2 nam sinh Đại học Tài nguyên và Môi trường đánh nhau nguy kịch?

Pv | 11/10/2022, 12:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 11/10, mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 nam sinh trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đánh nhau và một người được cho là rất nguy kịch.

Theo Phòng Công tác sinh viên, ĐH Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội, sáng 10/10, tại trường có 2 nam sinh xảy ra xô sát do mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên thông tin 1 nam sinh bị thương nặng đang nguy kịch là chưa chính xác.

dai-hoc-tai-nguyen-moi-truong-danh-nhau-nguy-kich(1).jpeg
ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội xác nhận có việc nam sinh đánh nhau vào sáng 10/10 (Ảnh cắt từ clip).

“Nguyên nhân xô xát do chuyện tình cảm, cả 2 đều có tình cảm với một bạn nữ từng là sinh viên tại trường nhưng hiện nay đã nghỉ, một người là người yêu cũ và một người là người yêu hiện tại. Do mâu thuẫn nên cả 2 đã không làm chủ được hành vi, dẫn đến xô xát. Thời điểm xảy ra sự việc, công an quận cũng đang tham gia giảng tuần Công tác sinh viên tại trường nên đã kịp thời can thiệp. Nhà trường cũng đã mời công an phường Phú Diễn vào làm việc.

2 nam sinh đều chỉ bị thương nhẹ, không phải vào viện. Hiện tại, công an phường đang giải quyết vụ việc, yêu cầu các em viết bản tường trình, cam kết không tái phạm, đồng thời mời gia đình đến làm việc.

Nhà trường sẽ căn cứ vào kết luận của cơ quan công an để có biện pháp xử lý phù hợp với sinh viên vi phạm quy định đồng thời trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường công tác giáo dục đạo đức, pháp luật cho sinh viên toàn trường.

Bài liên quan
Điểm chuẩn trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các ngành trình độ đại học hệ chính quy năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 nam sinh Đại học Tài nguyên và Môi trường đánh nhau nguy kịch?