cáo sớm nhất lên lãnh đạo Bộ. Từ đó, sân Mỹ Đình phải có một diện mạo mới trong trận bán kết với Indonesia, diễn ra ngày 9/1 tới.

san my dinh anh 9

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan
Nữ CĐV bị đánh chảy máu mặt trên sân Mỹ Đình, công an vào cuộc điều tra
Vụ đánh nhau giữa cổ động viên Việt Nam trên sân Mỹ Đình, trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia khiến một phụ nữ chảy nhiều máu ở mặt và đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 tình nguyện viên dọn dẹp sân Mỹ Đình trước bán kết