Kết quả, sau hơn 2 tuần triển khai giải đã thu hút được 1.300 vận động viên nhí tham gia chạy. Ban tổ chức đã chọn ra được 20 vận động viên nhí may mắn nhất để trao giải.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Vũ Nam Hà - Quản lý cấp cao của nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: Trong lần đầu tiên tổ chức, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun hân hạnh được song hành với giải Tiền phong Marathon với chủ đề "Theo dấu chân huyền thoại", qua đó góp phần lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao và đam mê với bộ môn việt dã đến các em nhỏ.
"Tuy chỉ tổ chức trực tuyến do dịch Covid-19 nhưng với hơn 1.300 vận động viên nhí tham gia đã cho thấy sức hút lớn từ giải này. Điều đó càng thúc đẩy Nestlé MILO tiếp tục theo đuổi sứ mệnh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam yêu thể thao, năng động, khỏe mạnh. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng nỗ lực để tạo ra những sân chơi linh hoạt nhằm giúp các em thanh, thiếu niên Việt Nam có cơ hội vận động, rèn luyện thể chất và ý chí bền bỉ mọi lúc, mọi nơi" - ông Hà nhấn mạnh.