119 Tiến sĩ, Thạc sĩ Trường ĐH Nông Lâm nhận bằng tốt nghiệp

Anh Tú | 14/04/2023, 21:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 14/4, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM đã làm lễ trao bằng tốt nghiệp cho 4 tân Tiến sĩ và 115 tân Thạc sĩ với các chuyên ngành đào tạo khác nhau.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng, Quyền hiệu trường Nhà trường đã gửi đến các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ lời chúc mừng tốt đẹp.

Ông khẳng định những tân Thạc sĩ, Tiến sĩ tốt nghiệp lần này đã nỗ lực không ngừng, vượt qua những khó khăn thử thách, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 để hoàn thành chương trình học.

PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng nhấn mạnh: "Thực tế, đã có không ít những học viên, nghiên cứu sinh phải bỏ cuộc giữa chừng...Vì vậy, các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ hôm nay phải không ngừng học tập, trau dồi nghiên cứu khi công tác.

Khoa học công nghệ hiện thay đổi không ngừng, nếu cứ nghĩ rằng kết quả đạt được như hôm nay đã đủ, không tiếp tục học tập để nâng cao trình độ chuyên môn thì sẽ tụt hậu. Vì vậy, việc rèn luyện, học tập là không ngừng để ngày càng hoàn thiện".

119 Tiến sĩ, Thạc sĩ Trường ĐH Nông Lâm nhận bằng tốt nghiệp ảnh 1

Các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ Trường ĐH Nông Lâm THCM trong ngày vui tốt nghiệp.

Đến thời điểm hiện nay, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM đang đào tạo 16 chuyên ngành trình độ Thạc sĩ và 12 chuyên ngành đào tạo Tiến sĩ.

Các chuyên ngành đào tạo gồm: Bảo vệ Thực vật, Chăn nuôi, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm, Khoa học cây trồng, Kinh tế nông nghiệp, Kỹ thuật chế biến lâm sản, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật hóa học, Kỹ thuật môi trường, Lâm học, Nuôi trồng thủy sản, Quản lý đất đai, Quản lý kinh tế, Quản lý tài nguyên và môi trường, Lâm sinh, Bệnh lý học và chữa bệnh vật nuôi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
119 Tiến sĩ, Thạc sĩ Trường ĐH Nông Lâm nhận bằng tốt nghiệp