20 vận động viên nhí nhận giải thưởng cuộc thi "chạy bộ trực tuyến cho trẻ em"

Anh Tú | 16/04/2022, 16:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 16/4, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam cùng báo Tiền Phong tổ chức trao giải cho các vận động viên nhí tham gia "Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em".

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nhí đạt giải cuộc thi chạy trực tuyến.Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nhí đạt giải cuộc thi chạy trực tuyến.

Trước đó, ngày 2 và 3/4/2022, tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động "Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em" đầu tiên.

Đây là phiên bản mới nhất của "Ngày hội đi bộ MILO Erun", một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Giải chạy bộ trực tuyến được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề "Theo dấu chân huyền thoại" mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm qua.

Điểm đặc biệt của "Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em" là trẻ có thể tranh tài ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình.

Kết quả, sau hơn 2 tuần triển khai giải đã thu hút được 1.300 vận động viên nhí tham gia chạy. Ban tổ chức đã chọn ra được 20 vận động viên nhí may mắn nhất để trao giải.


Các vận động viên nhí vui mừng với giải thưởng đạt được.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Vũ Nam Hà - Quản lý cấp cao của nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: Trong lần đầu tiên tổ chức, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun hân hạnh được song hành với giải Tiền phong Marathon với chủ đề "Theo dấu chân huyền thoại", qua đó góp phần lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao và đam mê với bộ môn việt dã đến các em nhỏ.

"Tuy chỉ tổ chức trực tuyến do dịch Covid-19 nhưng với hơn 1.300 vận động viên nhí tham gia đã cho thấy sức hút lớn từ giải này. Điều đó càng thúc đẩy Nestlé MILO tiếp tục theo đuổi sứ mệnh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam yêu thể thao, năng động, khỏe mạnh. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng nỗ lực để tạo ra những sân chơi linh hoạt nhằm giúp các em thanh, thiếu niên Việt Nam có cơ hội vận động, rèn luyện thể chất và ý chí bền bỉ mọi lúc, mọi nơi" - ông Hà nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 vận động viên nhí nhận giải thưởng cuộc thi "chạy bộ trực tuyến cho trẻ em"