2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh, 1 người tử vong

01/12/2023, 10:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi gây ra vụ cướp tiệm vàng, 2 đối tượng chia nhau hướng bỏ chạy nhưng 1 đối tượng chạy xe với tốc độ cao rồi tự ngã dẫn đến tử vong.

Sáng 1-12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang phối hợp với Công an huyện Châu Thành khẩn trương điều tra, làm rõ vụ cướp tiệm vàng tại huyện Châu Thành.

2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh, 1 người chết - 1

Hình ảnh camera ghi lại việc 2 đối tượng xông vào cướp tiệm vàng

Theo hình ảnh camera của tiệm vàng ghi lại vào chiều 31-11, có 2 đối tượng cầm vật giống súng xông vào tiệm vàng trên để cướp tài sản. Thời điểm này, người dân nghe có tiếng súng nổ. Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt nghi phạm gây án. Các đơn vị nghiệp vụ đã chia nhiều mũi công tác lần theo và đón lõng hướng tẩu thoát của các đối tượng. Công an tỉnh Trà Vinh cũng thông báo ngay cho công an các đơn vị, địa bàn giáp ranh về đặc điểm, nhận dạng của thủ phạm gây án.

Theo nguồn tin ban đầu, 2 đối tượng chia nhau lối tẩu thoát. Trong đó có một đối tượng chạy xe máy với tốc độ cao, sử dụng súng bắn về phía lực lượng làm nhiệm vụ rồi tự ngã dẫn đến tử vong tại khu vực gần cầu Cổ Chiên (phía bờ thuộc tỉnh Trà Vinh).

2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh, 1 người chết - 2
2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh, 1 người chết - 3

Súng (ảnh trên) và đạn được công an thu giữ. Ảnh: Công an Trà Vinh

Đối tượng còn lại bỏ trốn đến địa phận thuộc tỉnh Tiền Giang đã bị lực lượng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), Công an tỉnh Trà Vinh, Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ trong đêm 30-11.

2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh, 1 người chết - 4

Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh và các đơn vị nghiệp vụ, truy bắt nóng nghi phạm khi tẩu thoát đến địa phận Tiền Giang.

Công an tiến hành công tác khám nghiệm, thu giữ các tang vật liên quan, trong đó có súng (dạng giống súng rulo) cùng đạn.

Bài liên quan
Kẻ cướp tiệm vàng ở Phú Thọ từng đi điều trị tâm thần
Lãnh đạo địa phương cho biết, kẻ cướp tiệm vàng ở Phú Thọ từng đi điều trị tâm thần nhưng chưa được cấp sổ theo dõi...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh, 1 người tử vong