12 vật phẩm phong thuỷ kích hoạt vận đào hoa

Hà Thuỷ (T/h) | 14/12/2023, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vật phẩm phong thuỷ, ngoài tác dụng kích hoạt vượng khí, giảm trừ tà khí, còn có tác dụng cầu duyên. Dưới đây là 12 vật phẩm phong thuỷ kích hoạt vận đào hoa bạn có thể tham khảo.

Mỗi vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau, chọn được vật phẩm phù hợp, nhất là chọn đúng vật phẩm cầu tình duyên sẽ giúp gia chủ có đường tình duyên khởi sắc, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

nhan-phong-thuy-2.jpeg

Nhẫn phong thuỷ kích hoạt vận đào hoa

Nhẫn phong thuỷ

Mỗi loại nhẫn khác nhau mang ý nghĩa phong thuỷ khác nhau. Đồng thời, khi đeo trên các ngón tay khác nhau lại mang ý nghĩa không giống nhau.

Nam nữ độc thân muốn thúc vượng đào hoa, nên đeo nhẫn phong thuỷ. Nam giới đeo ở ngón tay trỏ bên tay trái, nữ giới đeo ở ngón tay trỏ bên tay phải.

Trong trường hợp đã có đối tượng theo đuổi, nam giới đeo ở ngón giữa bên tay trái, nữ giới đeo ngón giữa bên tay phải.

Các cặp đôi đang yêu nhau, thề non hẹn biển, chung thuỷ sắt son nên đeo nhẫn ở ngón áp út, trai tay trái, gái tay phải.

Hồ ly phong thuỷ

Hồ ly khi hoá thân thành người thường có diện mạo xuất chúng và sức quyến rũ vô cùng mãnh liệt. Đây là những đặc điểm khiến nhiều người khao khát có được. Vì vậy, trong phong thuỷ, hình ảnh hồ ly thường gắn liền với sự cầu duyên.

Nhện phong thuỷ

Đặc tính của nhện chính là nhả tơ để săn mồi và quyến rũ bạn tình. Rất phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm tình yêu.

Đeo nhện phong thuỷ bên người, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh, sự dẻo dai và tinh khôn của loài nhện, đem đến cho bản thân sức hút kì lạ, bất cứ chàng trai nào cũng sẽ bị bạn mê hoặc.

z4971205880995_0a80bd354155ba2af98609734d7c4065(1).jpg

Cầu pha lê với ánh sáng lấp lánh thu hút vận đào hoa.

Quả cầu pha lê

Đây là vật phẩm phong thuỷ cát tường trợ giúp tăng vận đào hoa. Nên đặt quả cầu pha lê trong phòng ngủ để thay đổi tình duyên, giúp bạn cầu nhân duyên nhanh đến hiệu quả nhất, cũng như thu hút may mắn trong chuyện tình duyên.

Đào tiên phong thuỷ

Mang đào tiên bên người, rất tốt về mặt phong thuỷ, tránh được bệnh tật, gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Là món vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu trong tình duyên.

Tượng đôi chim uyên ương dát vàng

Uyên ương là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, không khi nào tách rời nhau, thuỷ chung, bền chặt. Do đó, trưng bày tượng đôi uyên ương trong nhà sẽ mang đến tình cảm vợ chồng son sắt, hôn nhân hạnh phúc.

Mèo Maneki Neko màu hồng

Tượng Mèo Maneki Neko màu hồng sẽ giúp “mời gọi” duyên lành đến với những người độc thân. Chú mèo xinh xắn, dễ thương này cũng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, cư xử hoà nhã, lịch thiệp nên dễ dàng để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn khác phái.

Tranh chim công

Chim công là biểu tượng của tình yêu gắn kết, nồng thắm và bền vững của đôi lứa. Với người độc thân, việc trưng bày tranh chim công sẽ giúp khởi sắc đường tình duyên, hướng tới việc có đôi có cặp như đôi chim không còn lẻ loi nữa. Nếu đã có đôi lứa thì tranh chim công giúp hoà khí giữa hai người luôn gắn kết nồng nàn, tránh những xung khắc cãi vã không đáng có.

tranh-mau-don.jpg

Tranh mẫu đơn hoặc hoa mẫu đơn dát vàng đều giúp tăng vận đào hoa.

Tranh mẫu đơn

Hoa mẫu đơn cũng là biểu tượng của sự sung túc, đầm ấm. Người độc thân có chậu hoa mẫu đơn trong nhà hoặc treo tranh mẫu đơn trong nhà sẽ giúp hấp dẫn với người khác giới, mở rộng mối quan hệ, tăng cơ hội tìm được “nửa kia” của mình.

Hoa mẫu đơn dát vàng

Theo phong thuỷ, mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn thịnh. Loài hoa này mang đến vẻ đẹp quyến rũ và quý phái, có sức hấp dẫn mạnh mẽ, đem lại may mắn trong tình yêu.

Vòng phong thuỷ tình duyên Cát Tường

Vòng tay Cát Tường là chiếc vòng tay được kết bằng những sợi chỉ màu đỏ mang may mắn, mang ý nghĩa giúp cải thiện nhân duyên, tăng cường cải thiện các mối quan hệ xã giao, thích hợp cho những ai lận đận đường tình duyên, chưa có người thương.

Vòng tay Thạch anh tím

Vòng tay Thạch Anh Tím cũng là một loại vòng phong thuỷ cầu tình duyên, giúp chuyển biến tích cực cho các mối quan hệ khác giới. Loại trang sức phong thuỷ này mang đến sự gắn kết, tăng thêm hoà hợp cho các cặp đôi đã có nơi có chốn.

Những thay đổi nhỏ về phong thuỷ sẽ giúp cải thiện đáng kể con đường tình duyên của gia chủ, gặp nhiều may mắn trong tình yêu, hôn nhân và gia đình. Gia chủ nên kết hợp với các mẹo phong thuỷ khác để lựa chọn được vật phẩm phong thuỷ tốt nhất, phù hợp với mong muốn và tận dụng được thời vận tốt trong cuộc sống./.

(Còn tiếp)

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Người mệnh Hỏa nên mặc màu gì để hút tài lộc và 'nở' vận đào hoa?
(GDTĐ) - Quần áo màu đỏ có thể khiến người mệnh Hỏa vui vẻ, tự tin, can đảm hơn, dám bày tỏ tình cảm và phấn đấu vì tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
12 vật phẩm phong thuỷ kích hoạt vận đào hoa